Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Km 9, Đường Láng Hòa lạc, An Khánh, Hoài đức, Hà nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH Julie Sandlau Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Đan Mạch. Với gần 10 năm hoạt động với quy mô khoảng 400 công nhân viên, chúng tôi chuyên sản xuất mặt hàng trang sức cao cấp phục vụ xuất khẩu.

Công Ty Tnhh Julie Sandlau Việt Nam Tuyển Dụng

Trợ Lý Kho Bán Thành Phẩm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Căn cứ Kế hoạch Sản xuất, tính toán số lượng hàng giao cho nhân viên giao hàng.
Nhập phiếu giao hàng.
Theo dõi tiến độ giao nhận hàng với Kế hoạch Sản xuất
Khi thợ trả hàng về kho, phối hợp nhân viên giao nhận nhận và kiểm hàng đủ theo phiếu xuất
Chịu trách nhiệm về toàn bộ số lượng, trọng lượng của hàng nhập xuất tồn kho
Hoàn thiện báo cáo nhập xuất tồn theo công đoạn được giao phu trách
Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc khi được cấp trên yêu cầu
Xem chi tiết

Thợ Kim Hoàn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nhận và kiểm hàng đúc đã QC
- Thực hiện các công đoạn sửa nguộị : xử lý chân cọc, công lòng, hàn, chà nhám, đánh bóng
- Những nhiệm vụ khác khi được phân công
Xem chi tiết

Trưởng Phòng/ Giám Sát Nhân Sự

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
I. Quản lý chung phòng Nhân sự/General managing HR Dept.
1. Hoạch định nguồn nhân lực/Strategic human resource management
• Đảm bảo đầy đủ nhân sự cho các phòng ban./ Ensure the number of employees for all departments.
• Đảm bảo cho các quy định, nội quy, quy chế trong công ty được thực thi thống nhất, đầy đủ/ To ensure that the provisions, rules and regulations of the company will be fully unified implementation.
2. Tuyển dụng/Recruitment
• Đảm bảo tuyển dụng đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng cán bộ nhân viên cho các phòng ban theo nhu cầu, chiến lược phát triển của công ty/ Ensure the recruitment will meet the quality, quantity of employee for all department’s requirement, following the company’s development strategy.
• Đảm bảo tất cả CBNV làm việc tại công ty đều được ký hợp đồng lao động theo nội quy công ty và theo Bộ Luật Lao động Việt Nam./ Ensure all staff working in the company be signed the labor contracts according to company’s regulation and the Vietnam Labor Law.
• Đảm bảo chi phí tuyển dụng hợp lý./ Ensure the recruitment costs reasonable.
3. Đào tạo và phát triển/Training and development
• Thiết kế và trực tiếp tham gia chương trình đào tạo định hướng cho nhân viên mới và chương trình đào tạo thường niên cho toàn công ty./ Design and directly involved in the orientation training program for new staff and annual training program for the entire company.
• Lên kế hoạch đào tạo hàng năm và đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo./ Annual Training Plan and evaluate the effectiveness of training programs.
4. Đánh giá nhân sự/Performance appraisal management
• Hỗ trợ các Trưởng bộ phận khác xây dựng quy trình đánh giá và đánh giá thành tích nhân viên được công bằng, chính xác, không thiên lệch./ Support the other HODs to build the process evaluation and performance evaluating for employee to meet requirement with fair, accurate and unbiased.
5. Quản trị tiền lương – tiền thưởng, chế độ chính sách, BHXH, BHYT/C&B, policy, Social insurance management.
• Tính lương và đảm bảo lương được trả đúng kỳ lương của công ty./ Making monthly salary calculation and ensure pay on time for all employees.
• Giám sát Nhân viên C&B trong việc cung cấp các thông tin thay đổi về lương của nhân viên để làm báo cáo hàng tháng lên cơ quan bảo hiểm./ Supervising C&B Staff in providing information about salary to make monthly insurance report to Insurance Office.
• Lên kế hoạch và dự tính chi phí cho lương hàng tháng, đào tạo hàng tháng, hàng năm của công ty và báo cáo cho TGĐ./Plan and estimate Salary expenses, training fee for all company every month, year and report to GD.
6. Quan hệ lao động/Labor Relations
• Không để xảy ra tình trạng tranh chấp lao động trong công ty./ Do not allow the labor disputes occurs in the company
• Giảm đến mức thấp nhất tỷ lệ nghỉ việc./ Reduce to the lowest rate of turnover.
• Xử lý kịp thời, nghiêm minh những nhân viên vi phạm kỹ luật./ Timely and strictly handle all the case that break the rule.
7. Quản trị thông tin/Information management
• Duy trì hệ thống lưu trữ thông tin cá nhân của người lao động: duy trì dữ liệu nguồn nhân lực và đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và có sẵn./ Maintain personal filling of employees: Maintain Human resources databases and ensure that information is updated & always available.
• Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác quản lý nhân sự./ Design and set up all forms using in HR management.
8. Ngoại giao/Extenal affairs
• Đại diện cho công ty giữ mối quan hệ và liên lạc với các cơ quan chức năng về lao động của Thành phố và của Huyện nơi doanh nghiệp đóng trụ sở chính như: Phòng Lao động TBXH huyện Hoài Đức, Sở Lao động TBXH thành phố Hà Nội, Cơ quan Bảo hiểm xã hội, Cục AT VSLĐ, Sở Y tế Tp Hà Nội,…/ Represent for the company to keep the relationship and contact with the labor authorities at the city and the district where the company located such as: The Hoai Duc district, Division of labor, Invalids and Social affairs; The Hanoi Department of Labor, Invalids and Social affairs, Hanoi S.I office, Department of Labor safety and Hygiene; Hanoi health department,…
• Làm báo cáo thuế TNCN hàng tháng, hàng quý, nửa năm và quyết toán thuế mỗi năm./ Making monthly; quarterly; half-year Tax report; PIT finalization and submit to Tax department on time.
• Chịu trách nhiệm làm báo cáo tình hình sử dụng lao động người Việt Nam và người nước ngoài cho Sở LĐ-TBXH Thành phố Hà Nội và cơ quan quản lý địa Phương nơi công ty có trụ sở./ Responsible for making report about using Vietnamese employee and foreigner employee to Hanoi Molisa and local office
• Chịu trách nhiệm liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ để đảm bảo tất cả cán bộ công nhân viên được khám sức khoẻ đầu vào và khám sức khoẻ định kỳ hàng năm theo Luật LĐ./ Liaising with health check supplier to make sure all employees be check health before starting working and yearly check health according to Labor code.
• Chịu trách nhiệm liên lạc với nhà cung cấp đồng phục của công ty./ Liaising with uniform supplier.
9. Tham mưu/Consultancy
• Theo dõi quy định công ty và đề xuất đảm bảo chế độ phúc lợi và quy định công ty phù hợp với quy định của pháp luật lao động hiện hành./ Supervising company regulation and employees’s benefit for matching with Vietnamese Labor law and company benefit when be requested.
• Chịu trách nhiệm thiết lập các quy định về Nhân sự, nội quy của công ty theo đúng pháp luật và phù hợp với chiến lược cũng như mục tiêu của công ty và đăng ký với Sở LĐ-TBXH thành phố Hà Nội./ Set up HR Procedures, company rules/ regulations to meet legal requirement and company’s strategies and objectives and be responsible for submitting to Hanoi Molisa.
II. Quản lý đội Bảo vệ/Managing Security Team
• Trực tiếp quản lý đội bảo vệ và cùng nhà cung cấp tìm ra Phương án tối ưu bảo vệ an toàn cho tài sản của công ty./ Directly manage the security team and suppliers to find the optimal plan for protect the safety of the companys assets.
III. CSR
• Chịu trách nhiệm hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc là thành viên của UN Global Compact./ Be responsible of submitting requested documents/reports involved in being member of the United Nations Global Compact.
IV. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc./ Other jobs as assigned by GD.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
I. Quản lý chung phòng Nhân sự/General managing HR Dept.
1. Hoạch định nguồn nhân lực/Strategic human resource management
• Đảm bảo đầy đủ nhân sự cho các phòng ban./ Ensure the number of employees for all departments.
• Đảm bảo cho các quy định, nội quy, quy chế trong công ty được thực thi thống nhất, đầy đủ/ To ensure that the provisions, rules and regulations of the company will be fully unified implementation.
2. Tuyển dụng/Recruitment
• Đảm bảo tuyển dụng đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng cán bộ nhân viên cho các phòng ban theo nhu cầu, chiến lược phát triển của công ty/ Ensure the recruitment will meet the quality, quantity of employee for all department’s requirement, following the company’s development strategy.
• Đảm bảo tất cả CBNV làm việc tại công ty đều được ký hợp đồng lao động theo nội quy công ty và theo Bộ Luật Lao động Việt Nam./ Ensure all staff working in the company be signed the labor contracts according to company’s regulation and the Vietnam Labor Law.
• Đảm bảo chi phí tuyển dụng hợp lý./ Ensure the recruitment costs reasonable.
3. Đào tạo và phát triển/Training and development
• Thiết kế và trực tiếp tham gia chương trình đào tạo định hướng cho nhân viên mới và chương trình đào tạo thường niên cho toàn công ty./ Design and directly involved in the orientation training program for new staff and annual training program for the entire company.
• Lên kế hoạch đào tạo hàng năm và đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo./ Annual Training Plan and evaluate the effectiveness of training programs.
4. Đánh giá nhân sự/Performance appraisal management
• Hỗ trợ các Trưởng bộ phận khác xây dựng quy trình đánh giá và đánh giá thành tích nhân viên được công bằng, chính xác, không thiên lệch./ Support the other HODs to build the process evaluation and performance evaluating for employee to meet requirement with fair, accurate and unbiased.
5. Quản trị tiền lương – tiền thưởng, chế độ chính sách, BHXH, BHYT/C&B, policy, Social insurance management.
• Tính lương và đảm bảo lương được trả đúng kỳ lương của công ty./ Making monthly salary calculation and ensure pay on time for all employees.
• Giám sát Nhân viên C&B trong việc cung cấp các thông tin thay đổi về lương của nhân viên để làm báo cáo hàng tháng lên cơ quan bảo hiểm./ Supervising C&B Staff in providing information about salary to make monthly insurance report to Insurance Office.
• Lên kế hoạch và dự tính chi phí cho lương hàng tháng, đào tạo hàng tháng, hàng năm của công ty và báo cáo cho TGĐ./Plan and estimate Salary expenses, training fee for all company every month, year and report to GD.
6. Quan hệ lao động/Labor Relations
• Không để xảy ra tình trạng tranh chấp lao động trong công ty./ Do not allow the labor disputes occurs in the company
• Giảm đến mức thấp nhất tỷ lệ nghỉ việc./ Reduce to the lowest rate of turnover.
• Xử lý kịp thời, nghiêm minh những nhân viên vi phạm kỹ luật./ Timely and strictly handle all the case that break the rule.
7. Quản trị thông tin/Information management
• Duy trì hệ thống lưu trữ thông tin cá nhân của người lao động: duy trì dữ liệu nguồn nhân lực và đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và có sẵn./ Maintain personal filling of employees: Maintain Human resources databases and ensure that information is updated & always available.
• Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác quản lý nhân sự./ Design and set up all forms using in HR management.
8. Ngoại giao/Extenal affairs
• Đại diện cho công ty giữ mối quan hệ và liên lạc với các cơ quan chức năng về lao động của Thành phố và của Huyện nơi doanh nghiệp đóng trụ sở chính như: Phòng Lao động TBXH huyện Hoài Đức, Sở Lao động TBXH thành phố Hà Nội, Cơ quan Bảo hiểm xã hội, Cục AT VSLĐ, Sở Y tế Tp Hà Nội,…/ Represent for the company to keep the relationship and contact with the labor authorities at the city and the district where the company located such as: The Hoai Duc district, Division of labor, Invalids and Social affairs; The Hanoi Department of Labor, Invalids and Social affairs, Hanoi S.I office, Department of Labor safety and Hygiene; Hanoi health department,…
• Làm báo cáo thuế TNCN hàng tháng, hàng quý, nửa năm và quyết toán thuế mỗi năm./ Making monthly; quarterly; half-year Tax report; PIT finalization and submit to Tax department on time.
• Chịu trách nhiệm làm báo cáo tình hình sử dụng lao động người Việt Nam và người nước ngoài cho Sở LĐ-TBXH Thành phố Hà Nội và cơ quan quản lý địa Phương nơi công ty có trụ sở./ Responsible for making report about using Vietnamese employee and foreigner employee to Hanoi Molisa and local office
• Chịu trách nhiệm liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ để đảm bảo tất cả cán bộ công nhân viên được khám sức khoẻ đầu vào và khám sức khoẻ định kỳ hàng năm theo Luật LĐ./ Liaising with health check supplier to make sure all employees be check health before starting working and yearly check health according to Labor code.
• Chịu trách nhiệm liên lạc với nhà cung cấp đồng phục của công ty./ Liaising with uniform supplier.
9. Tham mưu/Consultancy
• Theo dõi quy định công ty và đề xuất đảm bảo chế độ phúc lợi và quy định công ty phù hợp với quy định của pháp luật lao động hiện hành./ Supervising company regulation and employees’s benefit for matching with Vietnamese Labor law and company benefit when be requested.
• Chịu trách nhiệm thiết lập các quy định về Nhân sự, nội quy của công ty theo đúng pháp luật và phù hợp với chiến lược cũng như mục tiêu của công ty và đăng ký với Sở LĐ-TBXH thành phố Hà Nội./ Set up HR Procedures, company rules/ regulations to meet legal requirement and company’s strategies and objectives and be responsible for submitting to Hanoi Molisa.
II. Quản lý đội Bảo vệ/Managing Security Team
• Trực tiếp quản lý đội bảo vệ và cùng nhà cung cấp tìm ra Phương án tối ưu bảo vệ an toàn cho tài sản của công ty./ Directly manage the security team and suppliers to find the optimal plan for protect the safety of the companys assets.
III. CSR
• Chịu trách nhiệm hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc là thành viên của UN Global Compact./ Be responsible of submitting requested documents/reports involved in being member of the United Nations Global Compact.
IV. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc./ Other jobs as assigned by GD.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Chuỗi Cung Ứng

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Quản lý chung đơn vị thu mua, kho tổng và bộ phận xuất nhập khẩu/ Be in charge to manage purchasing, general stock and im-export activities.
• Tìm kiếm, đám phán, tạo lập mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối nguyên vật liệu, công đồ nghề, máy móc trong nước & ngoài nước/ Search, negotiate and create relationship with buyer & supplier in material, công cụ, equipment.
• Giám sát & support việc phát triển & cải thiện kế hoạch sản xuất./Monitor and assist in developing and improving production plan.
• Giám sát kế hoạch nguyên liệu và tồn kho./ Monitor material requirement plan & inventory
• Giám sát và support việc phát triển & cải thiện kế hoạch mua hàng./Monitor and assist indeveloping and improving purchasing plan.
• Tối ưu hóa & kiểm soát tồn kho trong phạm vi ngân quỹ./Optimize and control Inventory within budget
• Tối ưu hóa lưu lượng vận chuyển, lưu lượng xuất để có thể nhận được giá vận chuyển thấp nhất./Optimize shipping load, delivery load to get possible lowest hậu cần (Logistics) cost.
• tăng trưởng thời hạn quyết toán để cải tiến dòng tiền./Increase payment term to improve cash free
• Đặt mục tiêu và giám sát chuỗi cung ứng./Supply Chain goal setting & monitoring.
• Làm việc chặt chẽ với đơn vị kế toán & kiểm kê, cũng như kho hàng./Working closely with inventory & accounting nhóm, warehouse, production
• gánh trách nhiệm phối hợp đúng lúc & cơ cấu giữa tất cả các liên kết trong chuỗi cung cấp./ Responsible for timely coordination and structure between all links in supply chain.
• support phát triển công nghệ thông tin trong tương lai & nền móng ERP./ Assist on development of future IT and ERP platforms
• support tổ chức hệ thống chuỗi cung cấp của Cty và bố trí qui trình./ Assit on organising company supply chain structure and process mapping
• đảm nhận trách nhiệm chung cho tất thảy các hoạt động Xuất - Nhập khẩu./Overall responsibility for all import and export activities
• Duy trì & cập nhật CSDL trong phần mềm khai báo hải quan, luôn luôn đảm bảo sự cân bằng với hệ thống hải quan điện tử. Bảng cân bằng này phải được đối chiếu với bảng cân bằng của kho hàng. / Maintain and cập nhật database in custom software to make sure the balance always match with balance in e-custom. The balance is always reconciled with stock balance.
• gánh trách nhiệm về việc nộp thuế Xuất - Nhập khẩu đúng thời gian & đảm bảo chính xác./Also be in charge to pay import tax on time and accuracy
• gánh trách nhiệm với các yêu cầu hoàn thuế XNK./Be responsible to claim tax relevant as import tax.
• chịu trách nhiệm đảm bảo việc xuất nhập khẩu hàng hoá, tài sản, đồ nghề sản xuất & nguyên vật liệu… theo đúng kế hoạch đề ra./Be responsible for overseas domestic goods and material shipping and control as per plan.
• đảm nhận trách nhiệm nhập hàng, giao hàng & tái xuất hàng./ Be responsible for finished goods delivery/re-export.
• Đảm bảo các thủ tục xuất nhập khẩu được thực hiện hiệu quả & đúng thời gian đúng quy định của công ty/ của đối tác và theo đúng thủ tục hải quan./ Ensure that import-export procedures are impemented effectively and timely in accordance to other parties’ regulatión, company’s standards & custom law.
• Xây dựng tốt mối quan hệ với hải quan/ hãng vận chuyển/ bên mua hàng và nhà cung ứng./ Communicate efficiently with custom/ forwarder/ buyer & supplier.
• phối kết hợp với Phòng Kế toán làm thủ tục hoàn thuế ngay sau mỗi chuyến hàng nhập khẩu nếu có./ Co-operate with Acc Dept to claim tax right after every single shipment if any.
• đảm trách nhiệm làm thanh khoản mỗi năm hoàn thành theo quý tháng hoặc năm đúng theo yêu cầu của Hải quan & C ty./ Make quarterly or yearly balance sheets according to company or Custom’s request.
• đảm trách nhiệm ghi danh HĐ gia công./ Be reponsible for register the processing/manufacturing contract up to company’s request.
• Lập và gửi các báo cáo liên quan đến hàng nhập khẩu hoặc tình trạng xuất của tất cả các lô hàng cho Tổng Giám Đốc./ Record and submit reports on arrival of goods material or shipment status to GD and inform of revise if need to be changed.
• Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc (hoặc cho Giám Đốc Tài chính nếu Tổng Giám Đốc vắng mặt)./ Report directly to giám đốc (CFO if GD is absent).
• Làm các công việc khác đúng theo yêu cầu của Tổng GĐ./ Other jobs assigned by GD
Xem chi tiết

Payment Accountant - Kế Toán Thanh Toán

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nhận yêu cầu thanh toán từ người có liên quan. Kiểm tra cẩn thận sau đó đóng dấu vào yêu cầu thanh toán, hoặc trả lại / thông báo các yêu cầu nếu còn thiếu sót hoặc không rõ ràng./Reveived payment request from relevant person. Check carefully then seal on PR. Or return/inform to requester if any missing or unclear information
- Vào sổ chi phí và tài khoản Nợ trong phần mềm kế toán, sau đó in ra đính kèm bộ chứng từ thanh toán, trình Kế Toán Trưởng xem xét → Nhập tại tài khoản ngân hàng hoặc Tiền mặt tương ứng./Booked into expenses and creditor accounts in Accounting software then print journal voucher enclosed with set of payment document then submit to HOD to review. -> Filling at Bank or Cash respectively.
- Kiểm tra số dư Nợ tiền mặt tại Ngân hàng và chuẩn bị tiền mặt cho các thanh toán./ Check cash availability at bank and cash to arrange the payment
- Ngay sau khi thanh toán, tất cả các thanh toán và chứng từ đã nhận phải được ghi vào hệ thống kế toán →Nhập tại Ngân hàng hoặc Tiền mặt tương ứng./Right after payment, all payment and receiving voucher must be recorded in Accounting system -> Filling at Bank or Cash respectively.
-Đối chiếu ngân hàng và sổ tiền mặt hàng ngày đồng thời cập nhật danh sách phải trả./ Reconcile bank and cash book on daily basis, update payable list
-Chịu trách nhiệm về Sổ thanh toán tiền mặt, Ngân hàng ANZ (cả tài khoản Vietnam đồng và ngoại tệ ), Ngân hàng Kỹ Thương, Vietinbank, In các tài khoản tổng hợp./ Petty cash book, ANZ bank (Both VND and USD account), Tech. Bank, Vietinbank, Print GL
- Đảm bảo chi tiết các tài khoản là chính xác và đúng thực tế. In Sổ tổng hợp của các tài khoản sau đây./Make sure details of each account is correct and relistic. Print General journal of below account: 111,112,141,3388,331
- Các yêu cầu khác từ Trưởng Phòng và Tổng Gíam Đốc./Do other job if required
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype