Địa chỉ: Số 889, Tổ 9, Phường Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Mô tả công ty
CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI HỒNG PHÁT trực thuộc quản lý Cụm Kia - Mazda Yên Nghĩa có địa chỉ tại: Số 889, Tổ 9, Phường Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam
Chuyên lĩnh vực mua bán xe oto của hãng KIA và MAZDA
- Nhận chỉ tiêu bán hàng ô tô, lịch trực showroom của TPBH, để triển khai ấn định thời gian làm việc.. - Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng. - Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô, doanh thu theo tháng. - Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Liên hệ, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm. - Lập danh sách các khách hàng tiềm năng chăm sóc khách hàng hàng ngày . - Phối hợp và thực hiện hợp đồng, đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng. - Làm đầu mối tiếp nhận thông tin từ khách hàng và phối hợp giao xe cho khách hàng. - Phối hợp với nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ xe thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn. - Tham mưu cho TPBH, về tình hình thị trường & đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra phương án kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất
1. Thực hiện các công việc sửa chữa bảo dưỡng xe cho khách hàng theo sự phân công của Đốc công, tổ trưởng đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa. 2. Thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp theo quy trình dịch vụ của Thaco PC 3. Kiểm tra lệnh sửa chữa để hoạch định công việc trước khi bắt đầu 4. Ghi chú tất cả các phát hiện hoặc kết quả kiểm tra vào phiếu yêu cầu sửa chữa 5. Quản lý dụng cụ, trang thiết bị máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học 6. Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc 7. Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc 8. Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa 9. Có trách nhiệm tham gia các khóa đào tạo của Thaco PC, trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng thực hành sửa chữa 10. Thực hiện nghiêm chỉnh, nội quy quy định của công ty 11. Tuân thủ sự phân công công việc của tổ trưởng trực tiếp 12. Tuân thủ và thực hiện tốt quy trình 5S, ATLĐ, vệ sinh môi trường 13. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc 14. Làm các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
1. Thực hiện các công việc sửa chữa xe cho khách hàng theo sự phân công của GĐ Dịch vụ, tổ trưởng đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa. 2. Thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp theo quy trình dịch vụ của Thaco PC. 3. Kiểm tra và đánh giá mức độ hư hỏng đối với các xe tai nạn để hoạch định công việc trước khi bắt đầu 4. Ghi chú tất cả các phát hiện hoặc kết quả kiểm tra vào phiếu yêu cầu sửa chữa và báo cáo Đốc công 5. Thực hiện sửa chữa các hư hỏng trên xe: gò sửa, thay thế tấm vỏ xe… 6. Hiểu và sử dụng đúng các dụng cụ và thiết bị sửa chữa: thiết bị kéo nắn, máy hàn khí, vòng đệm, míc, đảm bảo an toàn và chính xác. 7. Quản lý dụng cụ, trang thiết bị, tủ đồ máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học 8. Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc 9. Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc 10. Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa 11. Tuân thủ sự phân công công việc của tổ trưởng trực tiếp 12. Tuân thủ và thực hiện tốt quy trình 5S, ATLĐ, vệ sinh môi trường 13. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc 14. Làm các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên