-Quản lý chi phí, quản lý chất lượng của sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phân tích dịch vụ và tư vấn cho phòng kinh doanh chọn được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thương lượng chi phí các dịch vụ (nhà thi đấu, âm thanh ánh sáng, sân khấu, MC, khách sạn, tàu, xe, …) một cách tốt nhất.
- Phê duyệt các bảng dự trù chi phí các chương trình, quyết toán chi phí các chương trình, đề xuất thanh toán cho đối tác để đảm bảo tính chính xác và hợp lý, hợp lệ của các khoản chi.
- Kiểm tra độ chính xác về giá dịch vụ và các thông tin liên quan mà phòng ban mình cung cấp cho phòng kinh doanh.
- Trực tiếp đàm phán chi phí và các điều khoản phụ kèm với các đối tác.
Booking và phân tích dữ liệu các loại hình dịch vụ như: khách sạn, phòng hội nghị, vận chuyển, ăn uống, giải trí, các loại hình văn hóa nghệ thuật, dịch vụ cao cấp đặc thù (golf, bay dịch vụ, du thuyền…) trong và ngoài nước.
- Quản lý các hoạt động về đặt và hủy dịch vụ trên cơ sở đảm bảo quyền lợi công ty, quyền lợi đối tác và giữ mối quan hệ với các đối tác.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của đại lý, khách hàng, nhà cung cấp;
- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý các tour du lịch nội địa.
- Thanh lý quyết toán các Hợp đồng tour.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Xem chi tiết