Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 26 Đông Nhì, Lái Thiêu, thuận An, Bình Dương
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: http//:duocphamviet.com.vn
- In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban.
- Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.
- Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
- Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
- Ghi chép phản ánh kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của doanh nghiệp về giá trị và số lượng hàng bán trên từng mặt hàng, từng địa điểm bán hàng, từng phương thức bán hàng...
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho trưởng phòng kế toán.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.
- Liên hệ và trao đổi với các phòng ban về vị trí cần tuyển dụng.
- Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc, check mail, gửi thư mời.
- Phỏng vấn, đào tạo ứng viên mới.
- Chấm công nhân viên, quản lý nguồn nhân lực của công ty.
- Công việc trao đổi cụ thể.
- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
- Lập thông tin tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để tìm kiếm và thông báo tuyển dụng
- Liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho ứng viên.
Mô tả công việc nvvp Soạn thảo văn bản, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ Liên hệ và trao đổi với các phòng ban về vị trí cần tuyển dụng Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc, check mail, gửi thư mời Phỏng vấn, đào tạo ứng viên mới Chấm công nhân viên, quản lý nguồn nhân lực của công ty Công việc trao đổi cụ thể Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm
Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học;
– Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
– Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…
– Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
Từ khóa liên quan :