VNFIN có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các dịch vụ thu hồi nợ như: thu nợ quá hạn, thu hồi các khoản nợ trước khi xét xử và thu hồi nợ theo tư pháp. Chúng tôi có kinh nghiệm xử lý nợ đa dạng và hợp tác để hỗ trợ cao nhất cho quyền lợi khách hàng. Chúng tôi luôn đặt danh tiếng của công ty và đối tác lên hàng đầu. Để tối đa hóa lợi ích đạt được, VNFIN luôn sử dụng các công nghệ mới nhất kèm theo các phương pháp tương tác với khách hàng trễ hạn hiệu quả và hợp pháp nhất.
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Quốc Tế Việt Nam Tuyển Dụng
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. - Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống. - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) - Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm. - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng. - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.