- Rà soát lại hồ sơ khách hàng và những thông tin được cung cấp từ hệ thống. - Lấy điểm tín dụng và tuân thủ chính sách công ty để thẩm định. - Làm rõ những thông tin được cung cấp bằng những kỹ năng thẩm định. Đặc biệt bằng kỹ năng giao tiếp qua điện thoại. - Tính toán các chỉ số tài chính để cân đối với chính sách của Công ty. - Thao tác trên hệ thống. - Đánh giá / phân tích các tình huống để nhận định rủi ro và đề xuất quyết định cuối cùng. - Làm báo cáo cho Giám sát thẩm định. - Lưu trữ hồ sơ Khách hàng và báo cáo theo quy định Công ty.
Lao động phổ thông, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và khách hàng quá hạn theo dữ liệu của công ty - Đảm bảo chỉ tiêu thu hồi nợ được giao - Tuân thủ các qui trình, qui định của công ty - Hoàn tất các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Gọi điện thoại bán sản phẩm cho vay tín dụng khách hàng theo nguồn KH của công ty - Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn khi họ yêu cầu - Đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ và bên ngoài, quy định và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ telesales - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm Telesales giao
Lao động phổ thông, Chăm sóc khách hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Phản hồi thắc mắc của khách hàng qua hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty - Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng khắc phục một số lỗi do điền thiếu thông tin trên hệ thống - Một số công việc do quản lý yêu cầu
Lao động phổ thông, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và khách hàng quá hạn theo dữ liệu của công ty - Đảm bảo chỉ tiêu thu hồi nợ được giao - Tuân thủ các qui trình, qui định của công ty - Hoàn tất các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
Lao động phổ thông, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và khách hàng quá hạn theo dữ liệu của công ty - Đảm bảo chỉ tiêu thu hồi nợ được giao - Tuân thủ các qui trình, qui định của công ty - Hoàn tất các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Gọi điện thoại bán sản phẩm cho vay tín dụng khách hàng theo nguồn KH của công ty - Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn khi họ yêu cầu - Đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ và bên ngoài, quy định và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ telesales - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm Telesales giao