-Tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức để nắm chắc các kỹ năng (8 buổi bắt buộc), sản phẩm (bắt buộc học trên web Manulearn) , thông tin liên quan đến công việc online qua ứng dụng Zoom - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các hội nhóm, bàn bè, … Hoặc Làm khảo sát thị trường, Quà tặng để xin thông tin khách hàng tại các nơi có nguồn khách hàng tiềm năng phong phú - Những thông tin khách hàng thu thập được hàng ngày mà chưa tư vấn được KH tại đó thì sẽ gọi điện thoại xin cuộc hẹn để gặp khách tư vấn - Xác định nhu cầu tài chính của khách hàng, cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu thông qua các sản phẩm của công ty. - Thẩm định sơ bộ qua tài liệu thu thập được từ khách hàng (liên quan tới tiền sử bệnh của khách hàng) và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng theo quy định. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng; - Thay mặt khách hàng yêu cầu các bộ phận liên quan của Công ty giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng và quyền lợi của Khách hàng. - Chăm sóc Khách hàng cũ vào các dịp lễ tết, ... khai thác thêm từ những Khách hàng đã tham gia - Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng đã ký kết - Gửi thư mời, gọi điện thoại cho khách hàng của mình tham dự hội thảo của công ty. - Được sự hỗ trợ của quản lý trong quá trình tư vấn, chốt hợp đồng và thực hiện báo cáo kết quả làm việc trực tiếp với Quản Lý.