I. Thông tin chung: Ví trí: Nhân viên gọi khách xác nhận đơn và thông tin lịch hen Bộ phận: Kinh doanh Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh II. Nội dung công việc: Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và lịch hẹn thử sản phẩm: các sản phẩm karaoke, dàn karaoke vidia, dịch vụ cân chỉnh âm thanh… Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách. Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và phương án chăm sóc khách hàng. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00 Tuần off 1 ngày
Cơ hội lớn dành cho các anh chị em mong muốn có công việc lâu dài ổn định 1. THU NHẬP - Lương thử việc 5.500.000 - Lương chính thức từ 8~15 triệu theo năng lực và các chính sách phúc lợi, tiền thưởng của công ty - Được trang bị điện thoại, laptop - Nhận bảo hiểm, hưởng 12 ngày phép/ năm ---------------------------------------------- 2. CÔNG VIỆC - Gọi điện thoại tư vấn bán hàng: các sản phẩm karaoke, khách hàng theo data có sẵn của công ty - Không cần có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi làm việc Thời gian làm: 9h00 – 18h00. Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00. Tuần off 1 ngày ---------------------------------------------- 3. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - Môi trường năng động, được đào tạo nghiệp vụ - Chỉ cần có khả năng giao tiếp tốt, siêng năng học hỏi. Mọi thứ để Vidia lo!
Nhân viên kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo, Tư vấn
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
I. Thông tin chung: Ví trí: Tư Vấn Online Bộ phận: Kinh doanh Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh II. Nội dung công việc: Chat và tư vấn khách hàng trên web, facebook, zalo … Tiếp nhận thông tin khách hàng và phân khách cho Sellers. Chấm công Sellers. Các công việc marketing online đơn giản khác. Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng. Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng phương án chăm sóc khách hàng. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
1. Trực chat với khách hàng trên facebook 2. Chỉ cần có thái độ làm việc tốt, dùng vi tính nhanh, ngồi làm việc trên vi tính nhiều và ham học hỏi , không yêu cầu kinh nghiệm làm việc nhiều. Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 hàng ngày (Off ngày Chủ nhật hàng tuần) Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
Nội dung công việc: Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách. Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng phương án chăm sóc khách hàng. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00 Tuần off 1 ngày
Giao nhận, lắp đặt thiết bị âm thanh tại nhà khách, công trình dàn karaoke kinh doanh, cân chỉnh âm thanh theo nhu cầu khách hàng. Review , giới thiệu về sản phẩm Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 hoặc 10h30 – 20h00 hàng ngày. Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00, Nghỉ tối: 18h00 – 18h30 – ca sáng hoặc chiều, tuỳ sắp xếp Off 2 ngày linh động/ tháng
1. Làm các công việc về marketing theo sự hướng dẫn và kế hoạch của trưởng nhóm phân công 2. Ưu tiên các bạn có thái độ làm việc tốt, dùng vi tính nhanh, ngồi làm việc trên vi tính nhiều và ham học hỏi là được, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc nhiều. 3. Làm việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 hàng ngày (Off ngày Chủ nhật hàng tuần) Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
Giám sát các cơ hội bán hàng. Kiểm tra chất lượng các cuộc gọi bán hàng. Tư vấn lại khách hàng nếu còn nhu cầu và bán được Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và phương án chăm sóc khách hàng. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00 Tuần off chủ nhật
Phụ trách lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng khi có yêu cầu của các phòng ban. Thực hiện thủ tục BHXH cho nhân viên theo quy định. Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện hàng tháng của công ty. Quản lý hồ sơ, HĐLĐ và các giấy tờ có liên quan của nhân viên. Thực hiện một số công việc khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00