Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Syca

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: http://khachhangbimat.vn/

Mô tả công ty

Công ty TNHH SYCA được thành lập vào năm 2012, là doanh nghiệp chuyên tư vấn và đào tạo doanh nghiệp với gói sản phẩm cải tiến trong lĩnh vụ dịch vụ khách hàng mang thương hiệu Soi.Pro (The Silence of Improvement – Cùng Doanh nghiệp Âm thầm Tiến bộ) Với công nghệ hỗ trợ phân tích dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ cộng sự trẻ trung, năng động, từ nhiều trường Đại học danh tiếng trên thế giới, từng trải nghiệm trong nhiều môi trường kinh doanh khác nhau, Soi. Pro mang đến ba gói sản phẩm chất lượng cao cho doanh nghiệp: Khách hàng bí mật, Khảo sát khách hàng, Đào tạo dịch vụ khách hàng với hình thức hợp tác linh hoạt và giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Thế mạnh làm nên thương hiệu Soi.Pro khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những chương trình đánh giá tổng thể chất lượng kinh doanh mọt cách tỉ mỉ về doanh nghiệp giúp doanh nghiệp cải thiện và đưa ra chiến lược kinh doanh tốt hơn. Ngoài ra, sự đồng bộ chất lượng dịch vụ cũng như các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp xây dựng nên một Soi. Pro năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án tham gia. Với chân lý “Chăm sóc khách hàng là chăm sóc cho sự sống của doanh nghiệp”, Soi.Pro đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng, với những sản phẩm mà Soi.Pro đã cung cấp. Uy tín và chất lượng là yếu tố cốt lõi khẳng định và giúp Soi.Pro đẩy mạnh phát triển hơn nữa. Soi.Pro cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện và phấn đấu xâu dựng, trở thành tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp Việt Nam.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Syca

Nhân Viên Sale

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
• Đại diện SOI.Pro trong việc giao tiếp với khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của Công ty.
• Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
• Thu nhận thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
• Lập hợp đồng với khách hàng, theo dõi và đôn đốc thực hiện hợp đồng.
• Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể các sản phẩm của công ty theo mục tiêu doanh số đề ra.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
1. Quản lý Fan Page, Website và email marketing
• Chuẩn bị content: Về text, video, ảnh cho bài viết của Fanpage, website.
• Thực hiện các nghiệp vụ Quảng cáo, marketing: SEO web, facebook, content, Google adwords …
• Thực hiện tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm như Google…SEO từ khoá, đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
• Xây dựng và quản lý website, facebook công ty: tổng hợp, biên tập, trả lời feed-back.
• Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video…quảng bá sản phẩm;
• Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các chương trình marketing online, thực hiện các chiến dịch marketing thông qua FP và website.
• Quản lý database khách hàng.
• Chịu trách nhiệm về content, quảng bá sản phẩm qua kênh email marketing.
2. Phụ trách truyền thông
• Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, Social Media ads);
• Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
• Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
• Chịu trách nhiệm nâng cao hình ảnh công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
- Đại diện SOI.Pro trong việc giao tiếp với khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Thu nhận thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập hợp đồng với khách hàng, theo dõi và đôn đốc thực hiện hợp đồng.
- Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể các sản phẩm của công ty theo mục tiêu doanh số đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của công ty.
Xem chi tiết

Điều Phối Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
• Đại diện SOI.Pro trong việc giao tiếp với khách hàng của dự án được phân công.
• Thu nhận thông tin phản hồi, chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Lập hợp đồng với khách hàng, theo sát tiến độ dự án, đôn đốc thực hiện hợp đồng, chịu trách nhiệm chính của dự án.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dự án đúng tiến độ.
• Đầu mối chính liên lạc, sắp xếp lịch cho cộng tác viên, theo dõi tình hình làm việc của cộng tác viên cho đến lúc nhận báo cáo hoàn chỉnh.
• Thực hiện các báo cáo với khách hàng theo định kỳ.
• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Cộng Tác Viên Nhận Xét Báo Cáo Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
+ Công việc đơn giản, làm tại nhà
+ Nhận, kiểm tra và nhận xét các file bằng chứng (video clip, hình ảnh...) về nội dung, hình thức dịch vụ Khách hàng của các Điểm giao dich/Điểm bán hàng trong mỗi Dự án.
+ Đánh giá chất lượng phục vụ tại các Điểm giao dịch/Điểm bán hàng trên file bằng chứng.
+ Trả lời bảng hỏi về đánh giá chất lượng dịch vụ Khách hàng đi kèm
+ Phân tích, báo cáo kết quả
(Chi tiết thêm về công việc sẽ được Đào tạo kĩ lưỡng)
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại