Địa chỉ: Lầu 5 Tòa nhà Vimedimex, 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 , Tp.HCM
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website:
Mô tả công ty
Công ty TNHH TM ACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được đầu tư bởi các công ty ACS Capital Corporation (Thailand), Aeon Thana Sinsap Co., Ltd (Thailand) và Aeon Finance Services Co., Ltd (Japan). Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản với các công ty thành viên trên toàn cầu. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thành lập từ năm 2008, hoạt động kinh doanh với hình thức bán trả chậm các mặt hàng như xe máy, trang thiết bị vi tính, điện thoại di động, đồ gia dụng, nội thất, v.v…. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam hiện đang phát triển mạnh và có mạng lưới hoạt động kinh doanh bao phủ trên toàn quốc.
Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Tìm việc làm thêm
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Quảng Nam
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- Tư vấn bán hàng theo phương thức trả chậm - Làm việc trực tiếp tại cửa hàng điện máy - Tư vấn các giấy tờ cần thiết cho khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp. - Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành việc giao hàng cho khách hàng. - Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn. - Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý. - Địa điểm làm việc: Các quận, huyện trên Toàn Quốc Ưu tiên cách ứng tuyển qua hình thức điền thông tin vào mẫu form bên dưới: https:// airtable.com / shrruenhOSPt34Rz7
- Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào, chuyển tới bộ phận liên quan. - Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng - Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu - Báo cáo hàng ngày cho quản lý THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Xoay ca linh động: + Ca 1 từ 07:30 - 16:30 + Ca 2 từ 8:30 - 17:30 + Ca 3 từ 10:00 - 19:00 - 1 tuần được nghỉ 1 ngày Quyền lợi được hưởng
- Nhận danh sách khách hàng theo sự phân công của quản lý - Gọi điện thoại cho khách hàng nhắc các khoản thanh toán đến hạn - Báo cáo công việc cho quản lý
Hỗ trợ giải đáp và giải quyết các vấn đề liên quan tới IT Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm công ty theo nhu cầu của các phòng ban Nhận yêu cầu hỗ trợ qua web, email, điện thoại hoặc trực tiếp Quản lý các thiết bị liên quan tới IT Hướng dẫn nhân viên mới về sử dụng thiết bị IT tại công ty Hỗ trợ nhân viên công ty trong việc triển khai mới hoặc cập nhật hệ thống/ ứng dụng Thực hiện bảo bảo trì định kỳ thiết bị ICT Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác liên quan tới IT
1. Chuẩn bị hồ sơ khởi kiện 2. Liên hệ Khách hàng để thu hồi nợ cho Công ty. 3. Đại diện Công ty tại Tòa án các cấp (để thu hồi nợ từ Khách hàng khó đòi hoặc trường hợp khác). 4. Các công việc văn thư khác được giao.
Nhân viên kinh doanh, Quan hệ đối ngoại, Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- Tư vấn, liên lạc và đàm phán với khách hàng về quá trình thanh toán. - Theo dõi lịch sử thanh toán của khách hàng - Quản lý danh sách khách hàng - Đến nhà khách hàng thu tiền và báo cáo về công ty hàng ngày - Di chuyển nhiều bằng xe máy
Liên hệ và trao đổi với đối tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường Hỗ trợ trao đổi, theo dõi, giám sát hồ sơ, thủ tục, quy trình của công ty Phân tích, báo cáo số liệu Soạn thảo văn bản, giấy tờ, số sách Hỗ trợ các công việc trong phòng ban
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
-Chuẩn bị tài liệu cho nhân viên thu hồi nợ ở các Tỉnh thành, -Những công việc chung của Admin -Nhập phiếu thanh toán vào hệ thống. -Kiểm tra hóa đơn -Làm báo cáo cho trưởng phòng. -Những công việc khác mà trưởng phòng giao
Việc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán
Cần Thơ
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên làm việc tại cửa hàng. - Theo dõi thanh toán chi phí công tác cho nhân viên. - Mở code đại lý bán hàng. - Theo dõi thanh toán chi phí hoa hồng cho đại lý. - Theo dõi, cấp phát vật dụng, POSM cho nhân viên làm việc tại cửa hàng.
Hành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
Cần Thơ
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên làm việc tại cửa hàng. - Theo dõi thanh toán chi phí công tác cho nhân viên. - Mở code đại lý bán hàng. - Theo dõi thanh toán chi phí hoa hồng cho đại lý. - Theo dõi, cấp phát vật dụng, POSM cho nhân viên làm việc tại cửa hàng.
- Tư vấn dịch vụ mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, ....(các gói dịch vụ, lãi suất...) - Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng (Điện Máy Xanh Điện Ngọc-Quảng Nam) - Tư vấn các giấy tờ cần thiết cho khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp. -Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn. - Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành việc giao hàng cho khách hàng. - Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý. - Được đào tạo công việc trước khi chính thức đến cửa hàng làm việc.
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp
Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp
Việc làm bán hàng, Dịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp
Việc làm bán hàng, Dịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp
Việc làm bán hàng, Dịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Tây Ninh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp
IT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
Contact point for all team members Delegate duties and tasks within the IT department Review completed tasks to meet the standards Monitor all team members and provide necessary advice and guidance Oversee day-to-day operation Write regular reports to the management Set clear team goals Discover training needs and provide coaching Contribute to the planning and implementation of multiple projects Provide dedicated technical supports in the broad infrastructure domain Developing documents templates, operational guidelines, procedures, reports
Tư vấn và hổ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ, điều kiện làm thủ tục mua hàng trả chậm tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, .... Tư vấn các giấy tờ cần thiết cho khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm. Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành việc giao hàng cho khách hàng. Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn. Tiếp nhận và phản hồi những thắc mắc và than phiền của khách hàng. Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Đồng Nai
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- ứng viên sẽ được đào tạo công việc trước khi nhận việc chính thức: • Làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,… tùy theo nơi ở • Tiếp đón khách hàng, tư vấn các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hoàn thành các thủ tục hồ sơ mua hàng trả chậm • Thông báo kết quả hồ sơ và giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt • Báo cáo với quản lý trực tiếp