Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH gtg wellness healthcare

Công Ty Tnhh Gtg Wellness Healthcare

địa chỉĐịa chỉ: 800 Nguyễn Văn Linh, P.tân Phú

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: gtgwellness.vn

Mô tả công ty

GTG là một trong những nhà sản xuất máy móc thẩm mỹ áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất từ Hàn Quốc. Nay trực tiếp phân phối tại Việt Nam. Chuyên : Sản xuất, phân phối máy móc thẩm mỹ cho hơn 50 quốc gia trên thế giới Sử dụng các công nghệ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp có thể kể tới như Nd:Yag Laser nâng cấp với Picosecond cho điều trị thâm nám, các bệnh lý về da và xóa xăm. Laser Diode 1060nm cho giảm béo không xâm lấn HIFU công nghệ nâng cơ thế hệ mới cho cả mặt và toàn thân. RF micro needle điều trị mụn và lỗ chân lông. GTG cam kết cung cấp máy móc hoàn hảo cho những liệu trình điều trị hiệu quả nhất cho các Spa và thẩm mỹ viện. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy móc cùng với bề dày các hệ thống phân phối rộng rãi khắp châu Á, GTG cam kết đồng hành trong hành trình xây dựng nét đẹp tại Việt Nam.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Gtg Wellness Healthcare

[QUẬN 7] - Nhân viên kỹ thuật thiết bị y tế

30/05/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì, Kỹ thuật, Điện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
• Thực hiện các công việc chuyên môn về kỹ thuật bao gồm kiểm tra, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm của công ty là các máy móc, thiết bị y tế.• Bảo trì, sửa chữa sản phẩm khi sản phẩm của khách hàng có sự cố.• Theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị công ty đã cung cấp, phản ảnh ý kiến của người sử dụng về chất lượng máy về dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng (nếu có).• Nhận và xử lý các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật hoặc những vấn đề liên quan, hỗ trợ Phòng sales về sản phẩm.• Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa của khách hàng và lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ cho phòng và cá nhân.• Địa điểm làm việc: 800 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q7, HCM• Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 từ 8:00h-17:00h
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Làm đẹp - Thể lực - Spa, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới;- Thực hiện các hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm và địa bàn được phân công;- Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa hoặc đại lý cung cấp trong địa bàn được phân công;- Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng và phản hồi đến quản lý để có biện pháp xử lý kịp thời;- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án của các bệnh viện, sở y tế, chuỗi chăm sóc da, cơ sở spa…- Tham gia các khóa đào tạo, sự kiện quảng bá sản phẩm của hãng tổ chức;- Thực hiện các công việc khác được giao.-Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ Hai đến thứ Sáu
Xem chi tiết

Sales Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Y tế - Dược, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Working in the field of hi-tech aesthetic equipment for spa, beauty clinics.- To take care, develop and maintain good relationship with existing customers/agencies and potential customers/agencies.- Marketing research & analyzing, develop and look for new customers.- Preparing customer development strategies: product introduction, product demonstration, seminars, events, exhibitions…- Updating products and activities in the industry and competitors.- Building trust, strengthen the after-sales policy and good relationship with customers- Coaching and guilding team to improve overall performance.
Xem chi tiết

Sales Executive - Chuyên Viên Kinh Doanh Thiết Bị Tế Thẩm Mỹ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Working in the field of hi-tech aesthetic equipment for beauty centers, beauty salons.- Maketing research, developing and looking for new customers.- Business planning, product marketing to achieve business goals set & report as required by the board of Director.- In charge of projects, monitoring the requirements of customers.- Maintaining good relationship with current customers of the company.- Preparing customer development strategies: product introduction, product demonstration, seminars, events, exhibitions.- Participate in the design of effective customer access strategies. Participating in exhibitions, organizing events, workshops, workshops related to high technology machinery in aesthetics.- Updating products and activities and competitors.- Building trust, strengthen the after-sales policy and good relationship with customers- Làm việc trong lĩnh vực máy móc thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cho các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện.- Khảo sát thị trường, phát triển và tìm kiếm các khách hàng mới.- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị sản phẩm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra & báo cáo theo yêu cầu của ban giám đốc.- Phụ trách các dự án, theo dõi các yêu cầu của khách hàng.- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.- Chuẩn bị các chiến lược phát triển khách hàng: như giới thiệu sản phẩm, làm demo sản phẩm, tham gia các seminar, events, exhibitions.- Cùng tham gia thiết kế các chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tham gia Triển Lãm, Tổ chức các sự kiện, Hội thảo, Workshop liên quan đến các máy móc công nghệ cao trong thẩm mỹ.- Luôn cập nhật các sản phẩm và các hoạt động của công ty cùng các đối thủ cạnh tranh.- Xây dựng lòng tin, củng cố chính sách hậu mãi và mối quan hệ tốt với khách hàng Giờ làm việc/ Working Time- Working time: 8:00 – 17:00 From Mon to Fri- Lunch: 12:00 – 13:00- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu- Nghỉ trưa: từ 12:00 – 13:00 Lợi ích/Benefits- Basic Salary + Commision- Allowances (Fuel, lunch, etc.)- Healthcare & Insurance as Labor Law- Bonus annual According to the capacity and contribution- Lương căn bản cao + tiền hoa hồng + phụ cấp ăn trưa, tiền xăng, tiền điện thoại- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đóng bởi công ty.- Lương thưởng hằng năm theo năng lực và đóng góp
Xem chi tiết

Gerneral Accountant/chief Accountant

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Proceed and record all transactions (accounts payable and receivable, banks, expenditure allocation, revenue...).- Perform regular reconciliation of general ledger accounts (both P&L and Balance Sheet, Cashflow, Income statment)- Preparing financial statement when having request from director- Preparing PIT, CIT, VAT, reports and other tax correspondences for the tax department, etc.- Deal with Tax Department and other Vietnam authorities when requested. Assist and liaise with tax officer on year end audits- Manage inventory, cost of goods sold, fixed assets, GL, expenditure by cost center.- Daily check and review accounting transaction- Handle general ledger, inventory lists, payable and receivable accounts, ensure monthly closing of accounting records is done in a timely manner and in accordance with company policy and local regulations- Evaluate accounting and financial systems, procedures and practices and make recommendations for improvements and modifications- Control and supervise all transaction in accounting software system- Define and control accounting books related to internal and external specifications.- Thực hiện và ghi lại tất cả các giao dịch (các khoản phải trả và phải thu, các ngân hàng, phân bổ chi tiêu, doanh thu ...).- Thực hiện điều chỉnh thường xuyên các tài khoản sổ cái chung (cả P & L và Bảng cân đối kế toán, báo cáo dòng tiền, và báo cáo kết quả kinh doanh)- Chuẩn bị báo cáo tài chính khi có yêu cầu từ ban giám đốc- Chuẩn bị bảo cáo thuế TNCN, thuế TNDN, thuế GTGT và các thư từ thuế khác cho cơ quan thuế, v.v.- Làm việc với Cục thuế và các cơ quan chức năng khác của Việt Nam khi được yêu cầu. Hỗ trợ và liên lạc với cán bộ thuế về kiểm toán cuối năm- Quản lý hàng tồn kho, giá vốn hàng bán, tài sản cố định, GL, chi phí theo trung tâm chi phí.- Kiểm tra hàng ngày và xem xét giao dịch kế toán- Xử lý sổ sách kế toán, danh sách kiểm kê, tài khoản phải trả và phải thu, đảm bảo đóng hồ sơ kế toán hàng tháng được thực hiện một cách kịp thời và phù hợp - Đánh giá các hệ thống kế toán và tài chính, thủ tục và thực hành và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện và sửa đổi- Kiểm soát và giám sát tất cả các giao dịch trong phần mềm kế toán- Xác định và kiểm soát sổ kế toán liên quan đến thông số kỹ thuật nội bộ và bên ngoài Giờ làm việc/ Working Time- Working time: 8:00 Am - 17:00 Pm from Mon to Fri- lunch: from 12:00Pm to 13:00Pm- Giờ làm việc: 8:00 sáng – 5:00 chiều từ thứ hai đến thứ 6 - Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:00 Quyền lợi/Benefits- Very acttractive Salary that commensurate with ebility and working experiences- Allowances (Fuel, lunch, etc.)- Healthcare & Insurance as Labor Law- Professional working environment.- Mức lương hấp dẫn tương ứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc- Phụ cấp (Ăn trưa, đi lại.)- BHXH theo luật lao động- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Thẩm Mỹ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Làm việc trong lĩnh vực máy móc thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cho các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện. - Khảo sát thị trường, phát triển và tìm kiếm các khách hàng mới. - Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị sản phẩm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra & báo cáo theo yêu cầu của ban giám đốc . - Phụ trách các dự án, theo dõi các yêu cầu của khách hàng. - Cùng tham gia thiết kế các chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tham gia Triển Lãm, Tổ chức các sự kiện, Hội thảo, Workshop liên quan đến các máy móc công nghệ cao trong thẩm mỹ. - Luôn cập nhật các sản phẩm và các hoạt động của công ty cùng các đối thủ cạnh tranh. - Xây dựng lòng tin, củng cố chính sách hậu mãi và mối quan hệ tốt với khách hàng Giờ làm việc/ Working Time - Thời gian làm việc : 8:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu - Nghỉ trưa: từ 12:00 – 13:00 Lợi ích - Lương căn bản cao + tiền hoa hồng + phụ cấp ăn trưa, tiền xăng, tiền điện thoại - Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đóng bởi công ty. - Lương thưởng hằng năm theo năng lực và đóng góp
Xem chi tiết

Sales Executive / Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty. - Khảo sát thị trường, phát triển và tìm kiếm các đối tác và khách hàng mới.- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị sản phẩm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra & báo cáo theo yêu cầu của ban giám đốc . - Phụ trách các dự án, theo dỏi các yêu cầu của khách hàng . - Chuẩn bị các chiến lược phát triển khách hàng: như giới thiệu sản phẩm, làm demo sản phẩm, tham gia các seminar, events, exhibitions.- Luôn cập nhật các sản phẩm và các hoạt động của công ty cùng các đối thủ cạnh tranh.- Xây dựng lòng tin, củng cố chính sách hậu mãi và mối quan hệ tốt với khách hàng Giờ làm việc/ Working Time:- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên,- Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 17:00- Nghỉ trưa: từ 12:00 – 13:00 Lợi ích- Lương căn bản cao + tiền hoa hồng + phụ cấp xăng xe, ăn trưa, điện thoại- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đóng bởi công ty. - Bonus hẳng năm tùy theo quy định công ty
Xem chi tiết

Accountant/ Kế Toán

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Proceed payment transactions timely and accurately - Update revenues - Salary Detail management - Control expenses, cut down unreasonable cost: compare with budget, check requisition, initial on purchased contract… - Prepare monthly, quarterly and annual Sale Reports, Profit & Loss reports and other reports for Marketing Team and Chief Executive Officer. - Work with tax department, auditor and other government department Benefits - Very attractive Salary that commensurate with ebility and working experiences - Allowances (Fuel, lunch, etc.) - Healthcare & Insurance as Labor Law - Professional working environment.
Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân - Receptionist

Trưởng Phòng
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
- Greeting guests and customers. - Assiting other departments in simple administration staffs such as photocopying, scanning documents, etc. - Taking phone calls, making reservations, flight tickets as requested. - Taking charges of ordering refreshment, stationeries, grocceries for the company. - Other tasks as requested. Working hours: - Mon - Fri: 8am - 5pm - Lunch break: 12pm - 1pm. Benefits: - As imposed by Labour Law. - 12 days annual leaves. - Allowance for lunch, fuel, mobile phone (sales).
Xem chi tiết

Gerneral Accountant

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Proceed payment transactions timely and accurately - Update revenues - Salary Detail management - Control expenses, cut down unreasonable cost: compare with budget, check requisition, initial on purchased contract… - Prepare monthly, quarterly and annual Sale Reports, Profit & Loss reports and other reports for Marketing Team and Chief Executive Officer. - Work with tax department, auditor and other government department Benefits - Very attractive Salary that commensurate with ebility and working experiences - Allowances (Fuel, lunch, etc.) - Healthcare & Insurance as Labor Law - Professional working environment.
Xem chi tiết

Marketing Executive / Chuyên Viên Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
- Viết bài và quản trị nội dung trên các website- Chủ động viết bài về các chủ đề được giao và viết bài theo yêu cầu của công ty- Xây dựng, quản lý và phát triển mạng xã hội như: Fanpage Facebook , G+, Twitter, Linkein…- Quản lý fanpage, update các tin tức, status trên fanpage hàng ngày- Phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả, tối ưu cho các website của công ty.- Viết và biên tập bài PR. Xây dựng backlink chất lượng- Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của phòng Marketing- Tham gia, đóng góp ý tưởng và thực hiện các event của công ty.- Đề xuất và triển khai kế hoạch Maketting Online.- Có Kiến thức tốt về Design hình ảnh, Animation Video Benefits- Very attractive Salary that commensurate with ebility and working experiences- Allowances (Fuel, lunch, etc.)- Healthcare & Insurance as Labor Law- Professional working environment. Giờ làm việc/ Working Time:- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên,- Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 17:00- Nghỉ trưa: từ 12:00 – 13:00
Xem chi tiết

Sales & Consulting Executive / Nhân Viên Tư Vấn Và Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
Duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.  Khảo sát thị trường, phát triển và tìm kiếm các đối tác và khách hàng mới. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị sản phẩm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra & báo cáo theo yêu cầu của ban giám đốc .  Phụ trách các dự án, theo dỏi các yêu cầu của khách hàng .  Chuẩn bị các chiến lược phát triển khách hàng: như giới thiệu sản phẩm, làm demo sản phẩm, tham gia các seminar, events, exhibitions. Luôn cập nhật các sản phẩm và các hoạt động của công ty cùng các đối thủ cạnh tranh. Xây dựng lòng tin, củng cố chính sách hậu mãi và mối quan hệ tốt với khách hàng Giờ làm việc/ Working Time: Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên, Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 17:00 Nghỉ trưa: từ 12:00 – 13:00  Lợi ích Lương căn bản cao + tiền hoa hồng + phụ cấp xăng xe, ăn trưa, điện thoại Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đóng bởi công ty.  Bonus hẳng năm tùy theo quy định công ty
Xem chi tiết

Admin Leader/ Trưởng Bộ Phận Hành Chính

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
- Plan and coordinate administrative procedures and systems and devise ways to streamline processes- Assess staff performance and provide coaching and guidance to ensure maximum efficiency- Ensure the smooth and adequate flow of information within the company to facilitate other business operations- Manage schedules and deadlines- Coordinate with local authorities for admin matters- Monitor security/ transportation/office maintenance and consumables - Monitor inventory of office supplies and the purchasing of new material with attention to budgetary constraints- Monitor costs and expenses to assist in budget preparation- Ensure operations adhere to policies and regulations- Keep abreast with all organizational changes and business developments- Perform any additional duties as required. Benefits- Very attractive Salary that commensurate with ebility and working experiences- Allowances (Fuel, lunch, etc.)- Healthcare & Insurance as Labor Law- Professional working environment. Giờ làm việc/ Working Time:- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên,- Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 17:00- Nghỉ trưa: từ 12:00 – 13:00
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại