Địa chỉ: 430 Bình Long - P. Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TPHCM
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Mô tả công ty
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Lan Khánh là chuyên phân phối theo chuổi hệ thống siêu thi như mỹ phẩm có chứa thành phần collagen làm tăng vẻ đẹp rạng ngời cho khách hàng và không gây bắt nắng cho da khi đi tắm biển.Công Ty mang tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để đưa ra khắp thị trường lãnh thổ đất nước Việt Nam. Ứng dụng trên dây chuyền nhập khẩu từ Nước ngoài để nhập khẩu máy móc về sản xuất đáp ứng nhu cầu thiết yếu của Khách hàng.
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Lan Khánh Tuyển Dụng
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng: – Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký – Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng – Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc – Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ liên quan đến phòng Hành Chính - Soạn thảo văn bản nhanh các loại văn bản, tài liệu của công ty - Soạn thảo văn bản, thông báo,… - Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào hệ thống công ty - Theo dõi kiểm soát tài liệu, hồ sơ các phòng ban khác liên quan công việc.
Theo dõi, quản lý Hợp đồng bán hàng. Lưu trữ các hồ sơ khách hàng. - Làm việc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề đơn hàng. - Nhận hợp đồng từ nhân viên bán hàng, quản lý hợp đồng - Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày cho Quản Lý Cửa Hàng - Phối hợp cùng bộ phận bán hàng theo dõi hóa đơn bán hàng - Tiếp Đón Khách Hàng và chăm sóc Khách Hàng & giải đáp thắc mắc khách hàng
Chăm sóc khách hàng, nhận và xác nhận đơn hàng từ nhóm khách hàng phụ trách. Theo dõi và xử lý đơn hàng, làm hợp đồng mua bán, đặt hàng, giao hàng, theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ, xử lý khiếu nại khách hàng. Tư vấn cho KH các sản phẩm của công ty tại cửa hàng hoặc trên Fanpage công ty - Nhận và xử lý đơn hàng của công ty - Tiếp nhận thông tin phản hồi từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan - Chăm sóc và nói chuyện với khách hàng Giải quyết các yêu cầu thực tế và phát sinh của khách hàng về sản phảm
Soạn thảo văn bản, sắp xếp hồ sơ, phỏng vấn tuyển dụng, thực hiện những công việc hành, quản lý nhân sự - Thực hiện những yêu cầu về gửi mail, gửi thư mời đến tay nhân viên đến phỏng vấn - Lập kế hoạch tìm kiếm các ứng viên mới, và sàng lọc hồ sơ. Trực tiếp phỏng vấn các ứng viên mới. - Hàng ngày, thông qua các trang mạng FB, Zalo ... để tạo các tài khoản tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trang web. - Quảng bá nhu cầu tuyển dụng đến thật nhiều những người phù hợp nhằm tìm kiếm được càng nhiều ứng viên càng tốt - Trực tiếp sàng lọc hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn ứng viên.
Kiểm tra, đánh giá tình hình nhân sự và xác định nhu cầu tuyển dụng. - Xây dựng và duy trì các kênh tuyển dụng thường xuyên và liên tục - Tham gia đào tạo và tái đào tạo nhân viên định kỳ theo yêu cầu của công ty. - Trực tiếp tham gia tuyển dụng và phát triển hệ thống tuyển dụng tại các tỉnh và khu vực lân cận Tp HCM - Chuẩn bị hồ sơ, danh sách, lên lịch và mời phỏng vấn, bố trí tiếp đón ứng viên và gửi tài liệu cho người phỏng vấn, hoặc trực tiếp phỏng vấn. Thực hiện các công tác báo cáo công tác tuyển dụng hàng tuần, hàng tháng, nhu cầu tuyển dụng theo định kỳ hoặc phát sinh.
Nhập các số liệu vào máy tính. Đảm bảo số lượng và chất lượng dữ liệu nhập theo cam kết Đối chứng dữ liệu để xác nhận và chỉnh sửa dữ liệu đã nhập Làm một số công tác hành chính văn phòng Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ giấy tờ. Phân tích và nhập số thông tin tương ứng từ các báo cáo. Kiểm tra và chỉnh sửa sai sót trong báo cáo. So sánh bản mới và cũ để đưa ra kết quả đúng nhất.
1. Hướng dẫn hỗ trợ các nhân sự đến phỏng vấn, xin việc tại văn phòng Công ty. 2. Trực tại khu vực Lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong văn phòng. 3. Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, 4. Hỗ trợ giải quyết các sự việc, khiếu nại từ khách hàng. 5 Nhận, chuyển các hồ sơ, thư từ bưu phẩm từ công ty chuyển đi và từ các nơi chuyển tới. Ghi chép nhật ký công văn đi và đến công ty
Nhập dử liệu từ file hồ sơ được giao Xử lý văn bản hồ sơ trên word và excel Xử lý dử liệu nhập và báo cáo cuối ngày Hổ trợ chuyển giao các công văn, hồ sơ liên quan. Hổ trở lưu trử và truy xuất nhanh và hiệu quả Soạn thảo, phân loại, sắp xếp, lưu trử các loại văn bản liên quan
Kiểm tra số lượng hàng hóa của công ty tại các siêu thị (Mặt hàng mỹ phẩm) Sắp xếp, chăm sóc các mặt hàng của công ty tại quầy hàng Kiểm kê số lượng hàng tồn, báo siêu thị để lên lịch đặt đơn hàng kế tiếp Gửi đơn hàng về các bộ phận liên quan để xử lý đơn đặt hàng Thu Tiền khách hàng hàng ngày
Quản lý giấy tờ, công văn, thông tin nội bộ. - Soạn thảo văn bản theo yêu cầu. - Lên lịch, sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng - Lưu trữ, quản lý hồ sơ, dữ liệu của khách hàng - Giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng, đăng tin tuyển dụng trên web trên mạng internet - Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của khách hàng. - Trực điện thoại tại văn phòng công ty. - Tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Trực nghe điện thoại của các khách hàng - Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng - Hỗ trợ hướng dẫn dắt khách hàng đến Công Ty - Trả lời bình luận, tin nhắn và chốt đơn cho khách hàng - Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng