MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. XỬ LÝ KHIẾU NẠI:
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dự án:
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các phương thức: trao đổi trực tiếp, nghe hotline, email để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết.
+ Phối hợp các Bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng.
- Tham mưu cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng.
2. CUNG CẤP & CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐẾN KHÁCH HÀNG:
- Chủ động thông báo, cập nhật kịp thời thông tin thay đổi của dự án/Công ty đến khách hàng (tiến độ xây dựng, tiến độ pháp lý,… và các vấn đề phát sinh).
3. HỖ TRỢ SỰ KIỆN PHÁT SINH:
- Thực hiện trao quà tặng cho các Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của các dự án;
- Hỗ trợ bộ phận Quản lý vận hành (Phòng Xúc tiến thương mại) sắp xếp lịch bàn giao sản phẩm, đảm bảo tiến độ bàn giao sản phẩm đất nền/nhà phố/mặt bằng các dự án;
- Thực hiện bàn giao sổ hồng/sổ đỏ các dự án của Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh / Quan Hệ Quốc Tế.
- Trên 01 năm kinh nghiệm trong việc Xử Lý Khiếu Nại hoặc Chăm Sóc Khách Hàng, ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tư duy sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện & thoải mái. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật.
- Phụ cấp cơm trưa: 45, 000 đồng / ngày, Phụ cấp trang điểm 300, 000 đồng / tháng cho CBNV nữ. Phụ cấp hiếu nghĩa hằng tháng cho cha mẹ, Phụ cấp học bổng hằng tháng cho con và Phụ cấp đồng phục hằng năm khi ký HĐLĐ chính thức.
- Tiền thưởng / Quà tặng Sinh nhật, 8/3, 20/10, 1 / 6, Tết Âm Lịch, Tết Trung Thu, Tiệc Tất Niên, v.v...
- Thưởng vào các Dịp Lễ Lớn (1 triệu đồng / Dịp Lễ). Thưởng tháng thứ 13, Thưởng / Vinh danh 6 tháng đầu năm, Thưởng / Vinh danh cuối năm theo Quy chế Công ty.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm. Thưởng định kỳ và thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn như đào tạo, sơ kết, tổng kết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team
- building...
Chia sẻ
Bình luận