Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 4 , tòa nhà VP Bank, 37 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: balitafitness.com

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty trung tâm thể dục thể thao

Mô tả công ty

 BALITA tự hào là thương hiệu đi đầu lĩnh vực thể thao chăm sóc sức khỏe hình thể khép kín tại Việt Nam. Chúng tôi kinh doanh,phân phối các sản phẩm về lĩnh vực liên quan đến thể hình và fitness. Mong muốn phát triển và đưa hình thể Việt vươn xa hơn, chúng tôi hiện đang phát triển hệ thống chuỗi gắn kết các dịch vụ tương trợ và phát triển fitness. Ngoài trang thiết bị, vật tư nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. BALITA còn xây dựng đội ngũ nhân viên, PT (Personal Training) chuyên nghiệp. Cung ứng hệ sinh thái đa dạng, sẵn sàng mang đến dịch vụ tối ưu nhất cho đông đảo hội viên.



       Các mảng chính BALITA đang kinh doanh:



• Fitness



• Dinh dưỡng thực phẩm chức năng cho người tập gym và người bệnh lý



• Cung cấp các dụng cụ thể thao trong phòng gym



• Mô hình trang trại chăn nuôi và trồng rau củ quả.


Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Thương Mại New Word Tuyển Dụng

{TUYỂN GẤP} Nhân viên Marketing sự kiện

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Tiếp thị - Quảng cáo, Tổ chức sự kiện
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Hỗ trợ lên ý tưởng/lập kế hoạch cho bộ phận nội dung/thiết kế và triển khai các chương trình event/marketing tại cơ sở
2. Hỗ trợ giám sát các hoạt động event/marketing, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả
3. Thực hiện nghiên cứu thị trường, làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
4. Hỗ trợ tìm kiếm, làm việc với các đối tác marketing
5. Quản lý hình ảnh nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm liên quan. Các nhiệm vụ khác theo phân công
Xem chi tiết

[TUYỂN GẤP] THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thiết kế hình ảnh, banner ad, content ad cho các chương trình marketing trên web, Facebook, zalo.
- Thiết kế poster sự kiện, brochure sản phẩm.
- Chụp ảnh, quay và chỉnh sửa ảnh chụp quảng cáo cho các sản phẩm cần bán.
- Phối hợp với trưởng nhóm, các bộ phận hỗ trợ trang trí dịp sự kiện, hội thảo,…
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
- Các công việc liên quan do ban giám đốc chỉ đạo.
Xem chi tiết

[TUYỂN GẤP] Huấn Luyện Viên Cá Nhân (Personal Training)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Thể dục - Thể thao, Tư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tư vấn về tình trạng cơ thể cho khách hàng
- Tư vấn các gói PT
- Lên lịch luyện tâp cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tập đúng động tác và tư thế
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hang
- Cung cấp những lời khuyên căn bản cho các hội viên về chế độ dịnh dưỡng
- Đánh giá thể trạng của khách hàng và thiết kế chương trình luyện tập cá nhân để đáp ứng mục tiêu của khách hàng
Xem chi tiết

TRƯỞNG NHÓM LỄ TÂN

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLễ tân - PG - PB
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Đảm bảo các vấn đề hội viên, dịch vụ thể dục thể thao bên trong câu lạc bộ để cung cấp nhứng trải nghieemh tốt nhất cho hội viên và đạt được lợi nhuận kinh tế như mong muốn
- Quản lý và giám sát lễ tân, tạp vụ,, bảo vệ, kỹ thuật ( nếu có ) bao gồm cả sắp xêp lịch làm việc
- Đảm bảo tất cả trang thiết bị của câu lạc bộ luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ trước giờ clb mở của và trước giờ có lớp học
- Đảm bảo môi trường của clb được duy trì đạt tiêu chuẩn theo quy định thống nhất trong suốt quá trình hoạt động
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng mộ cách tốt nhất, nắm được những phàn nàn của khách hàng
- Tổng hợp báo cáo về trang thiết bị, tài sản và tình hình sử dụng hàng tuần, tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc và báo cáo có liên quan đến quản lý hợp đồng, hôi viên... theo yêu cầu
- Thuecj hiện chức năng hôc trợ dối với các bộ phận liên quan( sales, PT, marketing) theo quy trình, cũng như thẻ hiện vai trò giám sát độc lập đối với các bộ phận này
- Các nhiệm phát dinh khác trong quá trình làm việc
Xem chi tiết

[Tuyển gấp] Chăm sóc khách hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý những yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, Page chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn (có đào tạo)
- Năm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty
- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho các Hội viên về các nội quy và quy định của công ty; các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng
- Thực hiện báo cáo hàng ngày
Xem chi tiết

[TUYỂN GẤP] NHÂN VIÊN CONTENT

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Quan hệ đối ngoại, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Triển khai kế hoạch content & phân bổ công việc cho nhân viên
- Lên ý tưởng kịch bản quay video bán hàng, clip viral
- Xây dựng nội dung website Landing Page (Chạy chuyển đổi)
- Viết bài PR sản phẩm/ bài bán hàng cho các kênh Website, Facebook...
- Làm việc trực tiếp với team thiết kế (team Media) để đảm bảo chất lượng hình ảnh/ video/ Landing Page hiệu quả tốt nhất
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới
- Theo dõi, điều chỉnh & báo cáo hiệu quả Content cho Trưởng Phòng Marketing.
Xem chi tiết

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Nhân viên
Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Quản lý và giám sát: hỗ trợ tổng giám đốc quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Sắp xếp cuộc họp: khi được yêu cầu chuẩn bị cuộc họp, trợ lý cần làm việc với các trưởng bộ phận, phòng ban để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan tới cuộc họp.
- Lưu trữ văn thư: trợ lý tổng giám đốc phải am hiểu về các loại giấy tờ, hợp đồng,… Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi có yêu cầu từ tổng giám đốc.
- Xử lý thông tin: đối với cuộc họp, ghi chép thông tin cuộc họp, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp. Đồng thời tiếp nhận và xử lý các văn kiện, tài liệu được gửi tới và truyền đạt cho tổng giám đốc
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Xem chi tiết

{TUYỂN GẤP} Nhân viên Lễ Tân

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Lễ tân - PG - PB
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chào đón khách hàng với sự thân thiện và tận tình.
- Giúp khách hàng đăng nhập hệ thống thành viên.
- Soạn thảo hợp đồng giữa khách hàng và công ty.
- Hỗ trợ đảm bảo sự vận hành trôi chảy của bộ phận dịch vụ khách hàng và cung cấp dịch vụ xuất sắc tới tất cả hội viên.
- Bảo đảm rằng tất cả nhiệm vụ đều được hoàn thành theo chính sách và quy trình của công ty.
- Bảo đảm rằng hội viên nhận được giải đáp kịp thời cho tất cả các phản hồi và băn khoăn.
Xem chi tiết

[TUYỂN GẤP] Nhân viên kinh doanh (Fitness)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn chương trình hội viên thích hợp nhất cho khách hàng. Thuyết phục khách hàng tham gia thẻ hội viên.
- Thường xuyên liên lạc để kịp thời nắm bắt thông tin từ hội viên đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng & Lắng nghe phàn nàn của Khách hàng và kịp thời báo cáo quản lý để xử lý.
- Hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của phòng Gym. Hiểu rõ quy trình bán hàng, để có thể tìm kiếm mục tiêu tập và vấn đề khách hàng gặp phải, từ đó tư vấn và đưa ra những sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của Khách hàng tiềm năng & Hội viên phòng tập.
- Nhận và chuyển tải thông tin chính xác từ phòng tập đến với khách hàng và ngược lại.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng