Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Phú Thọ
Toàn thời gian cố định
Thạc sĩ trở lên
- Thực hiện công việc văn phòng theo phân công công việc của cấp trên - Hỗ trợ công việc cho bộ phận kinh doanh - Hỗ trợ công việc cho bộ phận kế toán - Quản lý kho vật tư, hàng hóa
1. Phụ trách các hợp đồng bán hàng của công ty như lưu giữ sắp xếp các loại tài liệu, quản lý các văn bản tài liệu 2. Thống kê và làm báo cáo bán hàng theo từng tháng , năm. Thu thập và tổng hợp báo cáo tình hình bán hàng. 3. Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm đơn bán hàng, hàng xuất kho và đối chiếu sổ sách tài vụ 4. Phụ trách thu thập, sắp xếp tình hình thị trường điện thoại, làm báo cáo phân tích 5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Phụ trách các hợp đồng bán hàng của công ty như lưu giữ sắp xếp các loại tài liệu, quản lý các văn bản tài liệu 2. Thống kê và làm báo cáo bán hàng theo từng tháng , năm. Thu thập và tổng hợp báo cáo tình hình bán hàng. 3. Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm đơn bán hàng, hàng xuất kho và đối chiếu sổ sách tài vụ 4. Phụ trách thu thập, sắp xếp tình hình thị trường điện thoại, làm báo cáo phân tích 5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1.Phụ trách các hợp đồng bán hàng của công ty như lưu giữ sắp xếp các loại tài liệu, quản lý các văn bản tài liệu 2.Thống kê và làm báo cáo bán hàng theo từng tháng , năm. Thu thập và tổng hợp báo cáo tình hình bán hàng. 3. Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm đơn bán hàng, hàng xuất kho và đối chiếu sổ sách tài vụ 4. Phụ trách thu thập, sắp xếp tình hình thị trường điện thoại, làm báo cáo phân tích 5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1.Phụ trách các hợp đồng bán hàng của công ty như lưu giữ sắp xếp các loại tài liệu, quản lý các văn bản tài liệu 2.Thống kê và làm báo cáo bán hàng theo từng tháng , năm. Thu thập và tổng hợp báo cáo tình hình bán hàng. 3. Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm đơn bán hàng, hàng xuất kho và đối chiếu sổ sách tài vụ 4. Phụ trách thu thập, sắp xếp tình hình thị trường điện thoại, làm báo cáo phân tích 5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận đơn những máy cần phải xử lý nhập dữ liệu lên hệ thống ( sẽ có người hướng dẫn khi nhận việc ) , làm bảng biểu. - Thời gian làm việc : Giờ HC các ngày ( Nghỉ chủ nhật) - Chính thức : có thể deal tùy năng lực - Địa chỉ : 145 Nguyễn Tuân Thanh Xuân Hà Nội
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp, báo cáo thuế, báo cáo tài chính - Cập nhật toàn bộ số liệu vào phần mềm kế toán hàng tháng. - Theo dõi công nợ phải thu, phải trả khách hàng. - Giao dịch chứng từ ngân hàng. - Chịu trách nhiệm làm báo cáo kê khai & quyết toán thuế tháng / quý / năm. - Chịu trách nhiệm báo cáo tài chính tháng/ quý/ năm. - Công việc khác theo sự phân công của cấp trên