- Thống kê doanh thu bưu cục, chi nhánh theo tháng, theo quý. - Tổng hợp số liệu phát sinh trong kỳ. - Theo dõi công nợ, dòng tiền hoạt động của chi nhánh.
- Tổng hợp Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán. - Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết. - - Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu. - Làm việc với cơ quan thuế
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. - Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.- - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo quản trị hàng tháng. - Tính toán và phân tích giá thành từng công đoạn vận hành. - Phân tích báo cáo lãi lỗ theo từng đối tượng khách hàng. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.