Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, QUận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Mã số thuế: 104905412
Mô tả công ty
Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng dân dụng và thiết kế, thi công nội thất - văn phòng - nhà ở.
Môi trường làm việc năng động. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại An Phát Vinh Tuyển Dụng
- Chủ trì lập kế hoạch biện pháp đấu thầu thi công công trình khi có ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
- Chỉ đạo, kiểm tra đôn đốc, hướng dẫn, theo dõi các đơn vị trực thuộc về công tác nghiệp vụ theo chức năng được giao để tổng hợp báo cáo kết quả đã kiểm tra xử lý trình Giám đốc, Chủ tịch công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu chất lượng sản phẩm thi công.
- Tư vấn thiết kế, giám sát các công trình
- Triển khai những tiêu chuẩn, quy trình quản lý chất lượng.
- Tổ chức thực hiện các phương án kỹ thuật và khai thác có hiệu quả thiết bị kỹ thuật được trang bị, đảm bảo cho việc sản xuất tại các đơn vị đạt chất lượng tốt, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị đúng quy trình, quy phạm.
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật trong việc phối hợp với các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc tổ chức
* Công tác lễ tân:
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc.
- Thực hiện công tác lễ tân phục vụ họp, hội nghị, tiếp khách của công ty.
* Công việc hành chính:
- Chấm công và tổng hợp công hàng tháng.
- Quản lý văn phòng phẩm (Kế hoạch mua sắm, lên chi phí dự kiến, mua sắm, quản lý văn phòng phẩm).
- Thực hiện quy trình mua sắm, thanh toán: Thiết bị, tài sản (Máy tính, đồ dùng thiết bị…) phục vụ CBNV làm việc.
- Theo dõi và thực hiện mua sắm, thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng và khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ khi có yêu cầu.
- Phụ trách lưu trữ công văn, quyết đinh, thông báo Công ty.
- Soạn thảo công văn giấy tờ của phòng.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu hành chính.
- Phối hơp với nhân viên trong phòng tổ chức các hoạt động cho văn phòng theo quy định của công ty.
- Phụ trách những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Do mở rộng dự án nên chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng bổ sung các vị trí nhân sự trong công ty với môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, cụ thể với vị trí Nhân viên kinh doanh cho chủ đầu tư như sau:
- Quản lý trực tiếp giỏ hàng của Chủ Đầu tư
- Tư vấn về bất động sản cho các khách hàng có nhu cầu.
- Tìm kiếm và không ngừng mở rộng liên kết các sàn giao dịch BĐS để tham gia chào bán các sản phẩm của Công ty làm Chủ đầu tư
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch
Thực hiện các công việc của kế toán xây dựng như:
- Theo dõi công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Soạn hợp đồng, làm việc với các bên cung cấp vật tư, vật liệu.
- Lập báo cáo quỹ tiền mặt về thu – chi định kỳ.
- Cân đối Doanh thu - Chi phí của các dự án.
- Thực hiện kê khai thuế VAT đầu vào, đầu ra hàng quý, TNDN, BCTC, lên sổ sách kế toán cuối năm.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Lái xe phục vụ CBNV Văn phòng
- Bảo quản và vệ sinh xe được giao.
- Thanh toán chi phí xe vận hành hàng tháng
- Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định và bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Kiểm tra các trang thiết bị đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và Phòng HCNS
Thực hiện các công việc của kế toán xây dựng như:
- Theo dõi công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Soạn hợp đồng, làm việc với các bên cung cấp vật tư, vật liệu.
- Lập báo cáo quỹ tiền mặt về thu – chi định kỳ.
- Cân đối Doanh thu - Chi phí của các dự án.
- Thực hiện kê khai thuế VAT đầu vào, đầu ra hàng quý, TNDN, BCTC, lên sổ sách kế toán cuối năm.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.