- Tổ chức nghiên cứu, đánh giá thị trường để xác định nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xác định thị trường mục tiêu.
- Xây dựng các chính sách về giá, về phát triển sản phẩm.
- Chỉ đạo, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm quảng cáo, quảng bá sản phẩm của Công ty, nâng cao thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Tổ chức hoặc hỗ trợ tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, khuyến mại, hội trợ, bán hàng ...
- Chỉ đạo, thực hiện việc thiết kế, cải tiến nhãn mác, bao bì, kiểu dáng của sản phẩm.
- Chỉ đạo, giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, bản quyền.
- Quản lý, đào tạo, điều động, đánh giá, phát triển nhân sự trong bộ phận.
- Tổng hợp báo cáo TGĐ, Giám đốc Marketing về các vấn đề liên quan
2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Xem chi tiết