Nhiệm vụ chung
- Quản lý phòng kinh doanh với 6 cán bộ,nhân viên có trình độ từ đại học trở lên.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo thời gian : tháng,quí,năm với các mục tiêu cụ thể.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh công ty giao
- Xây dựng phòng Kinh Doanh hoạt động chuyên nghiệp, kỷ luật và đoàn kết,
- Giữ vững và mở rộng thị trường,thị phần, khách hàng hiện có và tiềm năng.
- Phối hợp chặc chẻ và hiệu quả với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty.
Công việc cụ thể
- Triển khai thực hiện kinh doanh sản phẩm găng tay đến từng nhân viên,
- Có biện pháp kiểm soát thực hiện cũng như động viên khen thưởng kịp thời với nhân viên.
- Có kế hoạch điều chỉnh kịp thời và bám sát được target chủ yếu : doanh số, số lượng khách hàng chung.
- Xây dựng và phối hợp được các phòng ban khác các hoạt động hỗ trợ kinh doanh : marketing, xây dựng thương hiệu, dịch vụ kỷ thuật hậu mãi,tạo chiến dịch sản phẩm,quan hệ cá nhân với khách hàng..
- Phân tích đánh giá được market trend,đối thủ,nhãn hàng cạnh tranh
- Góp phần hoàn thiện hệ thống quản trị của doanh nghiệp, cụ thể quản trị hoạt động tại phòng Kinh Doanh trong mối liên hệ quản trị chung cty.
- Duy trì hệ thống báo cáo và xử lý thông tin kịp thời
- Biết tổ chức thu thập và lưu trữ có hệ thống các dữ liệu quan trọng về khách hàng ( CRM),đối thủ, sản phẩm,..
- Có khả năng trực tiếp đàm phán thành công và thực hiện các dự án lớn.
- Phân tích và ra quyết định trong quyền hạn được giao một cách nhanh chóng và dứt khoát.
- Huấn luyện cơ bản về kỷ năng kinh doanh cho nhân viên.
- Xây dựng chương trình hành động cụ thể và kế hoạch kinh doanh cho các kỳ và niên hạn
Xem chi tiết