Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9 - Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: thaisonreal.vn

Mô tả công ty

Công ty TNHH Bất động sản THAISONREAL tiền thân là một doanh nghiệp Bất động sản có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán đất nền, dự án khu dân cư, căn hộ biệt thự, nhà phố từ dòng sản phẩm trung cấp đến cao cấp. Thế mạnh và thành quả đạt được của Công ty là phát triển kinh doanh các sản phẩm Bất động sản tại khu vực Đông Sài Gòn. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm tại thị trường Bất động sản Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quận 9, Quận 2, Quận Thủ Đức. Chúng tôi tự hào đã giới thiệu được đến khách hàng những giá trị Bất động sản ưng ý nhất; sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi phù hợp và đáp ứng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, thông qua các chính sách về giá bán, tỷ lệ chiết khấu thanh toán hợp lý, phương thức chăm sóc khách hàng ... Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về thị trường Bất động sản, quan tâm đến mức độ thỏa mãn và sự hài lòng khách hàng. Chúng tôi đã tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng và đối tác, đó là tiền đề để Công ty tiếp tục phát triển.Trải qua hàng loạt sự biến động của thị trường Bất động sản, những khó khăn và thử thách của ngành nghề, nhưng dưới sự lãnh đạo và điều hành của Ban Giám đốc Công ty - là những người thuyền trưởng có nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều thăng trầm trong ngành Bất động sản, đã dẫn dắt đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động chịu khó học hỏi. Chúng tôi đã tạo lập được đội ngũ tập thể vững mạnh trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh giữ vững vị trí thương hiệu THAISONREAL trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Để thực hiện mục tiêu trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường Bất động sản, THAISONREAL đang đầu tư và hợp tác phát triển chuỗi dự án lớn như: Lucky Residence 1, 2, 3, 4… nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội mới, nhu cầu nhà ở của khách hàng, và góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân. Công ty TNHH Bất động sản THAISONREAL sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đầu tư phân phối, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của thị trường, ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu và tầm vóc của mình trên thị trường Bất động sản, hướng đến mục tiêu trường tồn và phát triển bền vững.


Công Ty TNHH Bđs Thaisonreal Tuyển Dụng

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
· Làm việc giờ hành chính tại văn phòng (1 tuần/5.5 ngày)
· Lưu giữ thông tin khách hàng
· Chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo dữ liệu Công ty cung cấp.
· Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
· Tiếp nhận, giải quyết các trường hợp trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
· Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Phát triển thị trường
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
· Lưu giữ thông tin khách hàng
· Chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo dữ liệu Công ty cung cấp.
· Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
· Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Trưởng phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên.
- Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám Đốc và Phụ trách Kinh doanh.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
· Làm việc giờ hành chính tại văn phòng (1 tuần/5.5 ngày)
· Lưu giữ thông tin khách hàng
· Chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo dữ liệu Công ty cung cấp.
· Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
· Tiếp nhận, giải quyết các trường hợp trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
· Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN ISO

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
·Soạn thảo, hiệu chỉnh các chính sách, quy trình, quy định,… thuộc hệ thống quản lý chất lượng của công ty
·Triển khai các hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống,....
·Tham mưu cho lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận, các chức danh, chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng.
·Chịu trách nhiệm soạn thảo các quy định, quy chế, thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo
·Đào tạo, duy trì văn hóa công ty.
·Hướng dẫn và kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc,..
·Lập kế hoạch, đánh giá nội bộ trong toàn công ty, báo cáo đánh giá nội bộ
·Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ (nếu có) và Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa
·Báo cáo cho BLĐ về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
· Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên.
- Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám Đốc và Phụ trách Kinh doanh.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN MARKETING

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Viết bài nội dung quảng cáo, PR về các dự án, lĩnh vực của công ty.
- Cập nhật tin tức, viết bài lên Website, fanpage, các tài liệu dự án,
- Thực hiện marekting xây dựng thương hiệu website, fanpage. Duy trì, phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cty.
- Triển khai hệ thống tiếp cận khách hàng hiện đại qua các phương tiện truyền thông (Email, Website, Media, Fanpage)
- Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sảnđầu tư và phân phối
- Quản lí ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể
- Tổng kết, báo cáo, đánh giá các chương trình Marketing thực hiện hàng tuần, tháng, năm. Nghiên cứu, đề xuất các công cụ Marketing mới nhất theo từng giai đoạn của thị trường.
- Phát triển ý tưởng, chịu trách nhiệm là người phát ngôn viên, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác, phối hợp với các bộ phận khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MARKETING

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Viết bài nội dung quảng cáo, PR về các dự án, lĩnh vực của công ty.
- Cập nhật tin tức, viết bài lên Website, fanpage, các tài liệu dự án, - Thực hiện marekting xây dựng thương hiệu website, fanpage. Duy trì, phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cty.
- Triển khai hệ thống tiếp cận khách hàng hiện đại qua các phương tiện truyền thông (Email, Website, Media, Fanpage)
- Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sảnđầu tư và phân phối
- Quản lí ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể
- Tổng kết, báo cáo, đánh giá các chương trình Marketing thực hiện hàng tuần, tháng, năm. Nghiên cứu, đề xuất các công cụ Marketing mới nhất theo từng giai đoạn của thị trường.
- Phát triển ý tưởng, chịu trách nhiệm là người phát ngôn viên, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác, phối hợp với các bộ phận khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
• Tư vấn bán sản phẩm đất nền, nhà phố và các dự án triển khai của Công ty
• Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm của công ty;
• Giới thiệu và hướng dẫn khách tham quan dự án;
• Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
• Triển khai kế hoạch chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
• Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý.
Xem chi tiết

Digital Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Thương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Thực hiện các hoạt động Marketing theo định hướng chung của Công ty, bao gồm các hoạt động nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm, quản lý thương hiệu, quản lý hình ảnh hệ thống, truyền thông tiếp thị……...
+ Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
+ Hoạch định chiến lược Marketing
+ Thiết lập ngân sách đánh giá đo lường tiến độ và kết quả thực hiện chiến lược.
+ Thiết lập hệ thống các loại thông tin và dữ liệu cần thiết phục vụ kinh doanh, quản lý
+ Phân tích chạy kênh quảng cáo cho phù hợp.
+ Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về hoạt động Marketing cũng như chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
+ Đề xuất những chiến lược Marketing thay thế để hỗ trợ đạt mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận hoạt động hằng năm.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Làm việc tại văn phòng ,giờ hành chính (8h30-17h30).
- Tư vấn sản phẩm đến khách hàng do công ty cung cấp.
- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho KH khi cần.
- Lưu giữ thông tin bảo mật khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng theo Data Công ty chuyển xuống.
Xem chi tiết

NV Kế toán/Hành chínhVP

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
•Theo dõi quản lý chi phí văn phòng phẩm, vé máy bay, điện, nước và các chi phí hành chính khác
•Theo dõi quản lý mua sắm tài sản, trang thiết bị vật tư, công cụ dụng cụ
•Chấm công, lập bảng tính lương.
•Một số công việc hành chính liên quan và phát sinh khác
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng