Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại HHS Việt Nam Hệ thống giày nữ Hà Huyền Shoes
Hotline HR: 0962349351
Email: buithuhuonghn002@gmail.con
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Quản lý cửa hàng
1. Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của cửa hàng phụ trách - Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, giám sát, sắp xếp ca làm của nhân viên
- Liên kết với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động kinh doanh, mục tiêu doanh số tại cửa hàng
- Kiểm soát tài sản, hàng hóa, cơ sở vật chất và tài chính tại cửa hàng phụ trách
- Chịu trách nhiệm báo cáo về hàng hóa, thu ngân, chốt quỹ, quản lý tiền, gửi tiền,...
- Tư vấn bán hàng, nắm được kiến thức sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, công dụng,.... - Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng
- Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
2. Yêu cầu
- Nam/nữ độ tuổi từ 24 – 30 tuổi
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng ít nhất 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm ngành thời
trang
- Có kỹ năng Quản lý và Đào tạo nhân sự
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và điềm tĩnh khi giải quyết vấn đề, khiếu nại của khách hàng
- Sáng tạo, có tư duy phân tích và phát triển ý tưởng
- Trung thực, có trách nhiệm và kỷ luật cao
3. Quyền lợi
Lương khởi điểm: 7.000.000đ + Doanh số cao + Thưởng KPIs + Phụ cấp (Thu nhập từ 10tr -18tr)
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ, thưởng ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các sự kiện do công ty tổ chức
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học để nâng cao chuyên môn.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
Địa điểm làm việc: Theo sự phân công của Quản lý Thời gian làm việc:
- Thời gian: 8h/ ngày - giờ hành chính 9h - 17h (2 buổi trong tuần làm tối 14h - 22h)
- Nghỉ 1 ngày/tuần tùy chọn (trừ T7, CN)
5. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về địa chỉ Email: buithuhuonghn002@gmail.com
- Tiêu đề Email: [HỌ TÊN ỨNG VIÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Contact HR: 0962349351