Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 391 Đường Nguyễn Xiển Đại Kim, Thanh Xuân, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Kinh doanh thiết bị phòng tắm


Công Ty Tnhh Seabig Việt Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Từ 8-25 Triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
I. Mô tả công việc
1. Am hiểu các thông tin về sản phẩm mình phụ trách và kinh doanh các nhóm sản phẩm Công ty đang phân phối.
2. Khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các nguồn online và offline, thiết lập mối quan hệ tốt và thường xuyên chăm sóc khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin liên quan sản phẩm cho khách hàng, liên hệ gặp trực tiếp, gửi email giới thiệu sản phẩm, báo giá cho khách hàng.
4. Lập báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
5. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
6. Lập kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm doanh số do công ty giao.
7. Lập báo cáo hàng tháng về doanh số, khách hàng, cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
8. Cập nhập tạo ao cơ hội trên phần mềm
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.
Xem chi tiết

Chuyên viên Tuyển dụng Đào tạo

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tuyển dụng:
1.1. Xác định nhu cầu tuyển dụng trong doanh nghiệp dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp hoặc theo tìm hiểu xu hướng mới của ngành.
1.2. Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
1.3. Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,…
1.4. Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database của doanh nghiệp.
1.5. Thực hiện liên hệ các Agency tuyển dụng để tìm người cần thiết cho doanh nghiệp (Nếu cần thiết).
1.6. Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
1.7. Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
1.8. Tiếp nhận Nhân sự mới, bàn giao Nhân sự cho các bộ phận phòng ban
1.9. Đánh giá chất lượng Nhân sự sau tuyển dụng: Đánh giá sau hội nhập, đánh giá sau 3 ngày, đánh giá sau 7 ngày, đánh giá sau 1 tháng.
1.10. Các công việc liên quan tới tuyển dụng khác theo yêu cầu của quản lý.
2. Đào tạo:
2.1. Tìm hiểu nhu cầu đào tạo cho từng cá nhân, từng phòng ban, đội nhóm trong doanh nghiệp bằng cách hỏi, phỏng vấn nhân sự trong công ty.
2.2. Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo được phát hiện.
2.3 Thảo luận với chuyên gia đào tạo về nội dung và phương pháp giảng dạy. Chốt nội dung và số lượng buổi học trong chương trình đào tạo.
2.4. Dự trù kinh phí, rủi ro và đề xuất cho cấp quản lý.
2.5. Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, sách, slide bài giảng, ebooks, …), các dụng cụ giảng dạy (bảng, Micro, máy tính, máy chiếu, …), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập, …
2.6. Nghiên cứu các nhu cầu học tập và chuyên gia phù hợp trong tương lai.
2.7. Thu thập đánh giá, phản hồi về khóa học và cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong doanh nghiệp.
3. Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
3.1. Triển khai các Chương trình thi đua
3.2. Triển khai các hoạt động Truyền thông nội bộ
3.3. Tổ chức sự kiện văn hóa đoàn thể
Xem chi tiết

Nhân Viên kinh doanh– Thu Nhập Hấp Dẫn 10– 20 Triệu/ Tháng – Đi làm ngay

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Đón tiếp khách và tư vấn trực tiếp tại Showroom ( có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội.
- Chat, gọi điện trực tiếp khách hàng trên webise, đặt lịch hẹn book khách hàng đến tham quan gian hàng trưng bày.
- Gửi báo giá cho khách hàng bằng công cụ phần mềm quản lý có liên quan.
- Chốt đơn hàng cho khách làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.
- Hướng dẫn khách sự dụng sản phẩm phân tích lợi thế của sản phẩm và thương hiệu khách hàng lựa chọn.
- Quản lý hàng mẫu trưng bày có kế hoạch thay thế cập nhật, bổ sung tại Showroom .
- Phụ trách việc kinh doanh, bán hàng tại Showroom nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ.
- Chủ động triển khai kế hoạch bán hàng tại Showroom (xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường phát triển…).
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên Công ty.
- Trực tiếp thực hiện việc hoàn thiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Xem chi tiết

Nhân viên bán hàng tại Showroom

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tư vấn khách hàng;
- Nghe điện thoại tiếp nhận thông tin khách hàng ;
- Quản lý khách hàng trên phần mềm;
- Báo giá chốt đơn hàng;
- Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng;
- Chuyển đơn hàng cho trưởng bộ phân bán hàng duyệt;
- Theo dõi thực hiện đơn hàng;
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách;
- Theo dõi công nợ, đốc thúc công nợ;
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tư vấn khách hàng trực tiếp ngoài thị trường;
Tìm kiếm thông tin khách hàng trực tiếp;
Tư vấn khách hàng tại công trình;
Quản lý khách hàng trên phần mềm.
-Báo giá chốt đơn hàng;
Lập báo giá theo thông tin tư vấn;
Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng;
Chuyển đơn hàng cho TBP bán hàng duyệt;
-Theo dõi thực hiện đơn hàng;
Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách;
Theo dõi công nợ, đốc thúc công nợ;
Kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
-Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype