Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ:

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

website công ty
Website: tmcvietnam.comvn

Mô tả công ty

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị tiệt trùng và giặt là cho các Bệnh viện, trung tâm y tế từ năm 2002. Chúng tôi hiện là đại diện phân phối cho các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Belimed/ Thụy Sĩ, Solte/ Ý, Electrolux/ Thụy Điển; Domus/ Tây Ban Nha; Lapauw/ Bỉ…. Trụ sở chính : Số 5, Ngách 65, Ngõ 560, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP.Hà Nội. VP Giao dịch HN: Khuôn viên công ty cổ phần X20, đường Đàm Quang Trung, tổ 16, khu dân cư 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Website: www.tmcvietnam,com VP. Đà Nẵng: Tầng 4, 262 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu. VP. Hồ Chí Minh: Số 3, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Quận Tân Bình

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tmc Việt Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên Marketing Kiêm Hỗ Trợ Bán Hàng (Lương 8-10Tr Theo Năng Lực, SV Marketing Được Đào Tạo)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, các chương trình, dự án Marketing của công ty.
- Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và tâm lý khách hàng … phục vụ cho việc xây dựng chính sách marketing và hoạt động bán hàng.
- Quản trị Website công ty (cả tiếng Anh và tiếng Việt).
- Hỗ trợ / Kết hợp thực hiện các chương trình, dự án Marketing của công ty, phát triển thương hiệu, tìm kiếm thị trường, chăm sóc khách hàng,…
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh như báo giá, công văn, biên bản… theo mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng tuần theo quy định.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Lương 8-10Tr/tháng Thỏa Thuận Theo Năng Lực)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Cập nhật hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Cập nhật dữ liệu ngân hàng.
- Làm hồ sơ bảo lãnh, điện thanh toán quốc tế, nộp thuế XNK,
- Làm hợp đồng đầu ra, đầu vào,
- Theo dõi nhập xuất tồn kho
- Làm hồ sơ, nộp tiền BHXH
- Báo cáo thuế theo quý.
Xem chi tiết

02 Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật(Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Liên Quan Thiết Bị Y Tế, Lương Cơ Bản 10-15Tr)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phụ trách kinh doanh mảng thiết bị tiệt trùng dùng trong y tế (ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết bị y tế)
- Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm công ty cung cấp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng và lập kế hoạch bán hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Làm báo giá, xây dựng hồ sơ kỹ thuật sản phẩm
- Tham gia làm hồ sơ chào thầu.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm để thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý bộ phận, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân Viên Admin (Mức Lương và Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh và kỹ thuật như báo giá, công văn, biên bản… theo mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của Tiêu chuẩn ISO <9001-2008>
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp; tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh như báo giá, công văn, …
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của Tiêu chuẩn ISO <9001-2008>
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.
Xem chi tiết

05 Nhân Viên Kỹ Thuật (Mặt Hàng Thiết Bị Giặt Là và Tiệt Trùng Trong Y Tế )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmĐà Nẵng, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, đối thủ cạnh tranh (sẽ được giới thiệu khi vào làm việc)
- Thực hiện công tác giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì các thiết bị tiệt trùng và giặt là do công ty cung cấp.
- Đặt mua các phụ kiện, thiết bị phụ trợ và thiết bị trong nước khi cần thiết.
- Quản lý, bảo dưỡng công cụ dụng cụ lắp đặt
- Nghiên cứu tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng thiết bị công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc, phản ánh của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật qua mail, điện thoại hay gặp trực tiếp.
- Thường xuyên theo dõi, giám sát, đảm bảo khách hàng sử dụng thiết bị đúng quy trình.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch thiết bị công ty cung cấp
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng thông số kỹ thuật đấu thầu và thiết kế bản vẽ
- Báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty hay nhà sản xuất
Xem chi tiết

02 Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật (Mặt Hàng Thiết Bị Giặt Là Tiệt Trùng Trong Y Tế)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phụ trách kinh doanh mảng thiết bị tiệt trùng dùng trong y tế (ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết bị y tế)
- Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm công ty cung cấp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng và lập kế hoạch bán hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Làm báo giá, xây dựng hồ sơ kỹ thuật sản phẩm
- Tham gia làm hồ sơ chào thầu.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm để thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý bộ phận, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Mặt Hàng Thiết Bị Giặt Là Tiệt Trùng Trong Y Tế)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp; tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh như báo giá, công văn, …
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của Tiêu chuẩn ISO <9001-2008>
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và tuyển dụng, đào tạo nhân sự phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao đọng làm việc.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Phối kết hợp với các trưởng BP tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá, chọn lọc đào tạo ứng-Nhân viên mới.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Kiêm Hỗ Trợ Bán Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, các chương trình, dự án Marketing của công ty.
- Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và tâm lý khách hàng … phục vụ cho việc xây dựng chính sách marketing và hoạt động bán hàng.
- Quản trị Website công ty (cả tiếng Anh và tiếng Việt).
- Hỗ trợ / Kết hợp thực hiện các chương trình, dự án Marketing của công ty, phát triển thương hiệu, tìm kiếm thị trường, chăm sóc khách hàng,…
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh như báo giá, công văn, biên bản… theo mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng tuần theo quy định.
Xem chi tiết

Nhân Viên Admin

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp; tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh và kỹ thuật như báo giá, công văn, biên bản… theo mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của Tiêu chuẩn ISO 9001-2008
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.
Công việc admin khác :
+ Quản lý kho, cập nhật tình hình xuất tồn kho
+ Phụ trách các công việc hành chính: chấm công, thanh toán điện nước, nét, phụ trách sắp xếp giao hàng, hỗ trợ thầu.
(TH không giỏi tiếng Anh thì sẽ được phân công các công việc ít dùng tới tiếng Anh, còn phần việc liên quan đến tiếng Anh sẽ phân công cho admin đang làm hiện tại)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hàng năm.
- Thưởng doanh thu bán hàng, tăng phát sinh hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
- Có cơ hội đi học tập và đào tạo tại nước ngoài.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế ( Lương Cơ Bản Từ 10-15 Triệu)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Hiện nay do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi cần tuyển 02 Nhân viên Bán hàng kỹ thuật thiết bị giặt là tiệt trùng cho bệnh viện
1. Mô tả công việc:
- Phụ trách kinh doanh mảng thiết bị tiệt trùng dùng trong y tế (ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết bị y tế)
- Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm công ty cung cấp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng và lập kế hoạch bán hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Làm báo giá, xây dựng hồ sơ kỹ thuật sản phẩm
- Tham gia làm hồ sơ chào thầu.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm để thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý bộ phận, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 10-13 Triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm tra đối chiếu các nghiệp vụ định khoản phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán thu nhập chi phí, khấu hao, TSCĐ, cộng nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế công ty, lập quyết toán BCTC công ty.
- Thống kê, tổng hợp và cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các ssown vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ , số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Xem chi tiết

01 Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Hiện nay do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi cần tuyển 01 nhân viên kế toán tổng hợp ( Lương từ 10-13 triệu):
1. Mô tả công việc:
- Kiểm tra đối chiếu các nghiệp vụ định khoản phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán thu nhập chi phí, khấu hao, TSCĐ, cộng nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế công ty, lập quyết toán BCTC công ty.
- Thống kê, tổng hợp và cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ , số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Xem chi tiết

02 Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật Thiết Bị Giặt Là Tiệt Trùng Cho Bệnh Viện

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Hiện nay do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi cần tuyển 02 Nhân viên Bán hàng kỹ thuật thiết bị giặt là tiệt trùng cho bệnh viện
1. Mô tả công việc:
- Phụ trách kinh doanh mảng thiết bị tiệt trùng dùng trong y tế (ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết bị y tế)
- Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm công ty cung cấp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng và lập kế hoạch bán hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Làm báo giá, xây dựng hồ sơ kỹ thuật sản phẩm
- Tham gia làm hồ sơ chào thầu.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm để thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý bộ phận, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu.
Xem chi tiết

02 Nhân Viên Kỹ Thuật

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Hiện nay do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi cần tuyển 02 nhân viên kỹ thuật (Mặt hàng thiết bị giặt là và tiệt trùng trong y tế):
1. Mô tả công việc:
- Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, đối thủ cạnh tranh (sẽ được giới thiệu khi vào làm việc)
- Thực hiện công tác giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì các thiết bị tiệt trùng và giặt là do công ty cung cấp.
- Đặt mua các phụ kiện, thiết bị phụ trợ và thiết bị trong nước khi cần thiết.
- Quản lý, bảo dưỡng công cụ dụng cụ lắp đặt
- Nghiên cứu tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng thiết bị công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc, phản ánh của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật qua mail, điện thoại hay gặp trực tiếp.
- Thường xuyên theo dõi, giám sát, đảm bảo khách hàng sử dụng thiết bị đúng quy trình.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch thiết bị công ty cung cấp
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng thông số kỹ thuật đấu thầu và thiết kế bản vẽ
- Báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty hay nhà sản xuất
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng