VieVie hướng tới mục tiêu giúp cho việc tiếp cận với chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam trở nên thuận tiện hơn Vấn đề chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức: thiếu bác sĩ, dịch vụ chăm sóc khách hàng kém, bệnh viện quá tải hoặc bị tắc nghẽn, thời gian chờ đợi lâu, thiếu thông tin, khiến cho việc tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao trở nên khó khăn. Mục đích của chúng tôi là giúp cho việc chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam trở nên đơn giản hơn bằng cách phát triển một ứng dụng trực tuyến, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vô cùng thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Thay vì phải chờ đợi bác sĩ điều trị, người bệnh có thể sử dụng các thiết bị di dộng của họ (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay,…) để truy cập về các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình. Chúng tôi có kế hoạch thiết lập dự án Medical Response tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng túc trực 24 giờ mỗi ngày để tư vấn, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân khắp cả nước qua điện thoại (cuộc gọi/chat/nhắn tin). Đây sẽ là một trong những đội ngũ y tế đầu tiên tại Việt Nam tư vấn và cung cấp những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho bệnh nhân. Chúng tôi đã phát triển ứng dụng trên nền tảng di động, cho phép người dùng truy cập, trò chuyện, gọi điện thoại,… kết nối tới các bác sỹ và đã nhận được một lượng lớn các yêu cầu tư vấn sức khỏe mỗi ngày trên ứng dụng.