- Tham gia vào các dự án phát triển phần mềm, thương mại điện tử, website cho khách hàng trên toàn cầu. - Tùy biến sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp các thắc mắc trên hệ thống Live chat. - Gửi các vấn đề kỹ thuật tới phòng kỹ thuật để giải quyết trên Helpdesk. - Hỗ trợ sản xuất nội dung (bao gồm FAQs, hướng dẫn, videos, các bài blogs...). - Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Marketing. - Làm việc và tương tác với toàn bộ nhóm Marketing về các chiến dịch Marketing và các hoạt động Marketing khác.
- Tháng thứ nhất: Được đào tạo 1:1 bởi chuyên gia của công ty. - Tháng thứ 2-3: Tham gia làm việc cùng đội nhóm chính thức của công ty. Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt, sử dụng sản phẩm trên website của họ. Đồng thời có thể tham gia vào quá trình sửa lỗi, nâng cấp sản phẩm cùng team nhóm. - Từ tháng thứ 4: Đạt hiệu quả công việc tốt và trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Viết nội dung cho website bằng Tiếng Anh. Vd : Viết Blog: https://www.mageplaza.com/blog/ - Viết bài hướng dẫn: https://www.mageplaza.com/kb/magento-2-tutorial/ - Được cty hỗ trợ đào tạo 1:1 trong quá trình làm.
- Hỗ trợ và thực hiện các công tác tuyển dụng. - Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý, năm. - Cùng Trưởng bộ phận/ Nhân sự phòng ban trong Công ty giám sát các hoạt động chung của công ty và hỗ trợ tổ chức các event của công ty.. - Quản lý và theo dõi hồ sơ của người lao động, cập nhật danh sách lao động của toàn Công ty. - Tham gia xây dựng và thực hiện các thủ tục về Hành chính - Nhân sự. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
- Đăng tin tuyển dụng cho công ty - Hỗ trợ gọi điện, tiếp đón các ứng viên - Hỗ trợ giám sát hoạt động chung của công ty - Tham gia các kế hoạch tuyển dụng của công ty - Tham gia thực hiện các thủ tục về Hành chính - Nhân sự
- Tối ưu bài viết chuẩn SEO - Đề xuất cách tối ưu và xu hướng SEO cho công ty; Đề xuất và triển khai cách đi backlink trên partner sẵn có của công ty - Tham gia và hỗ trợ triển khai các chiến dịch SEO cho các sản phẩm chính của công ty - Tham gia phân tích từ khóa, anchor text, on page cho website - Tham gia làm việc theo sự phân công của trưởng nhóm - Không phải viết bài viết để SEO, đã có team viết bài riêng.
- Tháng đầu: Được đào tạo 1:1 bởi chuyên gia của công ty. - Từ tháng thứ 2-3: Hỗ trợ khách hàng cài đặt và sử dụng sử dụng trên Website của họ một cách trọn vẹn. - Từ tháng thứ 4: Trở thành nhân viên chính thức của công ty nếu làm tốt.
- Xây dựng nội dung trang sản phẩm. - Viết blog định kỳ. - Viết nội dung email cho chiến dịch marketing. - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng trên nền tảng CRM
- Tham gia vào các dự án phát triển phần mềm, thương mại điện tử, website cho khách hàng trên toàn cầu. - Tùy biến sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Sử dụng các công cụ SEO chuyên nghiệp Ahrefs, SEMRush, GSA Ranker (có bản quyền) để xây dựng hệ thống SEO cho công ty. - Đẩy rank từ khoá SEO trên Google.com. - Theo dõi & báo cáo thứ hạng. - Triển khai chiến dịch SEO theo xu thế mới nhất. - SEO từ khóa tiếng anh (được hỗ trợ đào tạo) - Không phải viết bài viết để SEO, đã có team viết bài riêng.