Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Phòng 2910- Tòa nhà CT12 BUILDING - khu đô thị Văn Phú - Hà Đông- Hà Nôi - Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên

website công ty
Website: midravietnam.com

Mô tả công ty

Công ty TNHH Midra Việt Nam là công ty cung cấp thiết bị công nghiệp phục vụ sản xuất tại các nhà máy và công trình, khách hàng chủ yếu là các nhà máy Nhật và Hàn quốc như Samsung, Toyota, Nissin Brake, Sumitomo, Nidec Sankyo.... Sản phẩm chính bao gồm 4 mảng: 1. Các thiết bị khí nén như dây khí, súng khí, bộ lọc, fitting... đặc biệt là couplings của CEJN, MISUMI, SMC, CKD, SANG A... 2. Đại lý dây thủy lực của PARKER và YOKOHAMA. 3. Cung ứng ống ABS, ống inox, khớp kim loại làm bàn thao tác và giá kệ công nghiệp.... 4. Cung cứng hàng gia công cơ khí ... Với phương châm: Trustable Always - Luôn luôn đáng tin cậy - Midra Vietnam Co. Ltd duy trì tinh thần làm việc trung thực, tận tụy và không ngừng học hỏi với mong ước đóng góp một phần vào công cuộc nâng tầm Việt Nam trong ngành công nghiệp phụ trợ sản xuất hiện nay. Nếu bạn là người trung thực, có hoài bão và ham học hỏi, hãy góp sức cùng chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững, đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng. Website: midravietnam,com / ongkhopnoi,com / daythuyluc,com / parkervietnam,com

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Midra Việt Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên hành chính - Kế Toán (Có % Hh Theo Lợi Nhuận, Lương 5-10Tr)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Công việc kế toán:
- Quản lý xuất - nhập - tồn hàng hoá: lập phiếu nhập kho khi có hàng nhập kho, chuẩn bị xuất hàng theo Phiếu xuất kho của kế toán sales, quản lý hàng hoá trong kho
- Lập phiếu thu, chi, hạch toán Ngân hàng vào phần mềm kế toán
- Theo dõi công nợ phải thu khách hàng
- Xuất hoá đơn kinh doanh
- Tổng hợp số liệu, chứng từ bán hàng làm bộ chứng từ đề nghị thanh toán công nợ hoàn thiện theo yêu cầu của từng KH
- Giao dịch với Ngân hàng, bảo hiểm, thuế: lấy sổ phụ, gửi công văn, giấy tờ...
- Chịu trách nhiệm đàm phán, hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ liên quan đến hàng nhập khẩu: làm việc với NCC nhập khẩu, dịch vụ Hải quan nhập khẩu, để hàng đủ tiêu chuẩn nhập kho theo quy tắc của Nhà nước
2. Công việc hành chính - nhân sự:
- tiếp nhận, lưu trữ và bảo quản hồ sơ nhân sự toàn Cty
- Làm những thủ tục, giấy tờ liên quan đến BHXH...
- Đón khách, tiễn khách, tiếp khách khi có phát sinh
- tiếp nhận và xử lý những vấn đề liên quan đến công việc hành chánh trong công ty: shoping dụng cụ văn phòng, VPP, sửa chữa máy móc văn phòng, gửi chuyển phát nhanh
- Chấm công, chấm thưởng - phạt cho nhân viên mỗi tháng
3. Công việc support kinh doanh:
- tiếp nhận yêu cầu báo giá từ bộ phận kinh doanh, KH.
- kiếm tìm nguồn hàng
- chào giá cho phòng ban bán hàng, khách hàng
- giải quyết đơn đặt hàng cho sales hoặc khách hàng theo quy trình của công ty
4. Công việc khác: theo sự chỉ dẫn của Ban giám đốc
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng