Công ty TNHH DORI- AORI RAMEN cần tuyển ứng viên cho vị trí Quản lý nhà hàng tại TPHCM
Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên, cửa hàng
• Tham gia tuyển chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc và đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Phân công công việc cho giám sát ca thực hiện việc theo dõi nhân viên thực hiện công việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
• Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên theo tuần và điều chỉnh cho phù hợp nếu có phát sinh do nhân viên xin nghỉ.
• Tổ chức họp nhanh nhân viên vào đầu mỗi ca làm việc, phân công công việc cho từng bộ phận cụ thể và điều phối nhân sự trong mỗi ca làm việc cho phù hợp.
• Kiểm tra vệ sinh nhà hàng trước, trong và sau ca làm việc
• Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo định kỳ.
• Chịu trách nhiệm chính về sai phạm của nhân viên trong tác phong, dịch vụ khách hàng, kỷ luật,an toàn lao động của nhân viên
• Chịu trách nhiệm về thái độ nhân viên cũng như chất lương ra đồ của bếp
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
• Với những sự cố mà nhân viên không giải quyết được thì quản lý là người chịu trách nhiệm xử lý.
• Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan đến nhà hàng.
- Quản lý tài chính
• Quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm kiểm soát lượng hàng hủy hàng ngày của thu ngân ký
• Quản lý đầu vào nguyên vật liệu cũng như hàng xuất ra trong ngày
• Theo dõi tình hình thu – chi của nhà hàng, đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho nhà hàng.
• Quản lý chi phí hàng hóa, tồn kho
- Quản lý tài sản, hàng hóa
• Quản lý các dụng cụ là tài sản của nhà hàng, theo dõi việc mất mát, hư hỏng và có phương án thay thế.
• Chịu trách nhiệm trong mất mát tài sản, thất thoát đồ uống.
• Có kế hoạch bảo trì các vật dụng, trang thiết bị của nhà hàng luôn hoạt động tốt.
• Ký duyệt việc nhập hàng hóa, thực phẩm hàng ngày.
• Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, món ăn, tài sản của nhà hàng.
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc hàng ngày.
- Báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp về tình hình hoạt động của nhà hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
Xem chi tiết