- support GD trong việc quản lý thời gian, kiểm soát công việc. - Tổng hợp và phân tích báo cáo của các phòng, ban, bộ phận theo yêu cầu của giám đốc. - tham dự các cuộc họp, gặp gỡ, đàm phán của GĐ với các phòng ban đối tác, khách hàng… - sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. - Truyền đạt và kiểm sóat các chỉ dẫn của giám đốc xuống các phòng, ban, bộ phận. - Soạn thảo, check các văn bản, chứng từ của các bộ phận trước khi trình giám đốc phê duyệt. - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của giám đốc. - Sẽ thương lượng thêm chi tiết trong quá trình phỏng vấn.