Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Lao động phổ thông
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Chào và hướng dẫn khách mua hàng - Hỗ trợ khách tìm hàng và thanh toán - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông tin sản phẩm - Dọn dẹp và sắp xếp hàng hóa
- Tiếp cận và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng để mở rộng kinh doanh nhằm gia tăng doanh thu - Giới thiệu tư vấn các sản phẩm cho khách hàng - Bán hàng sỉ cho các shop trong thành phố và các tỉnh - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ - Chịu trách nhiệm xúc tiến kí hợp đồng, theo dõi thanh toán của khách hàng. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Lên kế hoạch Marketing để phát triển nguồn khách hàng, tổ chức các buổi event với những ý tưởng sáng tạo, mới lạ. - Viết bài PR giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty, tạo ra các tiêu đề quảng cáo, cập nhật bài mới trên website công ty và các kênh quảng bá khác. - Khai thác và đảm bảo hiệu quả các công cụ marketing trực tuyến để quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm du học - Tìm hiểu và đánh giá xu hướng nội dung của người dùng và đề xuất phương án phù hợp
- Sử dụng các công cụ quản lý website chính như Google Analytics, Google Webmaster Tools, các công cụ check backlink như Open Site, Explorer, Majestic SEO, Ahrefs. - Xây dựng và quản lý cộng đồng trên các kênh social media của công ty nhằm quảng bá dịch vụ và hỗ trợ SEO
-Theo dõi đăt hàng cho Sản Xuất -Theo dõi xuất nhập Nguyên, Vật Liệu, Thành phẩm -Theo dõi thu chi tiền mặt -Công nợ nhà phân phối, công nợ khách Hàng -Làm báo cáo công nợ hàng tháng
- đến gần & tạo quan hệ tốt với KH để mở rộng sales nhằm tăng trưởng doanh thu - Giới thiệu tư vấn những Sản phẩm cho khách hàng - kinh doanh sỉ cho các shop trong TP, và các tỉnh - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với KH cũ - Chịu trách nhiệm xúc tiến kí Hợp đồng, theo dõi quyết toán của KH. - mô tả công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Lên kế hoạch tiếp thị để phát triển nguồn KH, tổ chức các buổi event với những ý tưởng sáng tạo, mới lạ. - tạo nội dung PR giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty, tạo ra các tiêu đề PR, cập nhật bài mới trên trang web công ty và channel quảng bá khác. - Khai thác và bảo đảm hiệu quả các tools marketing trực tuyến để quảng bá brand công ty và những SP du học - học hỏi và đánh giá khuynh hướng nội dung của người tiêu dùng & đề xuất phương án phù hợp