Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Cà Mau, Cần Thơ
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng. (Sẽ được đào tạo & huấn luyện lại từ đầu) - Xây dựng quan hệ với khách hàng - Phối hợp khắc phục sự cố cùng với Bộ phận - Hỗ trợ Khách hàng. - Hỗ trợ đại lý bán hàng, trưng bày hàng hoá, triển khai chương trình khuyến mãi. - Đảm bảo hoàn thành chi tiêu doanh số tháng, quý, năm
1. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết, kiến trúc sư, chủ đầu tư.. 2. Gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm phù hợp với từng dự án của khách hàng. 3. Lập kế hoạch bán hàng và chuẩn bị hồ sơ dự thầu 4. Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản Lý. 5. Văn phòng làm việc: Tòa nhà ETOWN3 - 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM.
- Hỗ trợ giám sát kế toán tổng hợp trong việc kiểm tra chứng từ, ghi nhận chi phí cho các khoản phát sinh, ghi nhận chi phí trích trước và phải trả theo tiến độ kì kế toán. - Cùng tham gia khóa sổ các kì kế toán tháng, làm báo cáo quý theo form mẫu của tập đoàn. - Làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu của quản lý.
1. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết, kiến trúc sư, chủ đầu tư.. 2. Gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm phù hợp với từng dự án của khách hàng. 3. Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản Lý.
- Tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và hướng dẫn cách dùng máy pha màu tự động cho khách hàng - Đảm bảo các thiết bị pha màu hoạt đông bình thường khi giao cho khách hàng - Theo dõi, bảo trì máy móc, thiết bị thường xuyên - Kiểm tra chi tiết,khắc phục lỗi, yêu cầu sữa chữa khi nhận yêu cầu từ khách hàng
1. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết, kiến trúc sư, chủ đầu tư.. 2. Gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm phù hợp với từng dự án của khách hàng. 3. Lập kế hoạch bán hàng và chuẩn bị hồ sơ dự thầu 4. Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản Lý.
- Theo dõi và xác nhận công nợ với khác hàng. - Kiểm tra và giải quyết các đơn hàng vượt mức công nợ, khách hàng chậm thanh toán. - Chịu trách nhiệm quản lý việc thu hồi công nợ của khu vực Miền Nam. - Liên hệ khách hàng, gửi bản đối chiếu công nợ, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng với NVKD. - Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ hoá đơn theo thứ tự. - Lập dự báo khoản thu công nợ hàng tuần để theo dõi công nợ dựa trên dự báo.
- Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến kế toán thuế tại công ty - Kiểm tra tất cả tài liệu, hồ sơ thuế (VAT, PIT, CIT, FCT, TP ...) để đảm bảo phù hợp với các quy định và chuẩn mực Kế toán - Cập nhật những thông tin thay đổi về chính sách thuế - Chịu trách nhiệm cho nội dung quyết toán thuế, thanh tra thuế từ cơ quan nhà nước - Báo cáo thuế hằng tháng, quý, năm
20%: Khảo sát thi trường để thu thập thông tin từ các đại lý của TOA và đối thủ 40%: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh sau các chương trình promotion, lập kế hoạch và triển khai chương trình promotion 40%: Phát triển thương hiệu, lên kế hoạch quảng cáo, truyền thông ra mắt sản phẩm mới
- Analysis customer behaviors and finding solution to increase web ranking, trafic ... - Website management: marking idea/ work with agency to design web user interface, write articles on website/ forum, ... - Planning online marketing strategy.
20%: Khảo sát thi trường để thu thập thông tin từ các đại lý của TOA và đối thủ 40%: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh sau các chương trình promotion, lập kế hoạch và triển khai chương trình promotion 40%: Phát triển thương hiệu, lên kế hoạch quảng cáo, truyền thông ra mắt sản phẩm mới
- Thực hiện công tác kiểm tra nguyên liệu đầu vào theo phương pháp tiêu chuẩn. - Tiến hành kiểm tra nguyên liệu sử dụng cho công việc của QC và báo cáo cho cấp trên - Đảm bảo an toàn lao động trong suốt thời gian làm việc. - Báo cáo ngay cho cấp quản lý kết quả kiểm tra bất thường trong quá trình làm việc. - Cùng một số nhiện vụ được phân công khác.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng. (Sẽ được đào tạo & huấn luyện lại từ đầu) Xây dựng quan hệ với khách hàng Phối hợp khắc phục sự cố cùng với Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng. Hỗ trợ đại lý bán hàng, trưng bày hàng hoá, triển khai chương trình khuyến mãi. Đảm bảo hoàn thành chi tiêu doanh số tháng, quý, năm + Làm việc tại : (Phú Yên, Đà Lạt, Bảo Lộc, Đắk Lắk)
- Xử lý hình ảnh công trình, dựng phối cảnh - Phối màu cho các công trình xây dựng (nhà ở, biệt thự, nội thất ...) - Tư vấn phối màu sơn nội, ngoại thất để khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian.
- 20%: Tham quan thị trường để nhận thông tin về TOA và đối thủ cạnh tranh - 80%: Phân tích hiệu suất bán hàng, đề xuất kế hoạch hành động cho quảng cáo cùng nhóm, xử lý fanpage, facebook, website. - Hàng tháng, hàng quý, hàng năm, hợp tác với ABM để đạt được mục tiêu,….
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng. (Sẽ được đào tạo & huấn luyện lại từ đầu) Xây dựng quan hệ với khách hàng Phối hợp khắc phục sự cố cùng với Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng. Hỗ trợ đại lý bán hàng, trưng bày hàng hoá, triển khai chương trình khuyến mãi. Đảm bảo hoàn thành chi tiêu doanh số tháng, quý, năm + Làm việc tại : (Phú Yên, Đà Lạt, Bảo Lộc, Đắk Lắk)
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng (Sẽ được đào tạo & huấn luyện lại từ đầu) - Xây dựng quan hệ với khách hàng - Hỗ trợ đại lý bán hàng, trưng bày hàng hoá, triển khai chương trình khuyến mãi. - Đảm bảo hoàn thành chi tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Khảo sát thị trường để lên kế hoạch thiết kế, trưng bày bảng hiệu, showroom tại các đại lý - Phân tích thông tin đối thủ, xây dựng thương hiệu TOA - Làm việc với nhà cung cấp và team Kinh doanh để lên kế hoạch thiết kế, trang trí đại lý theo các chương trình do bộ phận Marketing đề xuất. - Phân tích hiệu quả trước và sau khi thiết lập showroom, bảng hiệu
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng. (Sẽ được đào tạo & huấn luyện lại từ đầu) Xây dựng quan hệ với khách hàng Phối hợp khắc phục sự cố cùng với Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng. Hỗ trợ đại lý bán hàng, trưng bày hàng hoá, triển khai chương trình khuyến mãi. Đảm bảo hoàn thành chi tiêu doanh số tháng, quý, năm
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng. (Sẽ được đào tạo & huấn luyện lại từ đầu) Xây dựng quan hệ với khách hàng Phối hợp khắc phục sự cố cùng với Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng. Hỗ trợ đại lý bán hàng, trưng bày hàng hoá, triển khai chương trình khuyến mãi. Đảm bảo hoàn thành chi tiêu doanh số tháng, quý, năm