- Tiếp nhận cuộc gọi đến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng lên hệ thống. - Phụ trách xử lý, hỗ trợ giải quyết thắc mắc cho khách hàng. Thởi gian làm việc: - Xoay Ca (2 tuần đổi ca 1 lần) + Ca 1: 6h - 15h + Ca 2: 9h - 18h + Ca 3: 12h - 21h + Ca 4: 14h - 23h + Ca đêm: 22h - 7h (2 tháng mới làm 2 tuần ca đêm) - 1 tháng được off 5 ngày nguyên lương.
- Call nhắc nhở khách hàng về số tiền thanh toán các khoản vay - Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn như lời hứa - Nhắc phí KH chưa đến hạn thanh toán Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần: 08:00 – 17:00 và 10:00 – 19:00, Off 1 ngày bất kì trong tuần
- Call theo danh sách data khách hàng VIP và đối tác do công ty cung cấp, sale thẻ du lịch (card travel) - Tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng - Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ khách hàng book phòng, tour, vé máy bay - Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan. - Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm - Không sale, không áp doanh số Làm việc tại : Công ty Transcosmos Việt Nam, Tòa Nhà Scetpa, 19A Cộng hoà, Quận Tân Bình
+ Chốt đơn hàng dựa trên data có sẵn do công ty cung cấp . Data cam kết khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm để lại contact trên webside , fanpage ... + Không tìm kiếm khách hàng , Không đi thị trường + Không yêu cầu laptop , công ty cung cấp thiết bị làm việc.