- Cập nhật doanh thu trên hóa đơn bán hàng, chi phí phát sinh hằng ngày, đảm bảo hạch toán đúng mã khách hàng.
- Nhập số liệu thu, chi, nhập, xuất và in phiếu. Hạch toán khi có đầy đủ chứng từ theo quy định của kế toán.
- Liên hệ giao dịch với ngân hàng: UNC, chuyển tiền, hợp đồng, chứng từ vay, sổ phụ, bảo lãnh và các chứng từ khác…
- Liên hệ, giao dịch với cơ quan thuế và nộp hồ sơ chứng từ.
- Viết lệnh điều động, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ.
- Yêu cầu các bộ phận bổ sung cung cấp chứng từ thanh toán theo quy định, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ trước khi trình Kế toán trưởng ký duyệt.
- Quản lý, phổ biến, cập nhật mới nghiệp vụ viết hóa đơn cho bộ phận viết hóa đơn. Xử lý trách nhiệm nhân viên xuất hóa đơn sai.
- Hạch toán đầy đủ nghiệp vụ phát sinh, in công nợ trước khi trình Kế toán trưởng ký duyệt thanh toán.
- Phối hợp, đối chiếu với Kế toán công nợ về khoản công nợ của từng khách hàng liên quan tới doanh thu.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu
Xem chi tiết