1. Phát triển dự án
1.1. Trực tiếp thiết lập, phát triển quan hệ với các chủ đầu tư; Tìm kiếm dự án, phát triển giỏ hàng
1.2. Đề xuất phương án nghiên cứu sản phẩm, tư vấn giải pháp chủ đầu tư; Đàm phán, ký kết hợp đồng với chủ đầu tư
1.3. Xây dựng, duy trì, phát triển nguồn hàng với các chủ đầu tư được phân công phụ trách.
1.4. Lập chi tiết phương án kinh doanh cho dự án
1.5. Phối hợp với RSM xây dựng và hoàn thiện kế hoạch marketing cho dự án
1.6. Đề xuất phương án, soạn tờ trình, quyết định cho dự án, trình ký Ban hành các cơ chế cho Sale, SLK, CNT và chính sách cho khách hàng của dự án
2. Triển khai công tác bán hàng
2.1. Lựa chọn nhân sự của STDA, lựa chọn SLK
2.2. Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo, hướng dẫn offline/ online cho Sales về dự án
2.3. Ký hợp đồng phân phối, đầu tư thứ cấp, đặt cọc bao tiêu
2.4. Chủ trì xây dựng nội dung tài liệu, công cụ marketing - bán hàng, tổ chức sự kiện, chương trình tiếp xúc khách hàng và tổ chức triển khai
2.5. Tổ chức triển khai tư vấn bán hàng; Theo dõi, đánh giá kết quả, đốc thúc tiến độ bán hàng của các đội
2.6. Điều phối các giao dịch bán hàng (Check căn, lock căn, giữ chỗ, đặt cọc, hủy căn, đổi tên, đổi căn, gia hạn...) giữa các phòng ban
2.7. Điểu chỉnh kế hoạch, đưa ra giải pháp để đảm bảo đúng chỉ tiêu doanh thu cam kết cho từng sản phẩm
2.8. Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ với các dự án phụ trách
2.9. Hỗ trợ PTGĐ xây dựng và đề xuất chính sách, giải pháp bán hàng (nội bộ + chủ đầu tư) theo tình hình thị trường từng thời điểm
2.10. Đốc thúc chủ đầu tư tạm ứng, thanh toán phí dịch vụ dự án cho công ty
Thanh toán promotion và hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục nhận promotion (trả thưởng, khuyến mại đặc biệt theo chính sách Công ty/ CĐT..)
3. Tham vấn chuyên môn các công tác hỗ trợ kinh doanh
3.1. Tham vấn các công tác truyền thông, thương hiệu: Quản lý thông tin, hình ảnh của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng và nội bộ; giải quyết, phòng ngừa rủi ro các khủng hoảng truyền thông
3.2. Tham gia hỗ trợ công tác xây dựng, duy trì, nâng cấp phần mềm, website Công ty và các dự án
3.3. Tham vấn công tác soạn thảo, ban hành, tổ chức áp dụng hệ thống các Quy chế, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn quản trị nội bộ
3.4. Đóng góp ý kiến công tác xây dựng hệ thống hợp đồng, mẫu biểu pháp lý phục vụ trong hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công ty
3.5. Đào tạo, hỗ trợ Quản lý dự án để hoàn thành cam kết về doanh thu cho từng sản phẩm phụ trách
4. Nhiệm vụ khác
4.1. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
4.2. Tuân thủ các quy định của Công ty
Xem chi tiết