Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 186A Quốc Lộ 22, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: sakos.vnpagesabout-us

Mô tả công ty

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY



Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH SAKOS



Địa chỉ: 11A Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh



Điện thoại: (+84-8) 3825 8188 – Fax: (+84-8) 3823 9199



Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất – Kinh doanh



Sản phẩm chính: Các sản phẩm cao cấp thương hiệu Mỹ: va ly cần kéo, cặp doanh nhân, ba lô laptop, túi du lịch, túi đa chức năng, ba lô camera…



 



ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CÔNG TY SAKOS



Tầm nhing : Trở thành công ty cung cấp các sản phẩm hành lý (vali, túi xách balo…) cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu – với kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và dịch vụ hàng đầu.
Sứ mệnh: Không ngừng ứng dụng công nghệ, kỹ thuật và nguyên vật liệu mới, cùng với kỹ năng sản xuất của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm để phục vụ khách hàng với các sản phẩm độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng và độ bền vượt trội cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm và trách nhiệm.
Mục tiêu: Phát triển thương hiệu tới nhiều quốc gia trên thế giới; làm hài lòng tất cả các khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.




LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN



Năm 1993, công ty Thanh Mỹ được thành lập – đạt được những dấu ấn đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm hành lý.
Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, năm 2009 – một bước tiến mới được đánh dấu trên hành trình phát triển, với sự hợp tác chiến lược giữa công ty TNHH Thanh Mỹ và tập đoàn Sakostyle (Hoa Kỳ) theo hình thức ODM. Công ty Thanh Mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu Sakos, đồng thời đổi tên thành công ty TNHH Sakos – như một sự phát triển vượt bậc, vươn mình ra biển lớn, khẳng định vị thế và danh tiếng trong ngành.
Sakos tự hào với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất sản phẩm hành lý, cùng với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất và mẫu mã được chuyển giao từ tập đoàn Sakostyle (Hoa Kỳ) – đã mang lại những sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt bậc, nâng tầm trải nghiệm và xứng tầm đẳng cấp khách hàng.
Sản phẩm thương hiệu Sakos được kết tinh từ sự tài hoa của đội ngũ kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm, được hiện thực hóa qua bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề – kết hợp sự chính xác và chuẩn mực trong sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất – để mang lại những sản phẩm cao cấp và đáng tin cậy, đạt chuẩn quốc tế.
Sakos đang phát triển hệ thống Brandshop trên khắp cả nước, là một trong những thương hiệu sản phẩm hành lý cao cấp được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam.
Vượt ra ngoài giới hạn lãnh thổ, Sakos đã vươn tầm đến thị trường toàn cầu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ngay cả những thị trường khó tính như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ Úc, Nhật… Một lần nữa, Sakos tiếp tục khẳng định vị thế và chất lượng khi được bảo hộ độc quyền tại Thụy Sĩ, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, và trải rộng mạng lưới phân phối tại đây.
SAKOS – MANG SẢN PHẨM CAO CẤP THƯƠNG HIỆU MỸ ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG VIỆT NAM
Sakos tin rằng khách hàng Việt Nam xứng đáng được sở hữu, trải nghiệm sản phẩm hành lý cao cấp thương hiệu Mỹ.
Với những tiêu chí chuẩn mực và yêu cầu khắt khe về vật liệu, Sakos áp dụng quy trình chọn lọc kỹ lưỡng và nhập khẩu hầu hết nguyên vật liệu từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới.
Hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được áp dụng với toàn bộ nguyên liệu đầu vào. Sản phẩm sau khi sản xuất được kiểm tra nhờ mô hình giả lập thực tế, đảm bảo chất lượng và độ bền trước khi đến tay quý khách hàng. Đội ngũ thiết kế tài năng, kỹ sư và công nhân lành nghề, cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, liên tục được cải tiến và bắt kịp sự tiến bộ kỹ thuật sản xuất để mang lại những sản phẩm thật sự đẳng cấp và xứng tầm.
Đặc biệt, Sakos là nhãn hiệu sản phẩm hành lý cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TS­­­A theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế của TRAVEL SENTRY, mang lại sự tiện dụng cho quý khách hàng thường xuyên phải di chuyển trên những chuyến bay.
Đến với Sakos, quý khách sẽ được phục vụ bằng sự chuyên nghiệp và có những trải nghiệm đáng nhớ.
Với hệ thống phân phối đang mở rộng khắp lãnh thổ, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện và không gian mua sắm sang trọng – Sakos sẽ làm hài lòng quý khách hàng trên cả nước. Bằng chính sách bảo hành rõ ràng và tinh thần luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến phản hồi, Sakos cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm xứng tầm đẳng cấp.


Công Ty TNHH Sakos Tuyển Dụng

Nhân Viên Bán Hàng Brand Shop

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Lao động phổ thông, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng với thái độ niềm nở, tạo ấn tượng tốt về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Thực hiện đúng các nội quy, quy định, chính sách của công ty đưa ra.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh khu vực bán hàng.
- Thường xuyên kiểm tra và bảo quản các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ & vật dụng trong khu vực bán hàng.
- Thực hiện đúng với quy trình bán hàng do công ty quy định.
- Hỗ trợ các vị trí công việc khi khách hàng tăng đột biến hoặc thay đổi về nhân sự.
- Tiếp khách hàng đặt hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, vượt thẩm quyền báo cáo quản lý cửa hàng giải quyết.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Kho

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên

- Soạn hàng cho bộ phận giao nhận
- Sắp xếp hàng hoá vào kệ, đóng thùng.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: 181/31/17 Bình Thới, P.9, Q.11

Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chánh - Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Thực hiện các công việc Hành chính và nhân sự:
Nhân sự:
- Phụ trách công tác Nhân sự và tổng hợp chấm công, tính lương, bảo hiểm cho Khối VP.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện và quản lý công tác tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, phổ biến chế độ chính sách của Công ty, theo dõi kết quả tuyển dụng.
- Quản lý việc đào tạo hội nhập NV mới nhận việc.
- Theo dõi quá trình thử việc và lập các thủ tục ký hợp đồng chính thức.
Hành chánh:
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ pháp lý của theo luật định.
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc thanh toán chế độ cho NLĐ.
- Theo dõi đến khi hoàn tất các thủ tục hồ sơ chốt sổ bảo hiểm cho NLĐ.
- Chủ trì việc thực hiện xử lý kỷ luật NLĐ, ...
- Chăm sóc sức khỏe cho người lao động.
- Chuẩn bị các công tác tiếp đón khách đến thăm, kiểm tra của các cơ quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Địa chỉ làm việc: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

Xem chi tiết

Phó Phòng Marketing

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Mô tả:
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch PR, chương trình Chiết khấu. Theo dõi việc thực hiện & báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội tiếp thị bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu sales & thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin & PR.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin MKT.
- Update kiến thức chuyên ngành bằng cách tham gia các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của chuyên ngành.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức & nhiệm vụ MKT bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- mở rộng kênh phân phối Sản phẩm.
- Đạt được các target bán hàng và tiếp thị bằng cách đóng góp các thông tin & các đề xuất về hoạt động bán hàng & marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động bán hàng và marketing bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lên ý tưởng chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán và khai triển hạn ngạch doanh thu mỗi năm. Phân tích xu hướng & kết quả; thiết lập phương lược định giá; đưa ra giá bán, ganh đua.
- lên ý tưởng, khai triển, thực hiện và đánh giá việc PR, mua hàng, & các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại SP.
- duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách đều đặn có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết mỗi ngày, mỗi tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản công việc thực hiện chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của đơn vị liên quan
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Nơi làm việc: VP 11 A Phạm Ngọc Thạch, P6, Q, 3, TPHCM
Quyền lợi:
- cơ chế lương, thưởng theo qui định của công ty
- Được đóng bảo hiểm XH đầy đủ, các chế độ nghỉ lễ, nghỉ mát
- không gian làm việc hòa đồng & thân thiện

Xem chi tiết

Nhân Viên Pr

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Đưa ra sáng kiến, viết và biên tập nội dung Quảng cáo, các bài viết giới thiệu về Sản phẩm, dịch vụ của công ty trên Website, soical media của công ty bằng tiếng việt & tiếng Anh
- phối kết hợp cùng các bộ phận đề xuất trends phát triển nội dung hiệu quả nhất viết bài Quảng cáo cho SP và kế hoạch Media của công ty
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển Website, đưa ra các sáng kiến cho các chương trình đề xuất mang lại hiệu quả tối đa.
- Viết kịch bản, quay video PR, giới thiệu sản phẩm
- và một số công việc liên quan được sự giao phó của lãnh đạo.

Xem chi tiết

Nhân Viên MKT Online

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Đưa ra các định phương pháp kế hoạch cho marketing online bao gồm: qua mạng Media Planning (Viral campain, trực tuyến truyền thông campain, social marketing campain, Biểu ngữ quảng cáo ads, microsite idea…) và qua mạng CRM marketing (Email/ tin nhắn tiếp thị, cơ sở dữ liệu Development strategy,…)
- gánh trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động tiếp thị trên Website,facebook, Forum, social sites…
- lập kế hoạch và triển khai các chương trình Quảng cáo qua mạng, sự kiện trực tuyến, & các chiến dịch social Media.
- Biết thiết kế cơ bản các cover, banner, chỉnh sửa ảnh truyền thông trên các phương tiện truyền thông online
- Thực hiện các chương trình online MKT, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch do trưởng phòng Trưởng phòng giao xuống..
- LH các đối tác online, báo chí, tạp chí, rao vặt, up tin, directory …các nơi liên quan để trao đổi link, banner… trao đổi có lợi cho nhãn hiệu của trang web C ty Sakos và các nhãn hiệu mà Trưởng phòng giao xuống..
- Thực hiện marekting qua mạng xây dựng nhãn hiệu trang mạng và kéo KH click vào trang web trên các trang rao vặt, diễn dàn, soical media,….
- Thực hiện các vấn đề về SEO, liên kết link, link bilding, online submit,… cho Web của Sakos.
- đảm trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên toàn bộ các trang, rà soát thông tin trên mạng để khắc phục đúng lúc và hoàn thành tiêu chí lượt click về trên mạng của ban cấp trên.
- liên hệ phối kết hợp các NV liên quan khắc phục tốt các công việc được phân công.
Lập kế hoạch thời gian cho từng mục công việc thuộc phần việc của mình.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần, tháng tiến độ công việc.
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa.

Xem chi tiết

Đại Diện kinh doanh Xuất Khẩu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Làm hồ sơ xuất nhập khẩu: tờ khai Hải quan, Hợp đồng…..
- Làm báo giá cho KH...
- Làm việc với nhân viên giao nhận & giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng
- tìm khách hàng mới
- Các công việc khác liên quan đến xuất nhập khẩu
Công việc cụ thể sẽ thương lượng thêm trong quá trình phỏng vấn

Xem chi tiết

Nhân Viên Cung Ứng vật liệu xây dựng (Trong Nước)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Xác định nguồn cung cấp theo đúng nhu cầu của Công ty
- tham gia các hội nghị, hội chợ liên quan đến ngành nghề kinh doanh để nới rộng nguồn cung ứng
- Đảm bảo các nhà cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn của C ty về chất lượng nguyên liệu và giá cả
- duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp chính cung cấp nguồn nguyên vật liệu bền vững và cạnh tranh
- Duy trì & phát triển cơ sở dữ liệu của các nhà cung ứng đáng tin cậy: khả năng, SP, giá thành, thời gian giao nhận hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán & tiềm năng phát triển
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà phân phối nội địa phù hợp
- Hoạch định nguồn cung cấp vật lực đầu vào ngay sau khi có thông tin xác duyệt Sản phẩm mẫu, nhằm chủ động về thông tin & kiểm soát về tiến độ.
- thường xuyên Update các xu hướng thị trường, giá, ganh đua, pháp luật
- Soạn thảo Hợp đồng & các văn bản liên quan
Địa điểm làm việc: 186A QL, 22, Xã Tân Hiệp, H, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

Xem chi tiết

Đại Diện bán hàng Online

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Mô tả:
- Tìm kiếm và phát triển KH qua mạng - TMĐT & chăm sóc các KH hiện có.
- Chủ động xây dựng và đề ra Chương trình Khuyến mãi từng tháng / quý / năm. Thực hiện giám sát & báo cáo hiệu quả các chương trình.
- gánh trách nhiệm hoàn thành các tiêu chuẩn hoa hồng hàng tháng.
- Báo cáo & chịu sự quản lý, giám sát của Trưởng Phòng bán hàng.
- phối kết hợp với bộ phận MKT, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình Khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BH xã hội, Bảo hiểm TN theo qui định của luật của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến & phát triển lên vị trí cao hơn
- Được đào tạo chuyên môn tại 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Q, 3. Làm việc tại Bình Thới

Xem chi tiết

Nhân Viên design Balo - Túi Xách

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm design trong lĩnh vực túi xách
- khả năng nắm bắt xu hướng
- Có kiến thức về chất liệu, cách sử dụng chất liệu trong mảng balo, túi xách
- Có kiến thức về rập & các phần mền ứng dụng làm rập là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Được môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội lên chức cao.
- Được đóng Bảo hiểm y tế, BHXH, Bảo hiểm TN 24/24 đúng quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo qui định của công ty
- Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết đúng qui định của luật lao động
- Được tham gia các sự kiện, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên thiết kế Balo - Túi Xách

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực túi xách
- năng lực nắm bắt xu hướng
- Có kiến thức về chất liệu, cách sử dụng chất liệu trong mảng balo, túi xách
- Có kiến thức về rập & các phần mền ứng dụng làm rập là một ưu thế.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng nổ, chuyên nghiệp, cơ hội lên chức cao.
- Được đóng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm XH, BHTN 24/24 theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các cơ chế phúc lợi khác đúng qui định của công ty
- Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
- Được tham dự các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Quảng cáo - Đi Làm Ngay

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Đưa ra sáng kiến, viết & biên tập nội dung Quảng cáo, các bài viết giới thiệu về SP, dịch vụ của Cty trên Web, mạng Xã hội của công ty bằng tiếng việt & tiếng Anh
- phối hợp cùng các đơn vị đề ra khuynh hướng phát triển nội dung hiệu quả nhất viết bài Quảng cáo cho Sản phẩm & tiến độ truyền thông của công ty
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển Web, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đề ra mang lại hiệu quả tối đa.
- Viết kịch bản, quay video Quảng cáo, giới thiệu sản phẩm
- và một số công việc liên quan được sự giao phó của sếp.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Nhân Sự - Làm Việc Tại Hóc Môn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Thực hiện các công việc Hành chính và nhân sự Nhà máy sản xuất:
Nhân sự:
- Phụ trách công tác Nhân sự và tổng hợp chấm công cho CBCNV nhà máy.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện và quản lý công tác tuyển dụng nhà máy.
- Tổ chức phỏng vấn, phổ biến chế độ chính sách của Công ty, theo dõi kết quả tuyển dụng.
- Quản lý việc đào tạo hội nhập NV mới nhận việc.
- Theo dõi quá trình thử việc và lập các thủ tục ký hợp đồng chính thức.
Hành chánh:
- Quản lý tài sản nhà máy.
- Quản lý Bếp ăn, căn tin, bảo vệ nhà máy.
- Quản lý các hồ sơ pháp lý của nhà máy theo luật định.
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc thanh toán chế độ cho NLĐ.
- Theo dõi đến khi hoàn tất các thủ tục hồ sơ chốt sổ bảo hiểm cho NLĐ.
- Chủ trì việc thực hiện xử lý kỷ luật NLĐ, ...
- Chăm sóc sức khỏe cho người lao động.
- Lập kế hoạch dự trù mua sắm các dụng cụ, thiết bị phòng chống cháy nổ, vật tư văn phòng phẩm,… phục vụ nhà máy.
- Chuẩn bị các công tác tiếp đón khách đến thăm, kiểm tra của các cơ quan.
- Quản lý Bảo hộ lao động, an toàn phòng chống cháy nổ và cấp phát đồng phục, bảo hộ, văn phòng phẩm, vệ sinh môi trường, PCCC.
- Kiểm soát chế độ sử dụng điện thoại, điện, nước,…
- Kiểm kê tài sản hàng năm và báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Địa chỉ làm việc: 186A Quốc Lộ 22, Tân Hiệp, Hóc Môn
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

Xem chi tiết

Trưởng Ban Iso Và Hành Chánh

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Trách nhiệm chính:
- Xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được cấp giấy chứng nhận.
- Tổ chức triển khai việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng trong toàn hệ thống Công ty:
+ Triển khai và xây dựng các Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, qui trình, qui định, phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Tổ chức triển khai chuẩn hóa các Qui trình sản xuất, tiêu chuẩn kỹ thuật, qui trình công nghệ, qui định kỹ thuật phục vụ cho việc kiểm tra kiểm soát vật tư, kiểm tra quá trình sản xuất, kiểm tra thành phẩm.
+ Tổ chức thực hiện đánh giá nội bộ Hệ thống Quản lý chất lượng theo yêu cầu tiêu chuẩn trong công ty.
+ Tổ chức đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ trong Công ty, tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
+ Tổ chức kiểm soát mục tiêu chất lượng của Công ty, tổng hợp phân tích đánh giá và đưa ra cảnh báo đối với các phòng ban liên quan về mục tiêu đang thực hiện.
+ Tổ chức họp xem xét Lãnh đạo.
+ Quản lý theo dõi các hành động khắc phục phòng ngừa của các phòng ban, nhà máy.
- Tổ chức mời đơn vị đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Tổ chức chuẩn bị tiếp các đoàn: đánh giá, kiểm tra, khách hàng, liên quan đến việc đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng Công ty.
- Tổ chức triển khai việc ban hành, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ đáp ứng các yêu cầu Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Quản lý kiểm soát và thực hiện các hành động khắc phục phòng ngừa, phản hồi cho đơn vị đánh giá.
- Quản lý kiểm soát việc thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng, các phản hồi cho khách hàng.
Trách nhiệm Hành chánh:
- Thực hiện các công việc hành chánh theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Phụ trách các tài liệu/hồ sơ và các hoạt động của Công đoàn cơ sở.
Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn

Xem chi tiết

Tài Xế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềÔ tô - xe máy
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhác

- Lái xe công tác tỉnh hằng tháng theo lịch của GĐ Kinh Doanh.
- Hỗ trợ lái xe tải giao hàng khi có yêu cầu.
- Bảo quản xe luôn chạy tốt, sạch sẽ, chăm sóc xe luôn thơm không có mùi khó chịu
- Tuân thủ Qui trình, qui định Công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan khi có yêu cầu
- Bãi để xe Quận 6

Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế (Mảng Balo, Túi Xách)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực túi xách
- Khả năng nắm bắt xu hướng
- Có kiến thức về chất liệu, cách sử dụng chất liệu trong mảng balo, túi xách
- Có kiến thức về rập và các phần mền ứng dụng làm rập là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN 24/24 theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Designer - Biết Photoshop - Ai

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Mô tả:
- Biết thiết kế banner, cover facebook, banner post facebook, banner website
- Thiết kế standee, poster, backdrop cửa hàng
- Thành thạo Photoshop, AI,
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Nơi làm việc: VP 11 A Phạm Ngọc Thạch, P6, Quận 3, TPHCM
Quyền lợi:
- Chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ,và các chế độ nghỉ lễ, nghỉ mát
- Môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Rập (Làm Việc Tại Hóc Môn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDệt may - Da giày
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Biết dự toán thời gian làm mẫu may mặc.
- Tính toán thời gian và Kỹ thuật
- Có khả năng lên kế hoạch sản xuất và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất hàng ngày
- Chuẩn bị và lên sơ đồ chuyền máy
- Xác định và chỉ định các máy may được yêu cầu
- Đề nghị máy may và phụ kiện may phù hợp nhằm cải thiện chất lượng hiệu quả.
- Thực hành các kỹ thuật may đúng để tăng năng suất
- Duy trì hệ thống kiểm soát đầu ra sản xuất phù hợp
- Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý
- Địa chỉ làm việc: 186A Quốc Lộ 22, Tân Hiệp, Hóc Môn

Xem chi tiết

Đại Diện Bán Hàng – Cn Hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Mô tả:
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong hệ thống đại lý hiện có, phát triển đại lý mới trong khu vực phụ trách
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Giám đốc Kinh doanh.
- Hỗ trợ đại lý, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật May (Làm Việc Tại Hóc Môn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDệt may - Da giày
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Biết dự toán thời gian làm mẫu may mặc.
- Tính toán thời gian và Kỹ thuật
- Có khả năng lên kế hoạch sản xuất và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất hàng ngày
- Chuẩn bị và lên sơ đồ chuyền máy
- Xác định và chỉ định các máy may được yêu cầu
- Đề nghị máy may và phụ kiện may phù hợp nhằm cải thiện chất lượng hiệu quả.
- Thực hành các kỹ thuật may đúng để tăng năng suất
- Duy trì hệ thống kiểm soát đầu ra sản xuất phù hợp
- Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý
- Địa chỉ làm việc: 186A Quốc Lộ 22, Tân Hiệp, Hóc Môn

Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng