Cơ sở 1: 247 Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM. Cơ sở 3: 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Cơ sở 4: 138 Nơ Trang Long, phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Thực hiện SEO các từ khóa lên top cho website của công ty . Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa . Triển khai chiến dịch link building... Sử dụng các công cụ và phương pháp SEO, marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO . Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO & báo cáo thứ hạng từ khóa .
- Lên danh sách các sản phẩm về Phong Thủy. - Tìm nhà cung ứng cho sản phẩm theo yêu cầu và hỗ trợ đàm phán, giao dịch các sản phẩm đồ Phong Thủy. - Lên danh sách những mặt hàng Phong Thủy đang gia tăng nhu cầu trên thị trường. - Liên hệ với các nhà cung cấp sẵn có để theo dõi tình trạng hàng, số lượng lưu kho, thời gian sản xuất...
• Nghiên cứu thị trường bán hàng trong và ngoài nước. • Đánh giá thị trường lên danh sách sản phẩm kinh doanh. • Đưa ra ý tưởng cho sản phẩm kinh doanh. • Lên kế hoạch kinh doanh phát triển sản phẩm. • Nghiên cứu các sản phẩm bán hàng trong và ngoài nước. • Nghiên cứu triển khai kế hoạch marketing. • Quan hệ, trao đổi kiến thức với người cùng lĩnh vực.
- Biên tập viên nội dung, viết bài trên các trang và các website vệ tinh của công ty. - Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể: + Định hướng trước được nội dung trên site quản lý. + Lên kế hoạch được nội dung theo Trend. + Có ý tưởng nội dung đổi mới kịch bản + Biết lên kế hoạch tuần, tháng trên site. - Biết quản lý fanpage tăng tương tác, tiếp cận.
- Tư vấn & chốt đơn hàng Sản phẩm trang sức phong thủy qua: FB, zalo, điện thoại, hòm thư điện tử...dựa trên thông tin khách hàng có sẵn. - Tìm kiếm & phát triển tập KH mới. - Các công việc khác theo sự phân định của cấp quản lý, theo trách nhiệm của bộ phận bán hàng trực tuyến.
- Tư vấn, chốt kinh doanh tại văn phòng dựa trên dữ liệu có sẵn, không cần đi thị trường. - kết hợp với các bộ phận khác để khai triển các chương trình thúc đẩy sales và CSKH. - hỗ trợ KH qua: Điện thoại, email, Fchat.vn.
- Tư vấn & chốt đơn SP trang sức phong thủy qua: Facebook, zalo, điện thoại, email...dựa trên thông tin KH sẵn có. - Báo cáo doanh số mỗi ngày. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý, theo trách nhiệm của phòng ban sales qua mạng.
- thử nghiệm các chứng từ hóa đơn yêu cầu nhập / xuất hàng theo theo qui định. - Theo dõi mặt hàng xuất nhập tồn. - Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu. - Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho. - Báo cáo & thực hiện một số công việc khác theo sự giao phó của Kế toán trưởng.
- Xây dựng sách lược, tiến độ kinh doanh online. - Giám sát việc thực hiện và chịu trách nhiệm các tiêu chuẩn tiến độ sales, đồng thời có giải pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được target đưa ra. - Lập & xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên để phân định công việc hiệu quả, tối ưu nhất. - Tiến hành đào tạo, tập huấn về kiến thức SP phong thủy, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kinh doanh. - Tổ chức thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh. - Thu thập và giải quyết các thông tin feedback, tố cáo từ khách hàng. - Báo cáo tình hình bán hàng hàng tuần, tháng, quý, năm. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ dẫn từ BLĐ.
- Lên kế hoạch và phụ trách công việc quảng bá, truyền thông hình ảnh. - Nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường để đưa ra phương án MKT phù hợp. - Xây dựng các chương trình Khuyến mại. - Thu thập thông tin biên tâp và viết tin, bài Quảng cáo. - Theo dõi, kiểm soát những chi phí thực tế & đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị dựa trên độ nhận biết nhãn hiệu & doanh thu. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ dẫn của Quản lý.