Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 15 VSIP II-A, Đường số 32 KCN VSIP II-A, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

website công ty
Website: www.rebisco.com.ph

Mô tả công ty

Republic Biscuit Corporation (Rebisco) là một trong những công ty tiên phong trong ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh nói chung và ngành bánh kẹo nói riêng tại Phi-lip-pin. Từ dòng bánh đầu tiên Bánh Quy Giòn Kẹp Kem Rebisco được người dân Phi-lip-pin qua nhiều thế hệ yêu thích, Rebisco đã mang lại rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng như bánh quy, bánh bông lan, bánh quế, đậu và các loại hạt, snack, kẹo cứng, kẹo mềm và kẹo cao su. Rebisco đã có mặt tại thị trường Phi-lip-pin được 50 năm và hiện tại đã khánh thành nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Rebisco Việt Nam Tuyển Dụng

Bảo Trì Nhà Xưởng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra.
2.Tiến hành sữa chữa hệ thống máy móc và thiết bị khi cần thiết
3.Tiến hành kiểm tra, sữa chữa trước khi vận hành hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất để đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất.
4.Lập báo cáo sự cố liên quan
5.Bảo quản các dụng cụ và thiết bị của bộ phận kỹ thuật bảo trì.
6.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Xem chi tiết

Kỹ Thuật Cơ Khí

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra.
2.Tiến hành sữa chữa hệ thống máy móc và thiết bị khi cần thiết
3.Tiến hành kiểm tra, sữa chữa trước khi vận hành hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất để đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất.
4.Lập báo cáo sự cố liên quan
5.Bảo quản các dụng cụ và thiết bị của bộ phận kỹ thuật bảo trì.
6.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Hoạch Sản Xuất

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1.Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, từ đó lên kế hoạch sản xuất, đề xuất lịch xuất hàng cho phù hợp.
2.Lập báo cáo tổng hợp, đối chiếu số liệu giao hàng, sản xuất thực tế theo tuần, tháng với bộ kho, bộ phận kế toán, tài chính và kinh doanh.
3.Thông báo lịch sản xuất đến các bộ phận, theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của các bộ phận và các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
4.Thu thập, tổng hợp và lập các báo cáo liên quan đến sản xuất từ các bộ phận sản xuất theo tuần, tháng, quý, năm.
5.Lên kế hoạch đề xuất yêu cầu mua hàng dựa trên báo cáo tồn kho các nguyên vật liệu sản xuất, bao bì đóng gói.
6.Phối hợp với phòng mua hàng đề xuất lịch giao hàng cho phù hợp với sản xuất và giải quyết các vấn đề phát sinh.
7.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Vật Tư (Gm Purchasing Specialist)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Tiếp nhận, quản lý, sắp xếp phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận của nhà máy.
2. Phụ trách thu mua, tìm nhà cung cấp, so sánh giá cho các thiết bị máy móc, vật tư được yêu cầu bởi các bộ phận Sản xuất, Bảo trì, Kho, QC, R&D. Theo dõi tình trạng đơn hàng, lịch giao hàng, thanh toán, bảo hành.
3. Tổng hợp hóa đơn mua hàng thanh toán chuyển khoản để làm Funding Request gửi cho Kế toán hàng tuần.
4. Tổng hợp hóa đơn mua hàng bằng tiền mặt, chứng từ liên quan để làm báo cáo gửi cho Kế toán hàng tuần.
5. Thanh toán tiền điện thoại cho nhà máy, tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp cho căn hộ của expat.
6. Chấm công cho các chuyên gia nước ngoài tại nhà máy hàng tuần.
7. Tổng hợp bill taxi của nhà máy.
8. Làm những công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Xem chi tiết

Hr-Admin Assistant

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
I - Administrative tasks:
1. Welcome guests, operating incoming calls and transfer to related departments.
2. Archiving, receiving and recording all incoming and outgoing letters, documents and packages.
3. Ordering stationery and purchasing office equipment.
4. Ordering uniforms and issueing uniforms and lockers for plant employees.
5. Ordering lunch meals and prepare overtime meals for plant employees; Ordering drinking water for office use and visitors.
6. Translate documents from English to Vietnamese and vice versa.
7. Perform other jobs assigned by HR-Admin Supervisor and HR & Admin Manager.
II- HR tasks:
1. Collecting monthly attendance records, calculate salary; checking daily presence of staff (reporting punctuality, lateness or absence for sale rep, etc.); following up annual leaves, regulated leaves, insurance compensation, etc.;
2. Coordinating with manpower service for monitoring agency workers / employees and prepare attendance records monthly.
3. Monthly prepare social & health insurance procedures (employees increase / decrease, weakness / maternity policies…).
4. Drafting decisions on commendation and reward, appointment, discipline, termination of labor contract, and relevant letters;
5. Participating in HR planning recruitment and preparing relevant procedures for interview and receipt of new staff; Helping newcomers in integration with company and departments.
6. Arrangement, management, update, and archive for staff documents i.e Health Card, Insurance Book and so on.
7. Drafting employment offer letter, seasonal contract, official contract… and follow up the expiry date of labor contracts to extend timely.
8. Perform other jobs assigned by HR-Admin Supervisor & HR-Admin Manager.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Mua (Purchasing Specialist) - Part Time 6 Tháng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Chấm công cho các chuyên gia nước ngoài tại nhà máy hàng tuần.
2. Tiếp nhận, quản lý, sắp xếp phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận của nhà máy.
3. Phụ trách thu mua, tìm nhà cung cấp, so sánh giá cho các thiết bị máy móc, vật tư được yêu cầu bởi các bộ phận Sản xuất, Bảo trì, Kho, QC, R&D. Theo dõi tình trạng đơn hàng, lịch giao hàng, thanh toán, bảo hành.
4. Tổng hợp hóa đơn mua hàng thanh toán chuyển khoản để làm Funding Request gửi cho Kế toán hàng tuần.
5. Tổng hợp hóa đơn mua hàng bằng tiền mặt, chứng từ liên quan để làm báo cáo gửi cho Kế toán hàng tuần.
6. Thanh toán tiền điện thoại cho nhà máy, tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp cho căn hộ của expat.
7. Tổng hợp bill taxi của nhà máy. .
8. Làm những công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Xem chi tiết

Production Supervisor (Mixing Section)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Responsible in monitoring, training and coaching of production personnel (Mixing section)
2. Receiving production plan from PPIC and arrange to prepare materials.
3. Assign personnel to respective post during production (weighing, mixing raw materials, cooking jam, coating…)
4. Ensure the compliance with production process and the recipe of each product in Mixing section
5. Cooperate with R&D, QC for update new production process, the recipe of new product or upgrade recent production process / product.
6. Control and responsible in solving all problems in Mixing section.
7. Checks and compiles related production reports.
8. Performs other related tasks that may be assigned from time to time.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kho

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Kiểm soát hoạt động các kho nguyên vật liệu, bao bì, thành phẩm
- Theo dõi và thực hiện việc xuất nhập hàng hóa.
- Sắp xếp và bố trí hàng hóa hợp lý.
- Kiểm tra ngày sản xuất, hạn sử dụng và tồn kho các loại hàng hoá.
- Thống kê số lượng hàng hoá xuất nhập và ghi nhận vào sổ sách mỗi ngày.
- Nhập dữ liệu vào phần mềm và viết báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Xem chi tiết

Thư Ký Kho (Warehouse Clerk)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thu thập và tổng hợp các phiếu xuất nhập kho và nhập liệu vào máy tính.
- Làm báo cáo tồn kho chính xác và kịp thời.
- Hỗ trợ các Nhân viên kho kiểm soát việc nhập xuất hàng hóa khi cần thiết.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

Thư Ký Kho

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thu thập và tổng hợp các phiếu xuất nhập kho và nhập liệu vào máy tính.
- Làm báo cáo tồn kho chính xác và kịp thời.
- Hỗ trợ các Nhân viên kho kiểm soát việc nhập xuất hàng hóa khi cần thiết.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

Production Planner - Nv Kế Hoạch Sản Xuất

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Yêu cầu chính:
Chịu trách nhiệm các công việc về kế hoạch sản xuất tại nhà máy.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, từ đó lên kế hoạch sản xuất, đề xuất lịch xuất hàng cho phù hợp.
2. Lập báo cáo tổng hợp, đối chiếu số liệu giao hàng, sản xuất thực tế theo tuần, tháng với bộ kho, bộ phận kế toán, tài chính và kinh doanh.
3. Thông báo lịch sản xuất đến các bộ phận, theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của các bộ phận và các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
4. Thu thập, tổng hợp và lập các báo cáo liên quan đến sản xuất từ các bộ phận sản xuất theo tuần, tháng, quý, năm.
5. Lên kế hoạch đề xuất yêu cầu mua hàng dựa trên báo cáo tồn kho các nguyên vật liệu sản xuất, bao bì đóng gói.
6. Phối hợp với phòng mua hàng đề xuất lịch giao hàng cho phù hợp với sản xuất và giải quyết các vấn đề phát sinh.
7. Lập báo cáo sử dụng nguyên vật liệu, bao bì theo số lượng sản xuất thực thế, kiểm tra đối chiếu với số lượng xuất ra từ các bộ phận trong sản xuất.
8. Thu thập, tổng hợp và lập báo cáo về thời gian làm việc trong quá trình sản xuất của công nhân từng bộ phận tại nhà máy.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Primary Function:
Responsible for production & inventory in plant.
Major Responsibilities:
1. Update information of orders from Sales, and then make production schedule, delivery date to Sales.
2. Make FG-Recon report weekly & monthly and submit to Finace, Accounting & Manila.
3. Release the production schedule & update information about production, actual production and problems occurred during production.
4. Collects, consolidates and make the production report weekly, monthly, quarterly, annual.
5. Base on production schedule, make requisition slip for RM, PM.
6. Coordinates with purchasing about delivery of RM, PM, and problems encountered during / after deliveries.
7. Make the report weekly inventory usage RM-PM-FG-SFG bases on actual production and submit to Manila (SFI).
8. Collect data and make the manhour report weekly, monthly.
9. Other tasks as assign.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Điện Lạnh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Chịu trách nhiệm duy trì tình trạng hoạt động tốt cho tất cả các hệ thống kỹ thuật điện lạnh trong nhà máy, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra suôn sẻ và liên tục.
1. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống, đưa ra các dữ liệu chính xác phục vụ cho việc lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra.
2. Tiến hành kiểm tra hệ thống trước và trong khi vận hành dây chuyền sản xuất để đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất.
3. Tiến hành sữa chữa hệ thống khi phát sinh sự cố.
4. Lập các báo cáo sự cố liên quan
5. Đề xuất các giải pháp ngăn ngừa sự cố, dự báo trước các sự cố có thể xảy ra và thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng đúng theo lịch trình..
6. Phối hợp thực hiện việc thiết lập, cài đặt kỹ thuật về Điện / Cơ khí / Điện lạnh cho dây chuyền máy móc mới.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (Qc Staff) - Ngành Thực Phẩm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Chịu trách nhiệm theo dõi và kiểm tra chất lượng sản phẩm ở các công đoạn khác nhau trong quy trình sản xuất.
Manpower / Về con người
Kiểm soát việc tuân thủ các tiêu chuẩn của quy trình hoạt động (SOP’s) trong khu vực sản xuất.
Machines / Về máy móc
Kiểm tra sự chính xác và điều kiện hoạt động của các dụng cụ/ thiết bị phân tích chất lượng sản phẩm.
Materials / Nguyên vật liệu
Cập nhật lưu mẫu sản phẩm hàng tuần.
Methods / Phương pháp thực hiện
1. Tiến hành kiểm tra các sản phẩm trong quy trình sản xuất có phù hợp với các tiêu chuẩn đề ra hay không.
2. Nhận biết các sự cố có liên quan đến các sản phẩm trong quy trình và tiến hành điều tra để xác minh nguyên nhân.
3. Giám sát hoạt động làm lại, đóng gói lại sản phẩm.
4. Thực hiện báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quy trình sản xuất.
5. Thực hiện báo cáo các hoạt động không phù hợp với quy định về chất lượng, phối hợp với các quản lý sản xuất tìm giải pháp xử lý trước khi nộp báo cáo cho trưởng bộ phận chất lượng.
6. Hỗ trợ việc ra quyết định ban hành các tiêu chuẩn quản lý chất lượng trên dây chuyền sản xuất.
7. Hỗ trợ quản lý tất cả các mẫu sản phẩm trên các công đoạn sản xuất khác nhau theo đúng yêu cầu của hệ thống HACCP
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Primary Function:
Responsible for checking and verifying the product quality inspection at different in line production processes
Major Responsibilities:
Manpower
1. Monitors Production adherence to Standard Operating Procedures (SOP’s) within the section.
Machines
Checks regularly accuracy and conditions of IPQC product quality measuring devices and equipment.
Materials
Updates product reference samples on weekly basis.
Methods
1. Carry out monitoring and inspection of In-Process products to check conformity to standard.
2. Identifies problems relating to in-process products and performs investigations to determine the root causes.
3. Oversees segregation of rework activities.
4. Prepares in-process inspection report.
5. Prepares In-Process Nonconforming Report and seeks action taken from Production OICs prior to submission to QC Section Head.
6. Provides assistance in the decision making of In-Process Quality Control Issues.
7. Provide assistance in the conduct of all in process product samples for inspection at different production processes - related / compliant in support to HACCP requirements
8. Performs other tasks that may be assigned from time to time.
Xem chi tiết

Accounting Specialist (7 Months Labour Contract)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Primary Function
Responsible for assisting the Accounting Supervisor in ensuring completeness & accuracy of payment related documentations/requests, funding details (prior to remittance of payments to suppliers), and other accounting and finance documents/reports prior to submission to RGFC Philippines.
Major Responsibilities
1. Reviews payment requests submitted by Plant Division, HR, Purchasing, and Sales & Marketing and ensures accuracy and completeness of supporting documents.
2. Prepares Accounts Payable voucher for each payment request and seeks/obtains approval of the said document.
3. Consolidates and scans all supporting documents to be forwarded by Immediate Superior to RGFC Philippines for approval.
4. Coordinates with suppliers for issuance of sales/VAT invoices for payments made and records the invoice/credit memo into the Accounting software/system.
5. Monitors advance payments made to suppliers vs. actual deliveries made to the Plant/Office and prepares corresponding report to be forwarded to RGFC Philippines for review and checking.
6. Prepares sales invoice, issues VAT invoice to distributors for sales transactions, and ensures accuracy of order amount.
7. Encodes movements of Raw Materials, Packaging Materials, and Finished Goods Inventories into the Inventory module of the Accounting system.
8. Monitors and records the CAPEX transactions of RBC-Vietnam (i.e., acquisition, recording, tagging, depreciation, disposal, and retirement).
9. Assists Immediate Superior in the completion of other relevant expense reports for management reporting (e.g. pre operating expenses, expenses which can be considered for Chartered capital reporting, tax reports/filings, etc).
10. Ensures proper safekeeping of files, records, and confidential documents.
11. Performs other related tasks that may be assigned from time to time.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng