Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Menard Hà Nôi: tòa nhà VMT, số 1, ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Menard HCM: số 94 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Q.1, TPHCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Mô tả công ty

Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay Menard đã có tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi VMT Group. Với hơn 10 năm đồng hành và đưa dòng sản phẩm cao cấp Menard về Việt Nam, tới nay VMT đã xây dựng được 23 Shop và Spa tại Hà nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn cùng hệ thống đại lý trên khắp cả nước.


Công Ty Tnhh Thương Mại Thiên Thủy Mộc Tuyển Dụng

Hcm_ Admin Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Soạn thảo hợp đồng: thuê PG, mẫu, người đại diện, thuê vật tư, dụng cụ,..
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và thanh toán với các đối tác, người nổi tiếng (KOLs), các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ, các báo, tạp chí
- Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết phục vụ cho việc xin giấy phép như: giấy phép quảng cáo, giấy xác nhận nội dung quảng cáo,…
- Theo dõi, quản lý tình trạng văn phòng phẩm của phòng
- Tổng hợp thông tin làm báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Xem chi tiết

Hcm_ Media Leader

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Quan hệ đối ngoại
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm, đề xuất ý tưởng, làm phong phú các event
- Triển khai các chương trình, Event cho từng dòng sản phẩm và từng nhóm đối tượng khách hàng
- Làm việc với báo chí để truyền thông thương hiệu Menard
- Tham gia Xử lí khủng hoảng truyền thông
- Tham gia nghiên cứu thị trường, soạn thảo kế hoạch truyền thông theo sản phẩm, theo tháng, theo chiến dịch.
- Thực hiện truyền thông thương hiệu, sản phẩm của Mernard, các hoạt động của VMT trên báo chí, cộng đồng
- Quản lý thông tin, hình ảnh sản phẩm trên các phương tiện truyền thông
- Tìm kiếm, đánh giá các chương trình, sự kiện phù hợp để đề xuất tham gia với vai trò Ban tổ chức, nhà tài trợ hoặc đồng hành
- Xây dựng và duy trì quan hệ với báo chí và các đơn vị, cá nhân trong lĩnh vực truyền thông
- Làm các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định và yêu cầu công việc.

Xem chi tiết

Hcm_Trưởng Phòng Nhân Sự

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Nhân sự, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự, đảm bảo kịp thời nguồn lực khi phát sinh yêu cầu;
- Đánh giá năng lực của CBCNV tại Văn phòng HCM một cách độc lập.
- Thực hiện công tác chấm công, giải quyết chế độ chính sách cho CBCNV tại Văn phòng HCM
- Thực hiện công việc khác theo các quy trình đã ban hành và theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự.
- Triển khai các quy trình, quy định về quản lý hành chính, nhân sự theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của GĐ Nhân sự.
- Là đầu mối tiếp nhận và phổ biến các chính sách, thông báo, quy trình được BGĐ ban hành đến các Bộ phận tại Văn phòng chi nhánh
- Giám sát độc lập, kiểm tra việc tuân thủ Nội quy lao động, tuân thủ quy trình, giám sát hoạt động của các Bộ phận thuộc chi nhánh và báo cáo cho GĐ Nhân sự.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trung thực, hỗ trợ hợp tác
- Xây dựng văn hóa làm việc với ý thức trách nhiệm, ý thức tự giác cao, ý thức tiết kiệm trong công việc.
- Tiếp nhận thông tin và đề xuất hình thức khen thưởng, xử lý các hành vi vi phạm Nội quy Công ty với GĐ Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự và Trưởng Bộ phận.
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Nhân sự

Xem chi tiết

Hcm_Trưởng Phòng Hành Chính

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Nhiệm vụ điều phối thực hiện các hoạt động sau:
- Quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất.
- Quản lý cơ sở vật chất của VMT tại tòa nhà và các mặt bằng thuê ngoài.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị làm việc của CBNV trong công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng, cải tạo mới văn phòng theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Quản lý và giám sát đối tác trong các hoạt động xây dựng, setup văn phòng hoặc sữa chữa văn phòng, thiết bị.
- Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Sửa chữa, thay mới các tài sản hư hỏng.
- Phối hợp cùng Phòng kế toán kiểm tra tài sản Công ty định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Chức năng hành chính văn phòng
- Quản lý hồ sơ, công văn giấy tờ nội bộ và bên ngoài
- Thực hiện thủ tục xin phép, thủ tục hành chính với các cơ quan ban ngành.
- Công tác Lễ tân, đón tiếp khách.
- Quản lý phòng họp: book phòng họp, sắp xếp phòng họp….
- Quản lý và kiểm soát khách ra vào tòa nhà.
Chức năng mua sắm
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu mua sắm của CBNV và các bộ phận trong Công ty theo quy định.
- Quản lý hoạt động mua sắm của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá và quản lý các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu của các bộ phận phòng ban được ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.
- Kiểm soát và quản lý các hàng hóa, dịch vụ mua sắm của Công ty.
Chức năng thư ký- Trợ lý
- Hỗ trợ trực tiếp công việc của Ban lãnh đạo công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của Ban lãnh đạo.
- Tiếp khách đối ngoại.
- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong một số giao dịch với đối tác Menard Nhật bản và các đối tác quốc tế khác.
- Theo dõi các công việc hàng ngày theo sự phân công của ban lãnh đạo. Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Cung cấp các dịch vụ Văn phòng: Tạp vụ, bảo vệ , lái xe….
- Đảm bảo công tác vệ sinh trong tòa nhà, các Shop bán hàng và các địa điểm hoạt động của Công ty.
- Đảm bảo công tác bảo vệ trong tào nhà và các SHOP.
- Thực hiện trang trí không gian làm việc tại Văn phòng và không gian kinh doanh tại các SHOP .
- Dịch vụ lái xe, đưa đón lãnh đạo, khách hàng, CBNV trong quá trình thưc hiện công việc.
- Thưc hiện dịch vụ giặt khăn và giao khăn cho các SHOP.
- Các công việc, dịch vụ phát sinh theo hoạt động kinh doanh của Công ty.

Xem chi tiết

Hcm_Thực Tập Nhân Sự

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Đăng thông tin Tuyển dụng của Cty trên các Forum.
- Khai thác nguồn ứng viên trên các diễn đàn
- liên hệ hẹn lịch phỏng vấn
- tham gia vào ngày hội Tuyển dụng của công ty
- tham dự vào các công việc khác của phòng Nhân sự: Quản lý hồ sơ giấy tờ, Làm Contract, thủ tục tiếp nhận nhân sự mới...
- mô tả công việc sẽ bàn bạc rõ ràng khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Hcm_Chuyên Viên Duy Trì Và Phát Triển Quan Hệ Khách Hàng-Crm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đảm bảo cam kết giải quyết khiếu nại được thực hiện đúng hẹn
- Phối hợp các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức, tham gia các hội thảo, hội nghị cho hệ thống cửa hàng, đại lý theo yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên bán hàng, hỗ trợ quản lý shop thay shop trưởng trong các trường hợp đặc biệt
- Theo dõi và phân tích các tình huống phản ảnh nhằm đưa ra giải pháp, chủ động đề xuất những chương trình chăm sóc khách hàng mới.
- Theo dõi và làm thẻ cho khách hàng, quản lý danh sách khách hàng, khai thác khách hàng tiềm năng trong hệ thống có sắn…
- Cập nhật, phân loại khách hàng, chịu trách nhiệm bảo mật thông tin KH.
- Đề xuất, xây dựng các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng mới, các chương trình hợp tác với các nhãn hàng khác…
- Soạn thảo và lưu giữ các văn bản tiếp cận KH:Thư ngỏ, Phiếu thăm dò KH,….
- Chủ động phối hợp với quản lý, nhân viên hệ thống bán hàng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hay hoạt động hỗ trợ nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Đề xuất các chương trình Khuyến mại.

Xem chi tiết

Hcm_Kế Toán Kho

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Lập chứng từ Nhập, Xuất hàng hóa
- Nhập, xuất hàng hóa vào phần mềm theo phiếu yêu cầu xuất nhập.
- Kiểm tra đối chiếu hàng hóa trong kho và trong phần mềm
- Lập báo cáo tồn kho, Báo cáo Nhập, Xuất, Tồn hàng hóa.
- Hỗ trợ chuẩn bị hàng, dán tem hàng hóa
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ ( hoặc đột xuất)
- Các công việc khác theo yêu Cầu của Trưởng bộ phận
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc

Xem chi tiết

Hcm_Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Trực tại Khu vực Lễ tân.
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng, đối tác và kết nối tới các phòng ban liên quan.
- Đón khách, tiếp khách.
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của Tòa nhà.
- Hỗ trợ bộ phận Hành Chánh thực hiện các công việc văn thư liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên Quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Nhân Sự Chi Nhánh Hcm

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự, đảm bảo kịp thời nguồn lực khi phát sinh yêu cầu;
- Đánh giá năng lực của CBCNV tại Văn phòng HCM một cách độc lập.
- Thực hiện công tác chấm công, giải quyết chế độ chính sách cho CBCNV tại Văn phòng HCM
- Thực hiện công việc khác theo các quy trình đã ban hành và theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự.
- Triển khai các quy trình, quy định về quản lý hành chính, nhân sự theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của GĐ Nhân sự.
- Là đầu mối tiếp nhận và phổ biến các chính sách, thông báo, quy trình được BGĐ ban hành đến các Bộ phận tại Văn phòng chi nhánh
- Giám sát độc lập, kiểm tra việc tuân thủ Nội quy lao động, tuân thủ quy trình, giám sát hoạt động của các Bộ phận thuộc chi nhánh và báo cáo cho GĐ Nhân sự.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trung thực, hỗ trợ hợp tác
- Xây dựng văn hóa làm việc với ý thức trách nhiệm, ý thức tự giác cao, ý thức tiết kiệm trong công việc.
- Tiếp nhận thông tin và đề xuất hình thức khen thưởng, xử lý các hành vi vi phạm Nội quy Công ty với GĐ Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự và Trưởng Bộ phận.
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Nhân sự

Xem chi tiết

Hcm_ Phó Phòng Hành Chính

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Nhiệm vụ điều phối thực hiện các hoạt động sau:
- Quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất.
- Quản lý cơ sở vật chất của VMT tại tòa nhà và các mặt bằng thuê ngoài.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị làm việc của CBNV trong công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng, cải tạo mới văn phòng theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Quản lý và giám sát đối tác trong các hoạt động xây dựng, setup văn phòng hoặc sữa chữa văn phòng, thiết bị.
- Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Sửa chữa, thay mới các tài sản hư hỏng.
- Phối hợp cùng Phòng kế toán kiểm tra tài sản Công ty định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Chức năng hành chính văn phòng
- Quản lý hồ sơ, công văn giấy tờ nội bộ và bên ngoài
- Thực hiện thủ tục xin phép, thủ tục hành chính với các cơ quan ban ngành.
- Công tác Lễ tân, đón tiếp khách.
- Quản lý phòng họp: book phòng họp, sắp xếp phòng họp….
- Quản lý và kiểm soát khách ra vào tòa nhà.
Chức năng mua sắm
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu mua sắm của CBNV và các bộ phận trong Công ty theo quy định.
- Quản lý hoạt động mua sắm của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá và quản lý các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu của các bộ phận phòng ban được ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.
- Kiểm soát và quản lý các hàng hóa, dịch vụ mua sắm của Công ty.
Chức năng thư ký- Trợ lý
- Hỗ trợ trực tiếp công việc của Ban lãnh đạo công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của Ban lãnh đạo.
- Tiếp khách đối ngoại.
- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong một số giao dịch với đối tác Menard Nhật bản và các đối tác quốc tế khác.
- Theo dõi các công việc hàng ngày theo sự phân công của ban lãnh đạo. Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Cung cấp các dịch vụ Văn phòng: Tạp vụ, bảo vệ , lái xe….
- Đảm bảo công tác vệ sinh trong tòa nhà, các Shop bán hàng và các địa điểm hoạt động của Công ty.
- Đảm bảo công tác bảo vệ trong tào nhà và các SHOP.
- Thực hiện trang trí không gian làm việc tại Văn phòng và không gian kinh doanh tại các SHOP .
- Dịch vụ lái xe, đưa đón lãnh đạo, khách hàng, CBNV trong quá trình thưc hiện công việc.
- Thưc hiện dịch vụ giặt khăn và giao khăn cho các SHOP.
- Các công việc, dịch vụ phát sinh theo hoạt động kinh doanh của Công ty.

Xem chi tiết

Hcm_Nhân Viên Thiết Kế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Thiết kế giao diện, landing, subweb cho sản phẩm của công ty
- Thiết kế banner, quảng cáo online;
- Thiết Kế poster, tờ rơi,... Sản phẩm in ấn phục vụ công việc quảng bá sản phẩm
- Thiết kế vật phẩm Marketing (áo, cup, khung tranh, túi giấy, thư mời...);
- Thiết kế các sản phẩm khác phục vụ hoạt động của công ty (Standee, backdrop,...)
- Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao
- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế web ứng dụng mới và chia sẻ kiến thức trong nhóm.
- Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết

Hcm_Nhân Viên Bán Hàng Làm Việc Tại Hệ Thống Menard Shop

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Đại diện cho hình ảnh thương hiệu. Do vậy luôn được cập nhất phương pháp chăm sóc da tiên tiến nhất và xu hướng trang điểm mới nhất
- Tư vấn mỹ phẩm Menard cho khách hàng theo đúng tác phong và nội dung đã được Menard đào tạo theo các nội dung sau:
o Kiểm tra tình trạng da
o Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng
o Tư vấn công dụng của sản phẩm
o Hướng dẫn cách sử dụng tại nhà
o Tư vấn phương pháp dưỡng da để mang lại hiệu quả chăm sóc tối ưu nhất
o Tư vấn và hướng dẫn khách hàng tự trang điểm
o Trang điểm chuyên sâu cho khách trong các sự kiện của khách hàng
o Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
o Lựa chọn chương trình quà tặng, chương trình khuyến mại kinh tế nhất đối với khách hàng
- Định hướng khách hàng trở thành hội viên VIP của thương hiệu
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng
- Trưng bày sản phẩm tại của hàng đẹp mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng
- Bảo quản tiền hàng, hàng hóa và các tài sản cũng nhưng các chứng từ có giá của công ty tại của hàng
- Phối hợp với các bạn quản lý số sách, thực hiện các công việc theo các văn bản pháp quy dưới sự quản lý trực tiếp của Cửa hàng trưởng
- Tham gia các sự kiện liên quan đến quảng bá thương hiệu trên toàn quốc

Xem chi tiết

Hcm_ Quản Lý Giám Sát Hệ Thống Shop, Spa

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Hoàn thiện khung quản lý chất lượng hệ thống shop & spa
- Xây dựng, bổ sung tiêu chí đánh giá hệ thống shop & spa.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên shop & spa
- Đánh giá giám sát hệ thống khối cửa hàng
- Tư vấn Tổng giám đốc về cơ chế vận hành hoạt động của khối cửa hàng.
- Giám sát bán hàng ở Tp.HCM
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Hcm - Team Leader Crm

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Xây dựng và quản trị dữ liệu khách hàng
- Quản trị dữ liệu khách hàng. Phân tích dữ liệu khách hàng theo yêu cầu của Lãnh đạo và tổ chức
- Tương tác với khách hàng qua các phương tiện truyền thông và các công cụ nội bộ công ty áp dụng
- Tham gia đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách hoạt động chăm sóc khách hàng cũ và duy trì, mở rộng Danh sách khách hàng VIP
2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Thực hiện các hoạt động CSKH, ghi nhận các phản hồi đánh giá từ phía khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trên các kênh và chủ động, phối hợp cùng với bộ phận Marketing tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
- Tham gia đánh giá chất lượng phục vụ tại hệ thống cửa hàng (bao gồm cả khách hàng cũ và khách hàng mới)
- Đánh giá tương tác của khách hàng đối với các chương trình khuyến mại, chiến dịch truyền thông,..
- Hỗ trợ báo cáo liên quan đến khách hàng cho các kênh phân phối
- Thực hiện làm survey thị trường và các đối thủ về chính sách CSKH
3. Phát triển khách hàng mới
- Phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng mới
- Khai thác lại khách hàng cũ không phát sinh giao dịch mua hàng từ 06 tháng trở lên
- Xây dựng chính sách khai thác, thực hiện và quản trị dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Thống kê, đánh giá chất lượng khách hàng từ chiến dịch Marketing
- Thực hiện làm survey, khảo sát thị trường và các đối thủ

Xem chi tiết

Hcm_Kế Toán Bán Hàng Làm Việc Tại Shop Trường Sơn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Nhập hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán
- Quản lý hàng hóa tồn kho tại cửa hàng
- Báo cáo Xuất, Nhập, Tồn hàng tháng tại cửa hàng
- Báo cáo Doanh thu bán hàng, Chia doanh thu
- Viết hóa đơn
- Cân hàng và Quản lý hàng làm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Xem chi tiết

Hcm_Kế Toán Kiểm Soát Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Kiểm soát hóa đơn:
- Pos tiền
- Làm hàng làm
- Bán các chương trình hợp tác
- Chốt quỹ
- Làm lương dịch vụ
- Kiểm kê kho hàng làm, hàng thử
- Kiểm kê kho hàng bán
- Chương trình thúc đẩy
- Theo dõi công nợ shop
- Theo dõi ngân sách đầu tư shop
- Kiểm tra các tài khoản cuối tháng

Xem chi tiết

Hcm_ Nhân Viên Kho

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Dán tem, nhãn sản phẩm trước khi lưu hành ra thị thường
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Xem chi tiết

Hcm_Kế Toán Bán Hàng Làm Việc Tại Shop Vincom Tân Cảng (Bình Thạnh)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Nhập hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán
- Quản lý hàng hóa tồn kho.
- Báo cáo Xuất, Nhập, Tồn
- Báo cáo Doanh thu bán hàng, Chia doanh thu
- Viết hóa đơn
- Cân hàng và Quản lý hàng làm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Xem chi tiết

Hcm - Telesale

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Phát triển hệ thống khách hàng của công ty.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng qua điện thoại; giới thiệu chương trình của công ty đến khách hàng.
- Gửi Email thông báo chương trình cho khách hàng.
- Tư vấn bán hàng cho những khách hàng có nhu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng đến cửa hàng gần nhất để test thử và mua sản phẩm.
- Báo cáo tình trạng khách hàng và công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.

Xem chi tiết

Hcm - Quản Lý Cửa Hàng Cho Hãng Mỹ Phẩm Nhật Bản Tại Hcm.

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Quản lý toàn bộ nhân viên tại Cửa hàng, Sắp lịch làm việc cho nhân
viên, giám sát về giờ giấc nội quy Công ty.
- Quản lý hàng hóa tại Cửa hàng.
- Đảm bảo doanh số bán hàng theo quy định.
- Trưng bày và quản lý các vật dụng, công cụ dụng cụ tại gian hàng.

Xem chi tiết
2 3

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype