1. Duy trì những quan hệ bán hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối
quan hệ bán hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hằng ngày đối với
những quan hệ sales hiện có hay những quan hệ bán hàng tiềm năng khác.
2. xây dựng phương án công tác tuần, tháng trình phòng sales duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được
duyệt.
3. nắm rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của SP, SP tương tự, sản
phẩm của đối thủ ganh đua.
4. am hiểu quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình khắc phục tố cáo thông tin, quy trình nhận
và xử lý thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các các bước này.
5. gặp gỡ KH & ghi nhận tất cả các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc
khách hàng. Báo cáo nội dung gặp gỡ khách hàng trong ngày cho Trưởng đội kinh doanh.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện Hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá
đơn, cùng khách hàng check chất lượng Sản phẩm giao.
7. Nhận & xử lý các tố cáo của KH về chất lượng Sản phẩm, thời gian giao hàng….
8.Theo dõi quá trình thanh lý Contract, support phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách
nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
9. Giao dịch, tìm tòi nhu cầu của KH. tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10. Update kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các
mối quan hệ KH.
11. Phát triển việc sales ở địa bàn được giao phó.
12.Chăm sóc khách hàng & kinh doanh theo lịch trình đã định.
Xem chi tiết