- lập kế hoạch, tổ chức & quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án xây dựng nhằm bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng, ngân sách của chủ đầu tư.
- Quản lý, giám sát tất thảy các công việc liên quan đến: thiết kế, thi công, shoping vật tư, trang thiết bị, an toàn lao động, VSMT & phòng chống cháy, nổ; chạy thử, nghiệm thu & bàn giao công trình.
- Am tường bản thiết kế, các tiêu chí kỹ thuật, bóc tách khối lượng.
- chào giá, hồ sơ dự thầu, Hợp đồng xây dựng thanh toán công trình.
- Báo cáo, đánh giá tình hình tiến độ, chất lượng hằng ngày lên BLĐ
- thực thi công việc đúng theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Xem chi tiết