Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc bắt đầu tham gia thị trường giao nhận VN từ năm 2007. Mục tiêu của công ty là cung cấp những dịch vụ vận chuyển, giao nhận đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên tận tụy và năng động, với định hướng thàng công hơn nữa trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa để phục vụ khách hàng tốt hơn với bất kỳ yêu cầu của tất cả khách hàng trong tất cả các lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hóa, đường biển, đường hàng không, giao thông vận tải đa phương thức, dịch vụ vận tải đường bộ, thủ tục hải quan và tờ khai nhập khẩu / xuất khẩu với các dịch vụ giá trị gia tăng từ công ty chúng tôi
Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc Tuyển Dụng
- Giới thiệu dịch vụ của công ty và chào cước vận chuyển Nội địa đến khách hàng CSKH - Giữ khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. - Giám sát vận hành hàng hóa, xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng về giá bán. - Tư vấn cho khách hàng về sản phầm dịch vụ. - Thực hiện công việc phát sinh khác.
- Giới thiệu dịch vụ của công ty và chào cước vận chuyển Nội địa đến khách hàng CSKH - Giữ khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. - Giám sát vận hành hàng hóa, xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng về giá bán. - Tư vấn cho khách hàng về sản phầm dịch vụ. - Thực hiện công việc phát sinh khác.
Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Xuất - nhập khẩu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng - Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có đề xuất phù hợp và hiệu quả - Am hiểu về sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh
hàng tại cảng đích, làm báo giá, lấy booking, báo cáo và các vấn đề liên quan tới viêc xuất hàng. - Đối với hàng nhập: Làm D / O, debit note, theo dõi hàng hóa, liên hệ khách hàng và đại lý, làm báo giá, báo cáo và các vấn đề liên quan tới hàng nhập. Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện. Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong quá trình làm việc với đối tác và khách hàng. - Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc.. - Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về vận tải quốc tế đường biển và đường hàng không, giao nhận hoặc dịch vụ logistics. - Giới thiệu dịch vụ, tư vấn, đàm phán và ký hợp đồng dịch vụ. - Chuẩn bị tài liệu, bảng chào dịch vụ, các công cụ bán hàng. - Phối hợp xây dựng các chính sách, triển khai các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh. - Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích, đề xuất các giải pháp thúc đẩy hiệu quả, cạnh tranh. - Hỗ trợ quản lý tìm kiếm các nhà cung cấp, thầu phụ đáp ứng tiêu chuẩn. - Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc.. - Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động
- Giới thiệu dịch vụ của công ty và chào cước vận chuyển Nội địa đến khách hàng CSKH - Giữ khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. - Giám sát vận hành hàng hóa, xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng về giá bán. - Tư vấn cho khách hàng về sản phầm dịch vụ. - Thực hiện công việc phát sinh khác.
• Đối với hàng xuất: Liên hệ khách hàng và đại lý, làm chứng từ hàng xuất, theo dõi hàng hóa đến khi giao hàng tại cảng đích, làm báo giá, lấy booking, báo cáo và các vấn đề liên quan tới viêc xuất hàng. • Đối với hàng nhập: Làm D/O, debit note, theo dõi hàng hóa, liên hệ khách hàng và đại lý, làm báo giá, báo cáo và các vấn đề liên quan tới hàng nhập. Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện. Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong quá trình làm việc với đối tác và khách hàng.
- Giới thiệu dịch vụ của công ty và chào cước vận chuyển Nội địa đến khách hàng CSKH - Giữ khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. - Giám sát vận hành hàng hóa, xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng về giá bán. - Tư vấn cho khách hàng về sản phầm dịch vụ. - Thực hiện công việc phát sinh khác.
- Tiếp nhận lô hàng - Lấy D/O, giấy ủy quyền tại hãng tàu, đại lý - Mở tờ khai xuất nhập khẩu tại cảng , sân bay, icd, kiểm hóa, hoàn thành thủ tục - Đăng ký kiểm dịch, kiểm tra chất lượng, lấy mẫu,... - Theo dõi quá trình giao hàng