Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng (Doanh số, khách hàng, nhân viên, chi phí, tài sản) Đào tạo các kỹ năng cần thiết cho nhân viên để hoàn thành tốt công việc. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Lập kế hoạch công việc theo định kỳ và đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số nhà hàng. Đảm bảo điều hành tốt các khâu chuẩn bị sẵn sàng từ bộ phận bếp đến phục vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, duy trì chất lượng dịch vụ tốt. Quản lý chặt chẽ hàng hóa đảm bảo không bị thất thoát. Giám sát nhân viên bảo quản tài sản, máy móc, CCDC làm việc. Đề xuất lên BGĐ các ý kiến tốt cho hoạt động của nhà hàng. Có khả năng kiểm soát chi phí, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ. Thực hiện báo cáo hàng tuần/ tháng. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.