Nhân sự, Hành chính - Văn phòng, Làm đẹp - Thể lực - Spa
Hà Nội
* Tuyển dụng: - Tiếp nhận Oder tuyển dụng từ Ban Lãnh đạo - Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự. - Quản lý hồ sơ ứng viên, các loại hợp đồng tuyển dụng - Theo dõi, lập báo cáo tuyển dụng theo tháng, quý, năm - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, trình duyệt yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tìm kiếm & sàng lọc hồ sơ ứng viên. - Liên lạc với ứng viên, sắp xếp buổi phỏng vấn. Trực tiếp tham gia phỏng vấn ứng viên và một số công tác liên quan đến quy trình phỏng vấn - Hướng dẫn, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. Theo dõi quá trình thử việc của nhân viên cho đến khi ký Hợp đồng lao động - Cập nhật Bảng mô tả công việc và các tiêu chuẩn tuyển dụng các vị trí trong Tập đoàn - Làm hợp đồng thử việc cho nhân viên mới. - Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh đối với vị trí tuyển dụng đang phụ trách - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Lên kế hoạch chạy các chương trình Digital Marketing cho công ty. - Quản lý, điều hành các hoạt động Online của team Marketing với các kênh: Facebook, Zalo, Tiktok,Instagram, Youtube, Google và các diễn đàn - Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Google plus và diễn đàn… - Tạo ra các chương trình thu hút thành viên,những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty. - Kỹ năng content ( Sản xuất nội dung sáng tạo), Edit hình ảnh thương hiệu và có kỹ năng tốt - Tạo ra các nội dung sáng tạo, Chỉnh sửa hình ảnh thương hiệu để đăng tải lên các phương tiện truyền thông - Tối ưu các ngân sách quảng cáo - Theo dõi tổng hợp và phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động của từng chương trình MKT.
Nhân sự, Hành chính - Văn phòng, Làm đẹp - Thể lực - Spa
Hà Nội
1. Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc. 2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. 3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty. 4. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. 5. Lập ngân sách nhân sự 6. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. 8. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. 9. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 10. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. 12. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. 13. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. 14. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. 15. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. 16. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động. 17. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty. 18. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Tiếp thị - Quảng cáo, Thương mại điện tử, Marketing - PR
Hà Nội
- Phụ trách quản lý tình trạng đăng bài trên các page quảng cáo, giám sát phân tích tình hình chạy quảng cáo trên các tài khoản FB. - Hàng ngày kiểm tra tình trạng đăng quảng cáo của ngày hôm trước, lượt truy cập, lượt like...kịp thời xử lý nếu gặp vấn đề. - Tổng kết các vấn đề gặp phải trong quá trình làm việc. Cùng chủ quản điểm đầu tư tiến hành trao đổi, phản ánh lãnh đạo và kịp thời đưa ra phương án xử lý thích hợp. - Theo sát tình trạng công việc của nhóm. - Dựa trên những số liệu tổng kết kinh doanh hàng ngày/tháng/năm, cùng phối hợp với bên tư vấn và chủ quản điểm kinh doanh đưa ra những hạng mục quảng cáo có hiệu quả, lập các phương thức hoạt động quảng cáo thích hợp nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Phối hợp với các phòng ban, tiến hành quảng cáo trên mọi kênh thông tin (bao gồm kênh truyền thông). - Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách mới trên nhóm trang mạng xã hội, các hình thức quảng cáo của đối thủ để sửa đổi áp dụng thực tiễn.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng. - Đào tạo và huấn luyện nhân viên về công việc Chăm sóc khách hàng. - Giải đáp thắc mắc của Khách hàng. - Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. - Tháng tuần, tháng, Hàng năm tổng kết báo cáo số liệu, xu thế nhu cầu khách hàng, hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán… - Phối hợp với bộ phận marketing, Kinh doanh thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của BGĐ. - Quản lý và điều phối công việc đối với cán bộ nhân viên thuộc phòng Chăm sóc khách hàng. - Các báo cáo liên quan đến từng sự kiện, chiến dịch giữa các phòng ban từng thời điểm theo yêu cầu của Ban Giám đốc.