- Trực văn phòng, nghe điện thoại và sắp xếp lịch hẹn với khách hàng - Xử lý các giấy tờ của văn phòng - Quản lý thu chi nội bộ văn phòng công ty - Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
- Tìm kiếm đối tác, thiết lập quan hệ với KH, đàm phán ký kết hợp đồng kinh tế, thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, marketing của ban lãnh đạo, báo cáo số lượng, phản hồi từ KH và tình hình kinh doanh. - Lập và triển khai kế hoạch bán hàng, đốc thúc các bộ phận thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết. - Cung cấp thông tin SP, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu KH - Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách.
- Tìm kiếm đối tác, thiết lập quan hệ với KH, thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, marketing của ban lãnh đạo, báo cáo số lượng, phản hồi từ KH và tình hình kinh doanh. - Lập và triển khai kế hoạch bán hàng - Cung cấp thông tin SP, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu KH - Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách. Thời gian: 8h/ ngày, 4h/ ca ( có ca xoay )
- Tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng - Giải đáp thắc mắc của khách hàng - Quản lý và lưu hồ sơ của khách hàng - Làm việc tuân theo đúng yêu cầu của quản lý
Cần 5 nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại cơ sở kinh doanh tại Đà Nẵng - Chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty. - Trực Hotline của công ty. - Chuyển đơn hàng online cho bộ phận giao nhận. - Trả lời giải đáp thắc mắc khách hàng tại văn phòng. - Ca làm việc :Ca sáng từ 7h30 - 11h30 chiều từ 13h30 - 17h
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tạo mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng tiềm năng - Phát triển kỹ năng chăm sóc khách. - Lập kế hoạch, đề xuất, triển khai và tối ưu về khách hàng
- 5 nhân viên Nam/ Nữ 20t trở lên - Tư vấn, chăm sóc, phục vụ bán hàng tại chỗ, tại các chi nhánh TP ĐÀ NẴNG - Thanh toán và ghi biên lai thu, chi cho khách - Ghi thông tin và lưu thông tin khách hàng - Thu xếp đồ đạt vào kệ để cho gọn và đúng nơi Thời gian làm việc : - 8h/ngày ( 1 Tháng nghỉ 4 ngày) nghỉ ca 2 tiếng - Có ca partime cho sinh viên bán thời gian 7h30-11h và 13h30-17h
- Chuẩn bị các khâu về phần makerting hay quảng cáo của công ty - Kiểm tra về độ ảnh hưởng của các chiến lược makerting cũ - Đóng góp ý tưởng mới và đưa ra những hướng đi mới cho công ty
- Tư vấn khách hàng tại quầy - Ghi, lưu trữ thông tin của khách hàng - Liên hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ - Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng - Quản lý hồ sơ của khách hàng và chấp hành theo sự sắp xếp của quản lý