- Thu mua vật tư công trình - Thu mua nguyên vật liệu sản xuất - Tìm kiếm nhà cung cấp - Đàm phán, thỏa thuận với nhà cung cấp - Đảm bảo tiến độ giao hàng - Đánh giá, update danh sách nhà cung cấp định kỳ - Các công việc khác quản lý yêu cầu
- Quản lý nhân viên - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng - Xây dựng cấu trúc trung tâm marketing hiệu quả - Giải quyết các tình huống khó cũng như khiếu nại của khách hàng - Chịu trách nhiệm về việc hồ sơ và kiểm soát tài liệu; - Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách - Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng (giải quyết nhu cầu, thắc mắc của khánh hàng, chủ đầu tư;…); - Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, …); - Tham dự, hỗ trợ event; - Một số công việc phát sinh khác theo phân công của ban giám đốc