1. Mô tả công việc - Tư vấn bán hàng tại cửa hàng, Thu ngân, Sắp xếp hàng hóa hàng ngày. - Kiểm kê, vệ sinh hàng hóa hàng ngày. - Sơ chế thực phẩm. - Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn - Thời gian làm việc linh hoạt theo 3 ca: 8h-18h, 09h30-19h, 10h30-20h
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc, giải quyết các vấn đề tại cửa hàng... - Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hàng hóa và tiền hàng, lên kế hoạch nhập hàng hóa cho cửa hàng, kiểm tra cách chưng bày hàng hóa, thúc đẩy công tác bán hàng nhằm đạt mục tiêu về doanh số, .... - Quản lý cửa hàng: theo dõi số lượng, chịu trách nhiệm bảo quản, giữ gìn, báo cáo tình trạng sử dụng các trang thiết bị được giao tại cửa hàng, nộp tiền doanh thu hàng ngày của cửa hàng cho công ty theo quy định, những thứ hư hỏng ở cửa hàng phải được lên kế hoạch sửa chữa nhanh chóng,.... - Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giờ giấc làm việc, kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên, đào tạo huấn luyện nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình - Địa điểm làm việc: tại các cửa hàng: + Quận Bắc Từ Liêm + Quận Hai Bà Trưng + Huyện Thanh Trì
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Xây dựng kế hoạch đào tạo; lựa chọn phương pháp; dự toán kinh phí, thời gian, thời lượng tổ chức các chương trình đào tạo. - Kết hợp các Trưởng bộ phận/phòng ban xây dựng chương trình khung đào tạo. - Tiếp nhận, tìm hiểu thông tin và phân tích nhu cầu đào tạo chuyên môn/ kỹ năng từ các bộ phận/phòng/ban. - Tổ chức các chương trình đào tạo (nội bộ và bên ngoài). - Thực hiện đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng tại điểm bán cho nhân sự mới, đào tạo một số nghiệp vụ văn phòng (online và offline),…. - Theo dõi, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ chức các lớp/chương trình đào tạo và tổ chức đánh giá kết quả sau đào tạo. - Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Chăm sóc khách hàng, Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh
Hà Nội
– Bán hàng online trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty - Chăm sóc khách hàng - Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Đề các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại cho hệ thống khách hàng để hoàn thành mục tiêu. - Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng
- Quản lý và kiểm soát các trang thiết bị kỹ thuật, công cụ dụng cụ được bàn giao - Xử lý các sự cố phát sinh về các vấn đề điện, nước... của các cửa hàng, khu vực cửa hàng được giao - Giám sát tình trạng hoạt động của trang thiết bị như hệ thống điều hòa, điện dân dụng, điện nước... - Hỗ trợ các công việc & phòng ban khác theo điều động của cấp trên - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Quản lý điều hành, Quản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội, Hải Phòng
1. Tổ chức công tác bán hàng tại cửa hàng - Tư vấn bán hàng, chăm sóc, giải quyết các vấn đề tại cửa hàng... - Thúc đẩy công tác bán hàng nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh số - Thực hiện công tác trưng bày, sắp xếp hàng hóa theo đúng layout 2. Quản lý hàng hóa, tài sản tại cửa hàng - Dự trù hàng hóa bán ra tại cửa hàng thực hiện công tác đặt hàng - Kiểm soát và đưa ra các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date, hàng hỏng... - Kiểm tra định kì về tình trạng hoạt động của trang thiết bị, tài sản tại cửa hàng .... 3. Quản lý nhân sự - Đào tạo công việc tại cửa hàng cho nhân viên mới - Thực hiện công tác theo dõi, Đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và trong thời gian làm việc - Chấm công, chia lịch làm việc, nghỉ ca cho nhân viên sao cho phù hợp. 4. Một số các công việc khác - Thông báo & nhắc nhở nhân viên khi nhận được thông báo từ phía Công ty. - Quản lý hình ảnh nhận diện của công ty tại cửa hàng - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn YÊU CẦU ỨNG VIÊN - Có kinh nghiệm làm cửa hàng trưởng/ quản lý, trưởng ca..., (ưu tiên các bạn đi ra từ các hệ thống lớn, ưu tiên lĩnh vực thực phẩm). - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, hoà đồng - Có trách nhiệm trong công việc - Có kỹ năng giao tiếp - Thành thạo tin học văn phòng - Ưu tiên ứng viên không ngại việc sơ chế thực phẩm (phi lê cá, bọc thịt) - Ứng viên ứng tuyển tham gia phỏng vấn tại văn phòng công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ, hồ sơ thanh toán trước khi trình ban lãnh đạo phê duyệt. - Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm theo chuẩn mực kế toán Việt Nam và quy định của công ty. - Thực hiện các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, tờ khai thuế theo quy định của pháp luật. - Thực hiện các báo cáo quản trị, báo cáo phân tích, thống kê theo yêu cầu của BLĐ công ty. - Quản lý và lưu trữ chứng từ sổ sách, báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật hiện hành. - Quản lý và lưu trữ dữ liệu phần mềm kế toán, phần mềm hệ thống.
1. Hạch toán mua hàng nhà cung cấp - Tiếp nhận chứng từ (Biên bản nhận hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn…) từ các bộ phận liên quan và nhà cung cấp để cập nhật vào phần mềm hệ thống. - Điều chuyển hàng hóa trên phần mềm hệ thống cho các cửa hàng, bộ phận. 2. Quản lý công nợ nhà cung cấp - Theo dõi chính sách hạn mức công nợ, thời hạn thanh toán, chính sách chiết khấu của các nhà cung cấp - Lập bảng dự trù thanh toán công nợ nhà cung cấp trước mỗi kỳ thanh toán; - Đối chiếu công nợ, lập hồ sơ thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp 3. Quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán - Lưu trữ đầy đủ hồ sơ chứng từ kế toán bao gồm: Hợp đồng mua bán, phiếu nhập kho, hóa đơn bán hàng, biên bản đối chiếu công nợ và các chứng từ liên quan khác.
- Lên kế hoạch,tiến hành khảo sát& tìm kiếmmặtbằngmới (xem xét, đánh giá chất lượngmặtbằng, thỏa thuận đàm phán giá thuêmặtbằng) đểpháttriểnchuỗi cửa hàng, mở rộng kinh doanh theo nhu cầupháttriểncủa công ty. - Tìm hiểu, phân tích, báo cáo tình hình về thị trườngmặtbằngthuộc khu vực phụ trách cho cấp quản lý. - Đánh giá báo cáo tiến độ và tiềm năng củamặtbằngmới. - Thường xuyên báo cáo công tác kế hoạchvớicấp quản lý để nắm tình hình công việc. - Thiết lập, xây dựng, duy trì mối quan hệvà mở rộng các mối quan hệvớiđối tác phục vụ cho công tác mở rộng thị trường (vớicác chủ nhà, công ty môi giới bất động sản,…). Đồng thời khắc phục các vấn đềphátsinh (nếu có) liên quan đến chủ nhà và Hợp đồng thuê nhà. - Kiểm tra việc đảm bảo nhận diện thương hiệu theo quy định công ty. - Chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc.
-Thiết kế phát triển nội dung phục vụ việc chạy quảng cáo sau đó triển khai và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trả phí (PPC – Pay Per Click) trên các kênh Facebook Ads, Google Ads, SMS, .... -Theo dõi và kiểm soát các chiến dịch quảng cáo, kiểm soát điểm chất lượng, chi phí, phân tích hiệu quả .... -Tìm kiếm và triển khai các kênh quảng cáo mới, đánh giá mức độ phù hợp của từng kênh với từng mục tiêu của các chiến dịch.
- Xử lý các sự cố phát sinh về các vấn đề điện, nước... của các cửa hàng, khu vực cửa hàng được giao - Setup cửa hàng mới khi công ty mở điểm - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- Giao hàng tới các cửa hàng: nhận hàng hóa từ kho giao cho các cửa hàng, lưu trữ, bảo quản, vận chuyển hàng hóa cẩn thận tránh vỡ, rách, thủng,... - Vận chuyển hàng hóa từ kho nhà cung cấp về kho: nhận hàng, kiểm tra hàng,... - Quản lý, bảo quản phương tiện được giao luôn trong tình trạng tốt, sạch sẽ - thường xuyên kiểm tra kỹ thuật xe nhằm phát hiện sớm nhất mọi sự cố có thể xảy ra trong quá trình lưu thông - Tuân thủ nội quy, quy định làm việc của Công ty liên quan đến công việc nhiệm vụ đảm trách - - Thực hiện theo yêu cầu của Bộ phận điều phối và Quản lý