Địa chỉ: Số 5 Lê Duẩn- Phường hòa phú - Thủ Dầu Một-Bình
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Mô tả công ty
-Ngồi văn phòng, chăm sóc khách hàng, giới thiệu, tư vấn trực tiếp đầy đủ thông tin sản phẩm đến khách hàng, Thực hiện hỗ trợ các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình làm việc của công ty. Cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách.
Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax. - Nắm rõ thông tin về sản phẩm và công ty để trao đổi với khách hàng. - Thực hiện kỹ năng công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. - Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tiếp xúc với khách hàng để hiểu nhu cầu của khách và giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của công ty - Tư vấn cho khách hàng các gói tiết kiệm tài chính phù hợp dựa trên điều kiện thực tế của khách - Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng - Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Tiếp đón các vị khách đến làm việc tại công ty. Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ. Sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp quầy lễ tân. Tiếp nhận và phân loại thư đến công ty hàng ngày. Theo sự chỉ đạo của cấp trên
+ Nắm tất cả tên và phân loại, thành phần, tác dụng các sản phẩm của công ty. + Lễ Tân + Tư vấn sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu. + Giải đáp thắc mắc của Khách hàng. + Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng, thường xuyên gọi điện chăm sóc Khách Hàng cũ và mới. + Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
- Tiếp xúc với khách hàng để hiểu nhu cầu của khách và giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của công ty - Tư vấn cho khách hàng các gói tiết kiệm tài chính phù hợp dựa trên điều kiện thực tế của khách - Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng - Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
-Tiếp đón các vị khách đến làm việc tại công ty -Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ. +Sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp quầy lễ tân. +Trả lời thư điện tử và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của doanh nghiệp. -Tiếp nhận và phân loại thư đến công ty hàng ngày. - Theo sự chỉ đạo của cấp trên
Tiếp nhận công văn đến, đi. Xử lý theo quy trình chuẩn của cty - Lưu trữ chứng từ, hợp đồng khách hàng sắp xếp theo từng file mẫu - Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của công, nhân viên trong công ty. Lập báo cáo gửi cho bộ phận kinh doanh - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Có cơ hội phát triển thị trường + Phát triển khách hàng về công nghệ: phần mềm trang web + Tư vấn, Chăm sóc khách hàng; + Trao đổi thông tin + Lập kế hoạch kinh doanh + Đề xuất ý tưởng kinh doanh mới. - Môi trường làm việc sạch sẽ và thoải mái thoáng mát. Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp. - Ký kết hợp đồng, bàn giao và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng. - Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng lâu dài.
Việc hành chính trong văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. + Sáng: 7h30 +Chiều: Linh động - Thực hiện các cuộc gọi liên hệ đến khách hàng để khai thác, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp, giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty - Bám sát và lên lịch hẹn với khách hàng có nhu cầu, khách hàng tiềm năng để tư vấn và ký kết hợp đồng
+—> Làm việc trong môi trường chuẩn 6 #năngđộng #chuyênnghiệp, #thânthiện, #sángtạo và đề cao năng lực —>#Thunhậpổnđịnh #xứngđáng năng lực bản thân — Cơ hội #thăngtiến công bằng - minh bạch ; xét thăng cấp theo kỳ; — Được #đàotạo liên tục, miễn phí kỹ năng Cơ bản và chuyên sâu -Có cơ hội #dulịch trong và ngoài nước theo chính sách công ty. Và nhiều quyền lợi khác...
- Thống kê hàng hóa xuất nhập kho - Phân loại sắp xếp sản phẩm - Đóng gói, kiểm tra mã hàng hoá - Hổ trợ trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc khiếu nại - Thời gian làm việc: từ 7h30 - 17h00, từ T2 - T7 C.N Lễ Tết được nghỉ theo quy định