Địa chỉ: Lầu 04 – P4021 tòa nhà THE PRINCE RESIDENCE, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Q. Phú Nhuận, HCM; P2701 – Nhà 29T2 – N05, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính – Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật
Mô tả công ty
Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam là một công ty chuyên về vận tải quốc tế đặt trụ sở chính tại Trung Hoà - Nhân Chính, Hà Nội (VP Đại diện tại TPHCM, HPG). Chúng tôi chuyên môn hóa phát triển dịch vụ vận chuyển hàng may mặc, nông sản không chỉ từ Việt Nam, mà còn từ các nước Châu Á khác vào thị trường Mỹ. Chúng tôi là một trong số ít các công ty Việt Nam có đủ năng lực pháp lý (FMC bond; AMS bond; ISF bond) để hoạt động vận tải vào thị trường Mỹ. Đến với chúng tôi, các bạn có cơ hội làm việc, nắm bắt các quy định khắt khe của thị trường Mỹ. Chất lượng dịch vụ là yêu cầu hàng đầu của các khách hàng Mỹ.
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam Tuyển Dụng
Nhân viên chứng từ: - Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất- nhập khẩu cho khách hàng. - Liên lạc với các airlines, đại lý để lấy booking và hướng dẫn việc giao hàng, lấy hàng. - Khai báo hải quan AMS, AFR, ACI… - Cập nhật thông tin hàng hóa cho khách hàng. - Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có - Có kế hoạch, sáng kiến và định hướng trong công việc được giao. Nhân viên Operations: - Chuẩn bị hồ sơ giao nhận. - Giám sát và giao nhận hàng hóa tại sân bay - Làm thủ tục HQ cho hàng nhập, hàng xuất. - Đánh vận đơn. - Giao dịch với các hãng hàng không tại sân bay. - Thuê xe.
Mô tả công việc: - Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, hồ sơ thanh toán trước khi trình trưởng phòng - Kiểm tra, rà soát việc hạch toán kế toán từ kế toán các phần hành (Doanh thu, chi phí, hàng tồn kho, công nợ, ngân hàng,…) - Thực hiện rà soát, theo dõi công nợ phải thu, phải trả liên quan đến bán hàng và các chính sách thanh toán. - Kiểm tra chứng từ, hoàn thiện tờ khai thuế; - Rà soát số liệu, lên tờ khai thuế, báo cáo tài chính. - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh. - Báo cáo hàng tuần , tháng, quý. - Cập nhật thường xuyên các chính sách, chế độ kế toán mới. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. QUYỀN LỢI + Lương thoả thuận theo công việc và năng lực + Được hưởng đầy đủ chế độ của Nhà nước và quy chế của Công ty
Chúng tôi cần tuyển gấp 02 nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng (customer service; documentation staff) làm việc tại trụ sở chính Hà Nội và 02 nhân viên làm việc tại VP HCM. Công việc năng động này phù hợp với cả nam và nữ. Mô tả chung về công việc: - Chăm sóc các khách hàng hiện tại, bao gồm: phối hợp với nhà cung cấp bố trí giao hàng và thực hiện các chứng từ liên quan. - Có kế hoạch, sáng kiến và định hướng trong công việc được giao. - Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất- nhập khẩu cho khách hàng. - Liên lạc với các hãng tàu, đại lý để lấy booking và hướng dẫn việc giao hàng, lấy hàng. - Khai báo hải quan AMS, AFR, ACI,… - Cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng do mình phụ trách - Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có - Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.