Địa chỉ: 220/9/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Website: www.ofood.vn
Mô tả công ty
Công ty TNHH TM&DV Ofood chuyên kinh doanh lĩnh vực dịch vụ ăn uống cung cấp các món ăn chuyên về gà, bò và vịt với các thương hiệu Gà nướng Ò Ó O, Bò – Lế - Rồ, Vịt Boro. Hiện tại nhà O đã có mặt tại Quận 1, Quận 3, Quận 6, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Thành phố Tây Ninh và Thành phố Hà Nội.
- Triển khai content cho Facebook, website, poster, brochure, kịch bản forum seeding, các hoạt động PR nằm trong chiến dịch Marketing tổng thể của công ty. - Tham gia gia đóng góp ý tưởng, sáng tạo content cho các chiến dịch Marketing của công ty. - Đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán, khẳng định hình ảnh và vị trí của thương hiệu. - Làm việc cùng các đối tác truyền thông, đảm bảo thời gian hợp tác đúng hạn. - Thực hiện các công việc và các báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên.
Nghiên cứu các vấn đề pháp lý và tham vấn cho Ban Lãnh Đạo công ty. Soạn thảo và thẩm định hợp đồng, văn bản nội bộ trước khi trình Ban Lãnh Đạo. Chịu trách nhiệm giải quyết về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Chủ động giải quyết các tình huống pháp lý về thuế, bảo hiểm, lao động, giao dịch, dân sự và các vấn đề khác có liên quan. Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính văn phòng Các công việc liên quan khác.
-Thực hiện thao tác thanh toán: nhập order, in bill, tính tiền. -Cất giữ và bảo quản tiền bạc tại quầy. -Ghi nhận các chứng từ, sổ sách thu – chi. Sắp xếp, lưu trữ gọn gàng và cẩn thận. -Nhập các file dữ liệu, làm báo cáo thu – chi. -Nhận đơn hàng qua điện thoại và kiểm tra đơn hàng trước khi giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, ngăn nắp - Vận chuyển hàng hóa lên xe và theo xe đi giao hàng - Kiểm soát hàng hóa xuất / nhập kho bằng chứng từ. - Kiểm soát hàng tồn trong kho. - Nhận kế hoạch, chứng từ từ khách hàng, xác minh số liệu nhập xuất - Thông báo và cung cấp các chứng từ cần thiết cho bộ phận lien quan kịp thời và chính xác. - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
- Triển khai các chương trình Marketing trên kênh, các hoạt động hỗ các chi nhánh. - Thu thập thông tin thị trường và giám sát hoạt động trên toàn hệ thống. - Lập & đề xuất kế hoạch hỗ trợ thương mại (trade marketing) cho các sản phẩm. - Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình trade marketing. - Thu thập thông tin tại các chi nhánh, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo. - Thực hiện công tác đánh giá dịch vụ dành cho khách hàng theo đúng quy định của công ty. - Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng. - Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu - Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho. - Sắp xếp hàng hóa trong kho. - Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho. - Tuân thủ quy định phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho.
- Setup bàn ăn và khu vực tiếp thực. - Tư vấn và order món ăn. - Bưng món phục vụ khách. - Thực hiện các yêu cầu thanh toán. - Vệ sinh khu vực phụ trách. - Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ làm việc trong khu vực. - Phối hợp hỗ trợ công việc của các bộ phận khác và làm theo yêu cầu khác từ cấp trên.
- Setup bàn ăn và khu vực tiếp thực. - Tư vấn và order món ăn. - Bưng món phục vụ khách. - Thực hiện các yêu cầu thanh toán. - Vệ sinh khu vực phụ trách. - Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ làm việc trong khu vực. - Phối hợp hỗ trợ công việc của các bộ phận khác và làm theo yêu cầu khác từ cấp trên.
- Hỗ trợ quản lý chuỗi thực hiện các công tác hành chính: Xếp ca cho nhân sự nhánh, theo dõi ngày giờ công,... - Hỗ trợ xử lý sự cố phát sinh tại chi nhánh;