Kế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Thư ký - Trợ lý
Hà Nội
- Kê khai BHXH, BHYT, BHTN- Nhập số liệu mua hàng vào phần mềm kế toán - Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ- Một số công việc hành chính liên quan và phát sinh khác
Có khả năng lập kế hoạch, Lãnh đạo đội nhóm, truyền cảm hứng cho nhân viên cấp dưới, là người có uy tín, trung thực- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng quản lý dự án để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.- Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội ngũ nhân viên xuất sắc, chất lượng.- Xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách hàng hài lòng nhất.- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh: tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, tư vấn sản phẩm và ứng dụng, chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng.- Lập kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần để đạt được mục tiêu được giao.- Xây dựng và đề xuất phương án tiếp cận khách hàng.Tổ chức thực hiện các dự án tại khu vực địa bàn được giao.- Tuân thủ quy trình kinh doanh và thực hiện đúng triết lý kinh doanh của công ty.- Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá, dự đoán thị trường, doanh thu dự kiến tại khu vực quản lý. Xây dựng, kiến nghị kế hoạch kinh doanh phù hợp.- Xây dựng môi trường làm việc hòa đồng, hăng hái và đoàn kết.