Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: Đang cập nhật
Mô tả công ty
Nhà phân phối thực phẩm chứ năng số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có lợi cho sức khỏe đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và rất phổ biến tại Việt Nam như Herbalife, Amway, New Image, Vision, Unicity, Jeunesse, ... Với quy mô hơn 10 người và hàng chục nhà phân phối khắp cả nước. Tuyển dụng nhân tài để cùng chia sẻ công việc và lợi ích do việc đó mang lại. Chế độ lương thưởng luôn luôn xứng đáng với những công sức của bạn bỏ ra.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo Data có sẵn. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. - Được cung cấp laptop, các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng - Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty - Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp - Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên - Báo cáo thường kỳ công việc cho sếp trực tiếp
- Quản lí hồ sơ ,giấy tờ,thủ tục , theo dõi chứng từ, hóa đơn - Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của các bộ phận - Theo dõi việc chấp hành nội quy, quy định, quy trình chuẩn. - Soạn thảo các văn bản, hợp đồng của công ty - Và một số công việc của cấp trên giao xuống.
- Quản lý hồ sơ, bưu phẩm - Tuyển dụng theo yêu cầu - Thực hiện nghiệp vụ tuyển dụng/đào tạo đánh giá nhân sự; - Soạn thảo HĐLĐ theo quy định, Quyết định tuyển dụng,cập nhật hồ sơ nhân sự - Lập hồ sơ thanh toán chế độ cho Người lao động về bảo hiểm theo Luật BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty; - Tổng hợp số liệu liên quan đến tiền thuế TNCN để làm hồ sơ báo cáo quyết toán theo quy định
- Ghi nhận thông tin & quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng - Tư vấn sản phẩm, Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. - Trực điện thoại tại quầy. - Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt - Giải đáp & Tiếp nhận khiếu nại / góp ý của khách hàng. - Báo cáo cấp quản lý tình hình hoạt động của bộ phận khi có sự việc phát sinh để có hướng xử lý